x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bạn gái Bình An (11 Tháng 5 Ngày) và dàn cameo xịn sò của phim Việt

Thi Zun 16:46 - 10/11/2021

Vai cameo - khách mời từ lâu đã được xem như một gia vị đặc biệt để tạo nên sự hấp dẫn cho các bộ phim. Nhiều nhân vật chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh ngắn ngủi thôi nhưng đã khiến dân tình không thôi tò mò, thậm chí còn đổ dồn sự chú ý nữa đấy. Điển hình như trường hợp mà tôi sắp nói đến dưới đây!

Á hậu Phương Nga - 11 Tháng 5 Ngày

Trong tập 45 của 11 Tháng 5 Ngày vừa được phát sóng mới đây, khán giả truyền hình đã không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của một mỹ nhân “lạ mà quen". Đó chính là Á hậu Phương Nga. Nga vào vai một cô gái lạ vô tình chạm mặt Trí (Bình An) trong một tình huống đặc biệt. Đã thế, Phương Nga còn tặng cho anh chàng một món quà hơi bị đau ấy nhé.

Màn ra tay này của cô nàng cameo khiến tôi được một phen cười xỉu, bởi đâu phải ai xa lạ, cô chính lại là "nóc nhà'' của Bình An ngoài đời. Được biết, Bình An và Phương Nga đã hẹn hò được 4 năm nay và luôn được biết đến như một cặp đôi hot hit tại Vbiz đó.

 >>> Xem thêm: Mẹ kế trong phim VTV: Ngọc Lan cay nghiệt, Hồng Diễm phá vỡ định kiến

Hoàng Thuỳ Linh - Ngày Ấy Mình Đã Yêu

Sự xuất hiện của Hoàng Thuỳ LinhNgày Ấy Mình Đã Yêu (2018) thu hút được sự quan tâm không nhỏ từ khán giả. Bởi rất lâu rồi, người xem mới được gặp lại cô nàng trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, cô vào vai bệnh nhân của bác sĩ Đô (Chí Thiện). Cô vừa thực hiện xong cuộc phẫu thuật và chuẩn bị tháo băng.

Dù chẳng có một lời thoại nào nhưng Hoàng Thuỳ Linh vẫn khiến tôi rung động khi xem cảnh quay của cô. Cô nàng biểu đạt rất tốt thần thái, tâm trạng của nhân vật từ biểu cảm đến ánh mắt đều vô cùng xuất thần.

Anh Thư - Tháng Năm Rực Rỡ

Không chỉ phim truyền hình mới có khách mời xịn đâu nha, điện ảnh Việt cũng sở hữu dàn cameo chất lượng không kém đó. Giống như sự có mặt của Anh Thư Tháng Năm Rực Rỡ nè. Nhân vật của nàng người mẫu trong phim là Tuyết Anh bản trưởng thành - người vẫn được nhắc tới từ đầu phim nhưng chưa hề lộ diện.

Và rồi khi gần hết phim, “chị đẹp" đã bước ra trước sự trầm trồ của tất cả mọi người với gương mặt xinh “hết nước chấm" và khí chất ngút ngàn. Dù chẳng có một câu thoại nào nhưng Anh Thư thực sự đã “chiếm hết spotlight" của 11 nữ chính còn lại của phim với sắc vóc đỉnh cao.

Mỹ Tâm và dàn cameo khủng của Tiệc Trăng Máu

Biệt đội cameo ở Tiệc Trăng Máu là một trường hợp vô cùng đặc biệt bởi họ không hề lên hình, chỉ lộ tiếng mà thôi. Họ đảm nhiệm vai trò gọi điện cho các nhân vật chính và tạo nên tình huống căng thẳng cho phim.

Trong đó, Mỹ Tâm vào vai nàng "Hồ Xuân Hương" gọi điện tám chuyện cùng Thu Trang rồi luôn miệng kể xấu Hồng Ánh khiến cô bạn thân bẽ mặt. NSƯT Hoài Linh đóng vai Bố Đức Thịnh cũng là thầy giáo cả bọn. Trong khi Lan Ngọc làm "bồ nhí" có bầu của Kiều Minh Tuấn thì Ngô Kiến Huy hoá bạn trai đanh đá của Đức Thịnh. Ngoài ra, còn nhiều cái tên đặc biệt khác đóng vai khách mời trong phim như NSƯT Hữu Châu, Đàm Vĩnh Hưng,Trúc Nhân, bộ đôi 1977 Vlog.

Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương - Quang Trung và dàn cameo khủng của Bố Già

Không chỉ quy tụ dàn diễn viên khủng, hội cameo của Bố Già cũng đều là những cái tên hot tại Vbiz. Đầu tiên, phải kể đến đó là hội bạn “Cờ Cá Ngựa” của Trấn Thành. Trong đó, Quang Trung vào vai khách hàng của Bình Lợi (Quốc Khánh), người đang tính mua nhà trong xóm. 

Ali Hoàng Dương thì xuất hiện có phần nguy hiểm hơn chút khi vào vai phóng viên đưa tin. Ca sĩ Trúc Nhân cũng “góp vui” với một vai người lơ xe trên chuyến mà “bố già" Trấn Thành ngồi. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ thân thiết khác của nam MC cũng góp mặt ở vài phân đoạn nhỏ trên phim như NS Hoàng Sáng, Xuân Nghị, Thuỳ Dương, Thu Hoài…

>>> Xem thêm: NSND Như Quỳnh và những người bà phim VTV là những giai nhân một thời 

Trong số những màn cameo trên thì tôi ấn tượng nhất là ở phim Tiệc Trăng Máu đấy, sự “góp công" đầy bí ẩn của những nhân vật khách mời trong phim này khiến tôi vừa tò mò vừa kinh ngạc. Còn bạn thì sao? Chia sẻ ý kiến của mình bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.