x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Bạn trai mới" của Lộ Tư mặt đẹp nhưng có tánh kỳ thích "trộm phiên"

An Lee 07:20 - 07/10/2022

Sau màn hợp tác với dàn nam thần như Dương Dương, Ngô Lỗi thì gần nhất, Triệu Lộ Tư lại thêm vào bộ sưu tập trai đẹp của mình cái tên Trần Triết Viễn. Cả hai cùng đóng chung trong Vụng Trộm Không Thể Giấu và ảnh hậu trường được tiết lộ cho thấy họ khá đẹp đôi.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Dương Tử khoe ảnh selfie, Thư Hân xinh xắn với phim mới 

Theo An thấy, so với Ngô Lỗi, Dương Dương thì chemistry của Triệu Lộ Tư cùng Trần Triết Viễn không hề kém cạnh. Thế nhưng, có vẻ nhân cách của anh chàng thì không bằng, bởi vừa mới đây Trần Triết Viễn bị vướng vào ồn ào phát ngôn bậy bạ trên mạng xã hội.

Cụ thể, An hóng hớt được trên Weibo có netizen đào lại loạt phát ngôn năm xưa của Trần Triết Viễn. Anh để lại nhiều bình luận khiếm nhã, thiếu chừng mực khiến netizen rất mất cảm tình. Một vài người hâm mộ lên tiếng bênh vực thần tượng, cho rằng đây có thể chỉ là lời đùa vui với bạn bè, không hề gây hại đến ai.

Tuy nhiên, ồn ào này vẫn ảnh hưởng đáng kể đến Trần Triết Viễn, bởi có những fan không chấp nhận thần tượng của mình nói năng thô tục như vậy. Thậm chí có người còn tag thẳng tên Trần Triết Viễn, yêu cầu anh giải thích nhưng chỉ nhận về sự im lặng. Tiếp sau đó, những bàn tán không hay lan ra, có tin đồn rằng Trần Triết Viễn phía sau có tư bản rất lớn chống lưng, vì vậy mà dù không có tài nên anh vẫn nhận được nhiều dự án khủng.

Trần Triết Viễn vốn nổi lên từ sau bộ Bí Mật Nơi Góc Tối, song trước đó cũng đã nhận đóng chính vài bộ phim. Dù là ca sĩ đá chéo sân, mà còn không quá nổi tiếng nhưng ngay 2 bộ phim đầu tay đã được nhận vai chính thì chắc chắn, phía sau anh phải có người nâng đỡ rồi.

Gần nhất, Trần Triết Viễn còn gây bất ngờ hơn khi áp phiên Cúc Tịnh Y trong bộ Tiên Kiếm 4. So về lưu lượng lẫn thực tích, Trần Triết Viễn có xách dép chạy theo cũng không bằng “mỹ nữ 4000 năm”. Vậy mà anh nghiễm nhiên chiếm phiên 1 của Cúc Tịnh Y, khiến fan của nữ diễn viên bức xúc, cho rằng Trần Triết Viễn nhờ chống lưng lớn mới được vậy.

Hiện tại, Trần Triết Viễn đang thực hiện dự án đóng chung với Triệu Lộ Tư. Nếu không cẩn thận, Triệu Lộ Tư có khi cũng bị áp phiên như Cúc Tịnh Y không chừng. Tất nhiên so ra thì Triệu Lộ Tư vẫn hơn, nhưng nhìn mỹ nữ 4000 năm xem, không phải cũng “ngậm bồ hòn làm ngọt”, chịu bị áp phiên cho xong chuyện hay sao?

>> Xem thêm: Nhược Nam xinh như em gái nhà bên, Lộ Tư ngọt ngào dưới camera nhà đài

Bởi thế An mới nói, so với Ngô Lỗi và Dương Dương, thì “bạn trai mới” này của Triệu Lộ Tư có vẻ “không giòn” rồi. Kém tiếng hơn đã đành, anh chàng còn vướng ồn ào và cậy chống lưng to để áp phiên người khác. Hi vọng bộ phim của Triệu Lộ Tư đóng với anh này có thể quay và lên sóng nhanh một chút, bằng không “xu cà na” một chút vướng lùm xùm là lại bị đắp chiếu mất. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".