x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư - Dương Tử khoe ảnh selfie, Thư Hân xinh xắn với phim mới

An Lee 13:30 - 02/10/2022

Tuy không có quá nhiều hoạt động song trong những ngày cuối tuần này, dàn sao Hoa ngữ như Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Tiêu Chiến... vẫn không ngừng cập nhật ảnh mới chia sẻ với fan. Đàm Tùng Vận gần đây có tham gia một sự kiện, gây chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung của mình. Các bộ phim đang quay như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Tiên Kiếm đều leak ảnh mới. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Ngô Lỗi cực xinh trai trên livestream, Lệ Dĩnh hợp tác với Cung Tuấn 

Triệu Lộ Tư ăn đứt Dương Tử khi cùng khoe ảnh selfie, Đàm Tùng Vận trẻ đẹp với camera thường

Tối qua, Đàm Tùng Vận đã tham dự một sự kiện nhãn hàng. Nữ diễn viên lên đồ đơn giản, mái tóc ngắn quen thuộc mang đến vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung. Trong loạt ảnh camera thường, Đàm Tùng Vận khẳng định nhan sắc trẻ hơn tuổi thật của mình, kèm theo đó là làn da trắng mịn không tì vết.

Tiêu Chiến gần đây thường xuyên có ảnh mới từ các quảng cáo nhãn hàng. Gần nhất, vẻ ngoài điển trai, mơ mộng của anh chàng đã khiến hội fan girl phải mê mẩn. Được biết thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến đang cùng đàn chị Bạch Bách Hà quay bộ phim Nắng Gắt Bạn Ta. Đây là bộ phim hiện đại, và ảnh leak từ hậu trường cho thấy tạo hình của Tiêu Chiến lần này cũng rất ổn.

Sau tạo hình tân nương gây bão ở Phúc Lưu Niên, Hình Phi tiếp tục tung ra bộ ảnh diện đồ cổ trang màu đỏ. Tuy cũng xinh đẹp bắt mắt đấy, nhưng so với sự mới lạ của tạo hình trên phim thì lần này, Hình Phi không thu hút được nhiều sự chú ý mấy. Âu cũng do hình ảnh này đã xài rồi, hơn nữa nữ diễn viên trông khá đậm tuổi khi diện bộ đồ này.

Cùng khoe ảnh selfie trong những ngày cuối tuần này là Dương Tử và Triệu Lộ Tư. Cả hai đều rất xinh xắn, dễ thương, thế nhưng netizen lại dành nhiều lời khen cho Triệu Lộ Tư hơn vì cô nàng không chỉnh ảnh cong vạn vật như Dương Tử. Được biết sau khi đăng ảnh, netizen phát hiện Dương Tử xài photoshop cong cả tivi phía sau nên hơi thất vọng. Nhưng nếu bỏ qua điều này thì nhan sắc của Dương Tử ở 2 tấm ảnh mới là khá ổn, vừa xinh lại tự nhiên, vui vẻ.

Triệu Lộ Tư ngoài tấm ảnh selfie còn có loạt ảnh quảng cáo dạo trên mạng xã hội. Cô nàng diện đồ đông trông rất ấm áp. Hơn nữa tạo hình này mang đến cảm giác phụ nữ trưởng thành hơn, khác hẳn với vẻ nhí nhố, tinh nghịch thường thấy.

Ngu Thư Hân xinh xỉu trên phim trường Tiên Kiếm, Thành Nghị như tân lang trong Liên Hoa Lâu

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vẫn đang trong thời gian quay phim. Gần nhất, loạt ảnh mới của Cung Tuấn và Quách Hiểu Đình được chia sẻ. Cung Tuấn sau cùng đã chịu leak ra tạo hình mới với tấm áo màu vàng rồi. Quách Hiểu Đình thì vẫn diện bộ đồ xanh quen thuộc, song nụ cười tươi rói trên phim trường của cô đã thu hút sự chú ý của bao người hâm mộ.

Hợp tác trong Tiên Kiếm 6, Ngu Thư Hân và Hứa Khải nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Gần nhất, “thánh cuồng Lisa” leak ảnh diện bộ đồ màu xanh trong Tiên Kiếm, cho thấy tạo hình này thật sự đẹp mắt. Hứa Khải cũng chẳng vừa khi khoe nét điển trai với bộ áo giáp nhưng vẫn đậm chất thiếu hiệp.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu. Nam diễn viên diện bộ đồ đỏ chót nhìn như tân lang. Vẻ ngoài điển trai, làn da trắng đến con gái phải ghen tỵ, Thành Nghị chỉ qua vài tấm ảnh leak đã gây chú ý lớn trên mạng xã hội rồi.

>> Xem thêm: Bạch Lộc đẹp bất chấp camera thường, Cúc Tịnh Y xâm chiếm Instagram

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 2/10. Khiến An quan tâm nhất chắc là màn đọ ảnh selfie của Dương Tử và Triệu Lộ Tư. Ngoài ra, nhan sắc của Đàm Tùng Vận, tạo hình của Ngu Thư Hân trong Tiên Kiếm cũng rất đáng chú ý. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Liên Hoa Lâu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.