x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhược Nam xinh như em gái nhà bên, Lộ Tư ngọt ngào dưới camera nhà đài

An Lee 12:45 - 03/10/2022

Weibo đầu tuần mới tràn ngập sự xinh đẹp của dàn tiểu hoa 95 như Tống Tổ Nhi, Chương Nhược Nam. Sau một thời gian im ắng thì Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư lại tiêp tục leak ảnh hậu trường. Đặc biệt loạt ảnh của Triệu Lộ Tư cực xinh trên CCTV đã khiến netizen phải dành nhiều lời khen ngợi. Cùng An điểm qua một chút nhé!

> Xem thêm: Bạch Lộc đẹp bất chấp camera thường, Cúc Tịnh Y xâm chiếm Instagram 

Triệu Lộ Tư xinh xỉu dưới ống kính của CCTV, Chương Nhược Nam nhẹ nhàng hóa em gái nhà bên

Dàn tiểu hoa mấy ngày gần đây không ngừng tung ảnh chào tháng mới. Gần nhất có bộ ảnh của Chương Nhược Nam, khoe sắc dịu dàng trong tiết trời mùa thu. Cô nàng diện đồ đơn giản, dịu dàng, xinh đẹp tựa như em gái nhà bên. Với vẻ ngoài này, mình đánh giá Chương Nhược Nam trong thời gian tới nhất định còn làm netizen phải mê dài dài.

Tống Tổ Nhi mới đây cũng tung ảnh mới với 2 sắc thái khác nhau. Một bên là vẻ nhí nhảnh đáng yêu với trang phục đời thường, tạo dáng cùng gấu bông xinh xắn. Một bên trưởng thành, hút mắt hơn hẳn khi diện đầm đen, khoe vóc dáng hoàn hảo cùng làn da trắng phát sáng.

Sau Trầm Vụn Hương Phai, Mạnh Tử Nghĩa im ắng hơn vì chưa có phim lên sóng. Để duy trì độ hot, cô nàng gần đây tung ra bộ ảnh mới. Gương mặt đẹp hợp mọi tạo hình của Mạnh Tử Nghĩa quả là lợi thế lớn, giúp cô hoàn hảo hơn trong mọi concept.

Triệu Lộ Tư gần đây có dịp xuất hiện trên chương trình của CCTV thông qua vai diễn trong Hồ Đồng. Nữ diễn viên đã không làm người hâm mộ thất vọng khi ảnh chụp cực xinh xắn, thoát được ống kính “hung thần” của nhà đài lớn.

Vụng Trộm Không Thể Giấu lại leak ảnh, Cung Tuấn diện chiến giáp

Sau một thời gian im ắng thì Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn lại leak ra loạt ảnh hậu trường mới. Xem ra những cảnh báo từ đoàn phim vẫn không ngăn được sự tò mò của netizen. Trong loạt ảnh vừa chia sẻ, dễ dàng nhận thấy bộ 3 nhân vật của Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viên, Mã Bá Khiên cùng xuất hiện trên phố. Ngoài ra còn có một vài cảnh quay tình cảm của cặp chính.

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh mới đây cũng leak ra hình ảnh của nam nữ chính. Dù chỉ là ảnh chụp lén thôi, nhưng Châu Dã và Đàn Kiện Thứ lại hiện lên đẹp xuất sắc. Cả hai đứng chung cho mình cảm giác chemistry ngập tràn, trông tình tứ hệt như cặp đôi yêu nhau vậy.

An Lạc Truyện dạo này mải leak ảnh mà chẳng thấy cập nhật tình hình phát sóng. Gần nhất là loạt ảnh của Cung Tuấn trong bộ chiến giáp. Có 2 luồng nhận xét được đưa ra. Một bên thì thấy Cung Tuấn điển trai, uy vũ khi diện bộ đồ này. Phần còn lại thì cho rằng anh hơi phèn, không có khí chất của một thái tử.

Đại Tống Thiếu Niên Chí đã chính thức khởi quay. Những hình ảnh đầu tiên từ hậu trường, tiết lộ tạo hình của Châu Vũ Đồng và Trương Tân Thành đã được chia sẻ. Dù là ảnh chụp lén nhưng cả 2 trông vẫn rất ổn. Mình thấy tạo hình tuy không quá tệ, nhưng có phần đơn giản, đồ nữ của Châu Vũ Đồng cũng không được đẹp mắt.

>> Xem thêm: Ngô Lỗi cực xinh trai trên livestream, Lệ Dĩnh hợp tác với Cung Tuấn  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/10. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Triệu Lộ Tư dưới ống kính của CCTV. Trông cô nàng khá xinh đấy chứ chẳng bị dìm chút nào. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh của hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.