x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2: Kim Bum và Lee Dong Wook "cứu cánh" cho phim

Pitaya 08:50 - 05/06/2023

Bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trước nội dung mới mẻ và hài hước. Đặc biệt, những màn tương tác vui nhộn đến từ bộ đôi Lee Dong Wook - Kim Bum khiến mình cùng người xem không khỏi ấn tượng.

Phần 2 của phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện hồ ly Lee Yeon (Lee Dong Wook) xuyên không về năm 1938 để tìm trấn thạch và truy bắt kẻ đeo mặt nạ. Tại đây, anh gặp được em trai Lee Rang (Kim Bum). Với mong muốn cậu em thân yêu có một cuộc sống tốt hơn, Lee Yeon đã quyết định bảo vệ em mặc cho bản thân bị mắc kẹt tại năm 1938 do trễ “deadline”.

>>Xem thêm: Những mối tình lằng nhằng nhất phim Hàn 2023: Doctor Cha rối như tơ vò

Ở phần mới này, ban đầu, Lee Rang và Lee Yeon vẫn đối đầu nhau vì hiềm khích cũ. Tuy nhiên, sự chân thành mà anh trai dành cho Lee Rang đã khiến Rang cảm động và thôi thúc anh theo Lee Yeon cùng làm nhiệm vụ. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy đến khiến bộ đôi nhiều lần không kịp trở tay.

Chẳng hạn như hai anh em buộc phải song kiếm hợp bích ngăn chặn các nữ nhân bị trúng tà tại một tiệm Spa. Một lần khác hai người đàn ông đã phải tập tành làm bố khi một em bé bất ngờ xuất hiện. 

Thậm chí, những người đàn ông hùng hổ bản lĩnh tay chuyên cầm kiếm xưa kia nay lại phải chịu cảnh muối kim chi dưới sự giám sát của bà chủ Hong Ju (Kim So Yeon). Mình cho rằng đôi khi chính sự vụng về và hậu đậu của hai người đàn ông đã khiến cho các tình huống phim vốn rối rắm nay lại càng thêm hỗn loạn buồn cười.

Đặc biệt, mình thấy ở phần mới này, đất diễn và câu chuyện của Lee Rang được triển khai nhiều hơn. Nhờ đó, mình và khán giả được biết thêm một vài khía cạnh của nam nhân vật này. Cộng thêm đó là sự quan tâm, lo lắng thái quá của người anh trai dành cho người em của mình càng làm cho Lee Rang bộc lộ sự khó ở, khó chiều nhiều hơn.

Thêm một điểm nữa chính là mối quan hệ của Lee Rang và Lee Yeon với các nhân vật phụ đã giúp phim thêm phần sống động. Từ những hiểu nhầm không đáng có cho đến việc tất cả tay sai của hai anh em đều cùng chung một hội một thuyền đã mang về vô số sự cố ngớ ngẩn.

Theo mình điểm nhấn của cặp đôi Lee - Lee chính là loạt lời thoại “đi vào lòng đất”. Cả hai cho thấy những phát ngôn thẳng thắn, phũ phàng. Điển hình như việc Lee Rang nói rằng: “Hãy lén mang đứa trẻ đi nơi khác”, khi bé thần tài đột nhiên xuất hiện. Thay vì ngăn cản em trai, Lee Yeon hào hứng thêm mắm thêm muối: “Đừng làm âm thầm mà cứ công khai tự nhiên”. Hai anh em quả là tâm đầu ý hợp.

Với màn bắt tay của Lee Dong Wook và Kim Bum, hai nam thần đã cho thấy sự kết hợp cực kỳ ăn ý. Nếu như phần 1, mối quan hệ của hai nam chính chỉ ở mức trung bình thì sang đến phần 2, cặp đôi đã có nhiều tương tác và tung hứng với đối phương hơn. 

Lúc thì khịa nhau, lúc lại tình thân mến thân. Chưa kể, nếu như Lee Rang “tính nóng như kem”, hở tí động tay động chân thì Lee Yeon lại có những câu thoại cực kỳ ngô nghê và đôi khi hơi “vớ vẩn”.

Chính sự tương phản này mà mình thấy cặp đôi đã thành công tạo nên phản ứng hóa học bùng nổ. Nhờ đó, bộ phim mới trở nên hấp dẫn, gay cấn và hài hước. Một điểm nữa chính là visual nổi bật của Lee Dong Wook và Kim Bum đã khiến cho cặp trai đẹp nhận được sự cuồng nhiệt của đông đảo fan nữ.

>>Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 xứng danh phim kinh dị trá hình

Trước sự duyên dáng và hài hước, Lee Dong Wook cùng Kim Bum đã mang đến một bầu không khí sống động trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2. Nhờ cú bắt tay ăn ý cộng thêm cách xây dựng nhân vật có phần "dở hơi" đã giúp hai nam thần thu về thành công ngoài mong đợi. Mình hy vọng rằng trong những tập tới, cả hai sẽ tiếp tục khuấy động màn ảnh bằng những câu chuyện thật hay.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.