x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những mối tình lằng nhằng nhất phim Hàn 2023: Doctor Cha rối như tơ vò

Pitaya 09:50 - 29/05/2023

Những mối tình tay 3, tay 4 đang ngày một trở nên phổ biến trên màn ảnh nhỏ. Chính những cuộc tình đầy rắc rối như vậy đã giúp phim thêm phần hấp dẫn. Chẳng hạn như mối quan hệ của bác sĩ Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa) trong Doctor Cha khiến người xem như mình không khỏi đau đầu trước diễn biến ngày một phức tạp.

Doctor Cha

Vì một lần lỡ dại nên Cha Jung Sook đã phải kết hôn với Seo In Ho (Kim Byung Chul). Trước đó, anh đã có thời gian hẹn hò với Choi Seung Hee (Myung Se Bin) và cả ba người đều cùng học chung một lớp đại học. Sau khi gây dựng gia đình trọn vẹn, Seo In Ho gặp lại tình cũ và lén lút qua lại với cô ta. Cả hai đã có con chung và cùng nhau che giấu mối quan hệ thực sự trong gần 2 thập kỷ.

Còn về phía Jung Sook, cô quyết định theo đuổi ước mơ làm bác sĩ và trở thành thực tập sinh tại bệnh viện của chồng. Nhờ vậy, cô vô tình gặp lại bác sĩ Roy Kim (Min Woo Hyuk) - người đã thực hiện phẫu thuật ghép gan cho cô. Trước sự chân thành và tích cực mà Jung Sook đem lại, Roy Kim đã rung động trước nữ chính và đem lòng thầm thương trộm nhớ người phụ nữ đã có gia đình.

Với tác phẩm này, chỉ riêng cuộc hôn nhân của Jung Sook cũng đủ khiến người xem “nổi đóa”. Khi bị bắt chọn giữa vợ và nhân tình, nam chính cứ ậm ừ không nói rõ quan điểm của bản thân. Chưa kể, dù đang dan díu với người khác nhưng khi thấy bà xã thân thiết với Roy Kim, Seo In Ho tự nổi máu ghen, thậm chí đối đầu gay gắt và ra tay với nam bác sĩ điển trai để "giành vợ" về cho bản thân anh. 

Về phía “bé 3” cũng không mấy hay ho khi cô ta lộng hành, cứ hối giục nam chính chia tay vợ để về bên cô. Cô còn tự cho bản thân cái quyền "được ra lệnh" cho Jung Sook phải từ bỏ gia đình bởi khao khát mong ước được có chồng của Seung Hee chưa hề bị dập tắt. 

Theo mình thấy, người chịu áp lực nhất không ai khác chính là Jung Sook. Vốn là một người hết lòng vì gia đình, am hiểu sự tình nhưng việc cô rơi vào mối quan hệ rối ren cũng đủ cho thấy số phận bạc bẽo với Jung Sook dường nào. Nhưng chí ít, cô có một lý trí, tỉnh táo, phân biệt trắng đen và được con cái hết lòng yêu thương bảo vệ.

>>Xem thêm: Doctor Cha: Kim Byung Chul "chạm đáy tệ bạc"

The Good Bad Mother

Dễ thở hơn Doctor Cha, mình thấy bộ phim mang đến mối tình tay ba vừa đáng yêu vừa vui nhộn đến từ Kang Ho (Lee Do Hyun) - Mi Joo (Ahn Eun Jin) - Sam Shik (Yoo In Soo). Cả ba đã quen biết và chơi chung với nhau từ nhỏ. Riêng Mi Joo và Kang Ho đã dành cho đối phương tình cảm đặc biệt, trong khi đó, Sam Shik vẫn luôn thích thầm nữ chính và bày tỏ thái độ đố kỵ với nam chính.

Đến tuổi trưởng thành, Mi Joo và Kang Ho đã cùng chung sống với nhau và thậm chí, họ còn có con chung. Nhưng vì theo đuổi lý tưởng trả thù, Kang Ho đã chọn chia tay Mi Joo, để lại vết thương lòng sắc lẹm cho cả hai. 

Trong khi đó, Sam Shik vẫn một lòng mong muốn kết hôn với “crush” nhưng đã bị cô từ chối. Nguyên nhân đến từ việc Mi Joo phải làm việc để trả nợ và nuôi hai con sắp đến tuổi đi học. Nhưng đâu đó, mình vẫn thấy được ánh mắt thương nhớ và thấm đẫm tình cảm mà cô dành cho Kang Ho.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

Không đơn thuần là tình tay 3, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 đã nâng cấp mối quan hệ của nhân vật thành tình tay 4. Cụ thể, Lee Yeon (Lee Dong Wook) - Hong Ju (Kim So Yeon) - Mu Young (Ryoo Kyung Soo) vốn là ba người bạn thân chơi chung từ nhỏ. Nếu như Hong Ju một lòng thương mến Lee Yeon thì Mu Young lại đơn phương Hong Ju. Trong khi đó, Lee Yeon đã dành chọn trái tim cho Ji Ah (Jo Bo Ah).

Đến tuổi trưởng thành, Lee Yeon chính thức về chung một nhà với Ji Ah. Còn về phía Hong Ju và Mu Young, hai người vẫn giữ vững tình cảm dành cho đối tượng mà họ thích. Khi Lee Yeon quay về năm 1938 để làm nhiệm vụ, Hong Ju vẫn quyết không từ bỏ nam chính mà nhiệt tình theo đuổi, tán tỉnh và thả thính anh chàng.

Vinh Quang Trong Thù Hận

Lại tiếp tục là một cuộc tình gây nhức nhối đầu năm 2023 thông qua bộ phim The Glory. Yeon Jin (Lim Ji Yeon) và Jae Jun (Park Sung Hoon) vốn là bạn thân của nhau. Họ còn có với nhau một cô con gái chung. Trước đó, Yeon Jin đã quyết định kết hôn với chủ tịch Ha Do Yeong (Park Sung Il), để lại Jae Jun tiếp tục một thân lẻ bóng.

Đáng nói, dù đã có chồng nhưng Yeon Jin vẫn thường xuyên "hẹn hò" với tình nhân Jae Jun. Nhưng đáng sợ hơn khi cô nói dối rằng con gái của hai người là con của chủ tịch Ha. Về sau, khi bí mật bị phanh phui cũng là lúc hai người đàn ông của Yeon Jin quay sang đối đầu nhau để giành quyền nuôi con. 

Và chính những việc cô bày ra đã khiến cho Jae Jun "bay màu vĩnh viễn". Còn bản thân cô phải “ăn cơm nhà nước”, ly hôn chồng và mãi mãi không được gặp con gái ruột.

>>Xem thêm: Những cặp đôi phụ dễ thương hết sảy 2023: Kim Bum tập tành yêu đương

Vừa trên là những mối quan hệ phức tạp đến từ các nhân vật trong năm 2023. Họ đều là những con người đáng thương khi trao tình cảm chân thành nhưng lại nhận về kết quả không mấy tốt đẹp. 

Chẳng hạn như chính Jung Sook khi phát hiện mối quan hệ của chồng và tình cũ, cô vô cùng đau lòng đến mức thừa nhận “đây chính là nghiệp mà tôi phải nhận và tôi đang phải trả giá”. Mình mong rằng đến cuối phim, một cái kết tốt đẹp sẽ dành tặng cho người phụ nữ nồng ấm và lương thiện này.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.