x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những cặp đôi phụ dễ thương hết sảy 2023: Kim Bum tập tành yêu đương

Pitaya 09:50 - 25/05/2023

Ngoài những cặp đôi chính phim Hàn đang làm mưa làm gió thì không ít những cặp đôi phụ khiến mình ấn tượng trước sự đẹp đôi và dễ thương của họ. Chẳng hạn như bộ đôi hồ ly Lee Rang (Kim Bum) và nàng tiên cá Yeo Hee (Woo Hyun Jin) làm mình phải phì cười trước sự hài hước của họ.

Lee Rang (Kim Bum) và Yeo Hee (Woo Hyun Jin) - Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2

Trong một lần làm nhiệm vụ với anh trai Lee Yeon (Lee Dong Wook), Lee Rang đã vô tình chạm mặt Yeo Hee tại một cửa hàng quần áo. Trong khi cô nàng xinh đẹp đã rung rinh trước nam thần thì Lee Rang lại bày tỏ thái độ tránh né. Bởi từ đó đến nay, anh chàng chưa có cơ hội hẹn hò với đối tượng khác giới và chưa thực sự biết rung cảm trong tình yêu là gì.

Nhưng rồi sau khi được nàng tiên cá cứu mạng, Lee Rang và Yeo Hee đã dần thân thiết hơn. Yeo Hee bày tỏ nguyện vọng được hẹn hò với Lee Rang thì anh lại bình thản đáp rằng bản thân không phải bà mối. Dù vậy anh vẫn chấp nhận cùng Yeo Hee đi dã ngoại, dạy cô cách cưỡi ngựa. Hay khi thấy có cô gái khác liếc mắt đưa tình với nam nhân, người cá không ngần ngại nổi máu ghen và phá tan buổi biểu diễn. Nhưng sau cùng cả hai vẫn quyết định cùng nhau đi ăn tối để phá tan bầu không khí ngượng ngùng trước đó.

Điểm thú vị là Yeo Hee luôn là người chủ động tiếp cận “crush”, cô áp dụng mọi cách tán tỉnh đã được học để thả thính Lee Rang. Trong khi đó, nam phụ lại là một người thực tế, phũ phàng và có phần cọc cằn.

 Chắc hẳn do ít được tiếp xúc với nữ nhân cộng thêm đam mê "đoạt tài sản" nên chuyện tình của anh chàng cũng mới trở nên trắc trở như vậy. Nhưng mình cho rằng, chính sự ngơ ngơ của Lee Rang đã khiến cho mối quan hệ của anh và nàng tiên cá trở nên dí dỏm và vui nhộn đến vậy.

>>Xem thêm: Dàn sao Hàn "trở mình" ngoạn mục nhất 2023: Bộ đôi Doctor Cha oanh tạc

Jung Min (Song Ji Ho) và So Ra (Jo A Ram) - Doctor Cha

Một cặp đôi khác có sự trái tính trái nết đang gây bão gần đây chính Jung Min và So Ra trong bộ phim Doctor Cha. Cụ thể, cả hai đều là bác sĩ tại một bệnh viện và đang hẹn hò trong bí mật. Đặc biệt, So Ra còn là tiền bối của mẹ Jung Min - Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa) đang trong quá trình thực tập.

Nếu như So Ra là một người tài giỏi, hay lớn tiếng với người kém cỏi hơn cô thì Jung Min lại nhẹ nhàng và từ tốn hơn. Thậm chí, chính việc So Ra to tiếng với mẹ Jung Min đã vô tình tạo khoảng cách giữa cô và bạn trai. Bởi trước đó, nữ phụ không hề biết bản thân đang dẫn dắt “mẹ chồng tương lai”. 

Tuy "mỏ hỗn" là thế nhưng mình thấy So Ra lại là người biết điều. Chính cô đã an ủi Jung Sook sau khi nữ chính phát hiện bị chồng phản bội. Hay khi Jung Min gây ra lỗi ở bệnh viện, cô sẵn sàng ở bên an ủi và động viên anh. 

Dù có nhiều lần cãi cọ do không hiểu suy nghĩ của đối phương nhưng cả hai đều rất yêu thương nửa kia. Dẫu cho đang giận hờn, "mặt nặng mày nhẹ" với nhau nhưng họ vẫn chọn ở bên đối phương mỗi khi người yêu cô đơn và lạc lõng nhất.

A Reum (So Ju Yeon) và Eun Tak (Kim Min Jae) - Dr. Romantic 3

Sau thời gian vắng bóng, Dr. Romantic 3 cũng đã chính thức được phát sóng vào năm 2023, đáp lại sự mong mỏi của khán giả. Ở phần mới, phim khai thác nhiều hơn chuyện tình cảm của các cặp đôi. Ngoài bộ đôi Eun Jae (Lee Sung Kyung) và Woo Jin (Ahn Hyo Seop) thì cặp đôi phụ A Reum và Eun Tak đã khiến người xem phấn khích trước các phân cảnh tình cảm.

Nếu như Eun Tak mang đến dáng vẻ nghiêm túc, ít bộc lộ cảm xúc thì A Reum lại là người hoạt bát, tích cực. Cô luôn chủ động "tấn công" người thương bằng vẻ mặt nũng nịu hay hành động dễ thương. Nhờ đó mà Eun Tak cũng không thể không mềm lòng trước người con gái anh yêu. 

Mình thấy rằng, mặc dù đất diễn của bộ đôi phụ không quá nhiều nhưng đủ sức đốn gục trái tim người xem. Trong công việc, họ là người bản lĩnh, lý trí. Nhưng trong tình yêu, cả hai sẵn sàng đem đến những khía cạnh mới của bản thân để giúp tình yêu thêm phần thú vị.

Bộ đôi phụ chính là minh chứng cho câu nói “khi yêu không ai muốn bình thường cả”. Bởi cả hai đều khiến người xem bật cười trước sự đáng yêu và có phần ngô nghê của họ.

>>Xem thêm: So kè sự trở lại của nam thần họ Lee 2023: Do Hyun thành công vang dội

Mình vừa điểm qua những cặp đôi phụ đáng yêu nhất trên màn ảnh 2023. Mỗi bộ đôi đều đem đến những câu chuyện riêng, những sắc màu riêng. 

Chẳng hạn như cặp hồ ly và nàng tiên cá không chỉ khiến người xem bật cười trước sự đáng yêu mà đôi khi còn làm mình “nổi đóa” vì thái độ hờ hững mà Lee Rang dành cho Yeo Hee. Mong sao đến cuối phim, mình sẽ được thấy một kết thúc tốt đẹp dành cho cặp đôi dễ thương này.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.