x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bảo Anh (Ga-ra Hạnh Phúc) và cuộc sống nuôi cá trồng rau ở ngoại thành

Đức Nguyên 09:12 - 27/08/2022

Gắn liền với khán giả qua những lần vào vai công an cực ngầu, Bảo Anh mới đây bất ngờ “biến hình” với vai Khải "đông lạnh” trong Ga-ra Hạnh Phúc. Có lẽ đây là vai diễn phải thoại ít nhất của nam diễn viên trong suốt sự nghiệp. Thế nhưng, vì ít thoại nên tôi thấy được Bảo Anh vận dụng rất tốt ánh mắt và cử chỉ, thậm chí là hơi thở để thể hiện cảm xúc của nhân vật. 

Có lẽ, tính cách bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp ấy lại chính là một phần con người thật của anh. Tôi nghe nhiều người từng tiếp xúc với Bảo Anh kể ngoài đời nam diễn viên thuộc kiểu người trầm tính, ít nói. Tuy nhiên, khác ở chỗ, anh vẫn rất hòa đồng, tức là có thể hòa nhập với mọi điều kiện, không gian, nhưng nền tính cách thì vẫn như vậy. 

>>>Xem thêm: Liên Tít (Đấu Trí): Cảnh quay nhớ nhất là lúc bị công an hỏi cung

Được khán giả yêu thích, vào vai nào là gây “chấn động” vai đó, nhưng Bảo Anh lại luôn tự nhận mình là kẻ hơi dị, không chạy theo sự nổi tiếng hay tham vọng, một năm anh chỉ dành ra vài tháng để đi làm phim, còn lại sẽ dành toàn bộ thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình. Xem nhiều chia sẻ của nam diễn viên trên các phương tiện truyền thông, tôi thấy anh hay nhắc đến nhất vẫn là “vợ con” hoặc “gia đình”. 

Là trai Hà Nội gốc, nhưng Bảo Anh lại chọn về quê ở Cự Đà (Thanh Oai) mua đất, dựng nhà và sinh sống ở đó suốt 14 năm qua. Một phần do tính cách không thích tụ tập nhậu nhẹt, phần vì thú vui của nam diễn viên là nuôi lợn, trồng rau, chứ không phải đồ hiệu hay xe sang… Từng đồ dùng bằng gỗ trong nhà, chuồng nuôi động vật hay từng cây ăn quả, vườn rau cũng đều do tự tay nam diễn viên làm hết.

 Tâm sự với Bảo Anh vào một buổi tối muộn, nam diễn viên chia sẻ với Đức Nguyên rằng anh thích tự do, hướng đến đích cuối cùng là sự bình yên, hạnh phúc. “Anh bàng quan với của cải vật chất nhưng cũng luôn cố gắng làm việc như mọi người, có khi còn cố gắng hơn. Đời người có 2 thứ quan trọng nhất là tồn tại hoặc không tồn tại, thế nên cứ vui vẻ mà sống”, Bảo Anh nói.

Một cuộc sống mà sáng mở mắt ra không có tiếng xe cộ ầm ĩ, được hòa mình với thiên nhiên, hưởng không khí trong lành, có cánh đồng, làng quê cũng khá thú vị đó chứ. Khi cần trải nghiệm những tiện ích cao hơn, gia đình nam diễn viên vẫn có thể ra phố như bình thường. Anh cũng muốn các con được gần gũi với tự nhiên hơn là môi trường bê tông, công nghiệp hóa.

Khi được hỏi về công việc một ngày nếu không làm phim, Bảo Anh cho biết: “Sáng dậy anh đi chợ, mua thức ăn, đồ sinh hoạt cho cả nhà. Chợ gần không có thì đi chợ xa, sau đó về nhà nấu cơm. Ở nhà đến chiều hỏi vợ con thích ăn gì rồi lại đi chợ nấu cơm. Tranh thủ thời gian rảnh ra vườn cuốc đất, trồng rau. Tối đưa con đi loanh quanh nhà hàng xóm hoặc đi chơi trong làng”

>>>Xem thêm: Thùy Dương: Ái nữ sáng là gái ngoan, tối đi quẩy trong Đấu Trí

Đây chẳng phải mẫu chồng nhà người ta mà bao chị em phụ nữ mơ ước hay sao? Nhìn nụ cười trên gương mặt của vợ và hai con gái nam diễn viên, tôi có thể hiểu họ đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Có lẽ, mỗi người trong số chúng ta đều có lựa chọn an phận và hài lòng với kiểu sống khác nhau, miễn là vui vẻ, ấm áp là được phải không? 

Và với Bảo Anh, cuộc sống bình dị, trầm lặng nơi thôn quê được anh gọi là "thiên đường" bới đó là nơi anh được sống đúng với con người của mình, tự cung tự cấp nhiều thực phẩm nên không bị áp lực về kinh tế. Thậm chí khi được hỏi sẽ thưởng cho bản thân điều gì sau mỗi lần đi làm phim, Bảo Anh cũng không ngần ngại mà trả lời: “Đó là thời gian ở bên vợ con”

 Anh cũng muốn được tự tay chăm sóc và nuôi dưỡng con cái trong những bước đi chập chững đầu tiên của cuộc đời. “Khi nó lớn hơn, nó sẽ thích chơi với bạn bè, hướng ra thế giới bên ngoài. Nên khi con còn nhỏ, anh và vợ muốn dành tất cả thời gian cho con. Tất nhiên là phải hy sinh nhiều thứ khác, đặc biệt về công việc, nhưng phải chấp nhận”, nam diễn viên chia sẻ. 

 Nam diễn viên còn thổ lộ với tôi rằng anh dành nhiều thời gian trong ngày để nấu cơm, chăm sóc vợ con. Nhiều khi còn lo dậy đi chợ từ 8 giờ sáng, nếu không chả kịp có cơm trưa. Mỗi khi có lời mời đóng phim mới, anh đều rất lăn tăn. Nếu cảm thấy vất vả cho vợ con ở nhà thời gian lâu quá, Bảo Anh cũng không muốn đi làm.

Nhắc về vợ, Bảo Anh thừa nhận bản thân may mắn khi lấy được cô gái cũng là người không thích xô bồ. Chẳng vậy mà đến nay đã tròn 1 thập kỷ về chung một nhà, nhưng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của họ vẫn luôn khiến người khác ngưỡng mộ. Dù có lạnh lùng, trầm tính đến đâu, nhưng cứ xuất hiện hay chia sẻ về vợ, nam diễn viên lại thể hiện rõ mình là một người “nghiền vợ”. 

Vợ của anh cũng là người được hứa gả từ khi nàng còn chưa 18, vợ kém anh gần 1 giáp, ấy vậy mà cuối cùng họ vẫn nên đôi. Dẫu có khoảng cách về tuổi tác, nhưng chính sự nhường nhịn và hy sinh một phần cái tôi của cả hai đã giúp họ xây dựng và gìn giữ một tổ ấm tuyệt vời như bây giờ. 

>>>Xem thêm: "Phó's lãnh đạo" tấu hài ở Ga-ra Hạnh Phúc: Ngoài đời là ông bố đảm

Cuộc sống vốn không hề dễ dàng với bất kỳ ai cả, vì vậy mà tôi thấy Bảo Anh vẫn từng ngày cố gắng hết mình. Với mỗi vai diễn mà anh đảm nhiệm, tôi cảm nhận được sự tận tâm, tận dụng mọi cơ hội để hoàn thành tốt nhất có thể. Chúc cho Bảo Anh của chúng ta sẽ có nhiều thành công hơn trong chặng đường sự nghiệp sắp tới nhé! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Bảo Anh hay các nam diễn viên khác màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.