x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bảo Anh (Mặt Nạ Gương) đặt bánh kem mừng 9 năm ngày cưới mà gặp pha-ke

Chloe Nguyen 14:13 - 23/04/2022

Những ai là fan của bộ phim Mặt Nạ Gương thì chắc đã không còn xa lạ gì với diễn viên Bảo Anh trong vai anh đại uý Tùng rồi đúng không nè. Kể từ sau dự án đó, Bảo Anh ít xuất hiện trong những bộ phim truyền hình. Ít ai biết rằng ngoài đời Bảo Anh cũng có một tổ ấm viên mãn mà nhiều người mong ước. Mới đây trên trang cá nhân anh đã đăng tải một bức ảnh dở khóc dở cười.

>> Xem thêm: Ngọc Huyền: "Quang Trọng đã cướp nụ hôn màn ảnh đầu tiên của tôi"

Nhắc về Tùng trong phim, hình tượng người công an khỏi phải nói là quá hợp với Bảo Anh rồi. Anh là bạn thân của nữ chính Hoa (Lương Thu Trang) và cũng là đội trưởng đội trọng án. Anh luôn là nguồn thông tin hỗ trợ Hoa có thêm tư liệu để viết truyện. Tùng trầm tĩnh, dũng cảm, luôn thận trọng trong mọi suy xét, đánh giá, nhận định của mình, đôi lúc hơi cầu toàn và chỉn chu.

Với kinh nghiệm sở hữu trên dưới 10 vai diễn là một chiến sĩ công an, vai Tùng dường như chẳng là một thử thách gì khó nhằn với anh. Tuy nhiên, dù vai diễn rập khuôn nhưng lại không nhàm chán. Hình tượng người công an vẫn ở đó nhưng ở Tùng lại có nhiều nét rất riêng, như chuyện tình yêu với nữ chính Hoa là một trong số đó. Sự nghiệp của anh bắt đầu từ sớm qua những bộ phim như Lật Mặt, Hành Trình Bí Ẩn,… nhưng mãi cho đến 2017 thì sự trở lại của anh trong Người Phán Xử mới gọi là bước đột phá, ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Có sự nghiệp ổn định nhưng đời tư của Bảo Anh lại khá kín tiếng. Tuy nhiên thỉnh thoảng anh vẫn chia sẻ những hình ảnh về vợ con trên trang cá nhân. Hiện tại, cả hai vợ chồng đã quyết định rời nội thành Hà Nội về sống ở làng Cự Đà cổ kính, hòa nhập với thiên nhiên, vừa trồng vườn, chăm gia súc gia cầm, làm mộc. Mới đây Bảo Anh đã chia sẻ một bức ảnh dở khóc dở cười. Cụ thể là chiếc bánh kem mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới. 

Sẽ không có gì đáng nói khi chiếc bánh kem nhận về lại khác xa ảnh quảng cáo, đúng là “ảnh mạng - ảnh thật” nhìn vừa mắc cười vừa thương. Anh viết: “Lỗi ở anh vào đặt bánh hàng quen mà lại nhầm sang hàng quen cũ, lỗi của anh là quên mất mình đang ở đâu. Dù sao thì bánh vẫn cực ngon và đáng yêu, anh thì lại vô cùng dễ tính và chưa bao giờ biết chê. Bánh mừng 9 năm ngày cưới, sang năm thứ 10 anh sẽ tự tay làm, anh hứa”

Lời chia sẻ thành thật của anh chàng khiến cộng đồng mạng thích thú và hết lời khen ngợi anh công an lạnh lùng trên phim lại quá đáng yêu ở ngoài đời. Thậm chí còn có người đòi gom góp để làm một chiếc bánh kem to bự cho anh, cũng có người còn không ngờ một diễn viên nổi tiếng mà mua đồ online cũng gặp phải quả “fake” này như một người bình thường.

Bức ảnh thú vị của anh đã lan truyền năng lượng tích cực và tiếng cười cho không ít người xem trong đó có cả mình. Bên cạnh đó cũng là lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của tất cả mọi người dành cho Bảo Anh, bước sang năm thứ 10 mong anh sẽ giữ lời hứa tự làm bánh kem để không mắc sai lầm nữa. Hy vọng qua sự việc hỡi ơi này thì anh chàng sẽ rút kinh nghiệm mà đừng dễ tính như thế này nữa, đúng là mắc cười ghê chứ.

>> Xem thêm: Huyền Lizzie: "Tôi không thấy ngại khi đóng cảnh tình cảm với Đình Tú"

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".