x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Huyền Lizzie: "Tôi không thấy ngại khi đóng cảnh tình cảm với Đình Tú"

Lindo 08:12 - 23/04/2022

Thương Ngày Nắng Về - bộ phim giờ vàng của VTV đang bước vào phần hai với những tình tiết hấp dẫn, đáng để cho những khán giả như tôi phải mong chờ. Sự hấp dẫn của phim đến từ những điều bình dị, rất đời của từng nhân vật, là hình ảnh người mẹ tần tảo của bà Nga (NSƯT Thanh Quý), mẹ chồng khó ưa như bà Hiền (NSND Lan Hương) hay người mẹ gặp hoàn cảnh ngang trái như bà Nhung (NSND Minh Hòa). Ngoài ra điều thu hút khán giả còn là câu chuyện của các cặp đôi từ gà bông đáng yêu đến trưởng thành nghiêm túc. Song song đó, chúng ta không thể không nhắc đến cặp đôi chính của phim là Hoàng Duy (Đình Tú) – Vân Trang (Huyền Lizzie)

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền: "Quang Trọng đã cướp nụ hôn màn ảnh đầu tiên của tôi"

Vừa qua Huyền Lizzie đã có những phút chia sẻ cảm nghĩ của mình khi được “chọn mặt gửi vàng” tham gia Thương Ngày Nắng Về với vai trò là nữ chính, đóng cặp với người bạn thân Đình Tú.

Huyền Lizzie cảm thấy hứng thú khi tiếp tục đảm nhận vai nữ chính của một bộ phim truyền hình, trong hai năm qua chị đã không được bung hết sức mình cho những vai diễn, nên có thể coi Vân Trang là một để thử thách giúp Huyền Lizzie thể hiện hết những khả năng diễn xuất của mình. Và dường như thử thách này cũng mang lại cho chị những điều thích thú khi nhân vật Vân Trang lần này được đầu tư về phục trang, ăn mặc đẹp và có ngoại hình đỉnh. Đây là cơ hội để chị cho khán giả màn ảnh nhỏ thấy mình khá có gu.

Nhưng Huyền Lizzie cũng tự cảm thấy bản thân cần phải trau dồi thêm về khả năng diễn xuất để mang đến những phân đoạn phim chất lượng hơn cho khán giả. Chị ngưỡng mộ những diễn viên Hàn Quốc, khi họ có thể biến hóa cảm xúc ngay lập tức, còn mình đa phần chỉ độc một cảm xúc trong một cảnh quay buồn là buồn hay vui là vui cả một cảnh đó luôn chứ chưa linh hoạt như họ được.

Đã được vào vai nữ chính nhiều lần như San San (Lời Thú Nhận Của Eva), Thu (Hồ Sơ Cá Sấu), Linh (Trái Tim Có Nắng), nhưng dường như đó là những vai thuần về tình yêu nam nữ. Còn Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về là một nhân vật đa dạng để chị có thể thử sức mình ở một phim tâm lý gia đình và chị cũng thích những phim thuộc thể loại này, vì nó dễ dàng đi vào tim khán giả hơn là những phim tình yêu đơn thuần.

Huyền Lizzie cảm thấy bản thân rất may mắn khi một diễn viên trẻ như chị được diễn chung với những nghệ sĩ gạo cội. Đó là hai mẹ: NSƯT Thanh Quý và NSND Minh Hòa. Mỗi lần vào cảnh diễn chung với các cô thì cảm xúc của chị như được đẩy lên đỉnh điểm, các cô chính là những bệ phóng để những diễn viên trẻ có thể tiến bộ lên từng ngày. 

Riêng tôi thì tôi cảm thấy rất ấn tượng với những phân đoạn Vân Trang ngồi tâm sự với mẹ Nga, vì lúc nào những lời nói của hai mẹ con cũng làm cho tôi bồi hồi, xúc động. Hay phân cảnh Vân Trang trả vòng cho mẹ ruột là một phân cảnh dài hơi, nhưng cảm xúc vẫn được liền mạch khi hai mẹ con cùng òa khóc khi nhận ra nhau, cả cô Minh Hòa và Huyền Lizzie đã làm rất tốt để truyền tải những cảm xúc chân thực nhất đến cho khán giả.

Lại nói về chuyện Huyền Lizzie đóng cặp với Đình Tú thì chị không hề cảm thấy ngại ngùng khi diễn cặp cùng người bạn thân. Theo chị, hai người đều là những diễn viên chuyên nghiệp nên sẽ không để những chuyện cá nhân ngoài lề ảnh hưởng đến công việc. Hơn nữa, nếu thay Đình Tú bằng một bạn diễn viên mới thì Huyền Lizzie mới thấy ngại chứ chị với Tú thì đều là những người bạn thân ở ngoài đời.

Việc hai người đi chụp những bộ ảnh chung chỉ để đẩy hiệu ứng cặp đôi của phim lên, tạo sự hào hứng cho khán giả, mong mọi người sẽ đón nhận và yêu quý cặp đôi Trang – Duy của Thương Ngày Nắng Về hơn chứ không có chuyện tình cảm cá nhân nào ở đây cả. Như mọi người đều biết thì Huyền Lizzie, Đình Tú và Hương Giang – bạn gái của Tú thì đều là những người bạn thân lâu năm của nhau.

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân thì Huyền Lizzie tin là chỉ cần làm cho cuộc sống tốt lên, luôn vui với cuộc sống của mình thì nhan sắc sẽ thăng hạng và mọi điều tốt đẹp sẽ tới như người ta nói “tâm sinh tướng” vậy. Từ lâu thì Huyền Lizzie đã không còn suy nghĩ đến chuyện tình cảm cá nhân nữa, mà bây giờ chị hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp cũng như kinh tế của chính mình.

Là một người mẹ đơn thân, giờ đây con cái là điều quan trọng nhất với Huyền và chị sẽ cố gắng hết sức để lo cho em bé một cuộc sống đủ đầy cả về vật chất và tinh thần như bao đứa trẻ khác. Trong thời gian dịch COVID -19 diễn biến phức tạp, lịch đi quay cùng công việc kinh doanh cũng làm cho chị bận rộn hơn, cộng thêm đặc thù công việc là phải tiếp xúc với nhiều người nên trong thời gian này thì Huyền Lizzie hạn chế tiếp xúc với con. Rất may là bé đã được ông bà chăm sóc rất chu đáo.

Đó là tất cả những chia sẻ của Huyền Lizzie về vai diễn mới nhất của chị trong Thương Ngày Nắng Về và cuộc sống hiện tại. Là một người phụ nữ tài giỏi, kiêm nhiều công việc khác nhau là diễn viên, là doanh nhân,… Tôi tin ở vai trò nào thì chị cũng là một người xuất sắc và hoàn thành tốt những công việc của mình. Chúc cho chị và con trai luôn có được những tháng ngày hạnh phúc, viên mãn tràn đầy và chị sẽ luôn là một người mẹ mạnh mẽ để có thể che chở cho con của mình.

>>>Xem thêm: Huyền Lizzie khóc sưng mắt khi xem TNNV, Đình Tú đòi “mặc kệ chị”

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.