x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Huyền: "Quang Trọng đã cướp nụ hôn màn ảnh đầu tiên của tôi"

Đức Nguyên 17:15 - 21/04/2022

Thương Ngày Nắng Về phần 2 đã không khiến khán giả thất vọng bởi đã mong đợi mấy tháng liền. Ngay từ những tập phim đầu, tác phẩm đã khiến tôi bị cuốn vào từng tình tiết hấp dẫn. Có thể nói vài tập gần đây là giai đoạn cao trào nhất của bộ phim với việc bà Nhung (NSND Minh Hòa) nhận ra Vân Trang (Huyền Lizzie) chính là con gái ruột của mình và đã gặp bà Nga (NSƯT Thanh Quý) để xin nhận lại. 

 Sau hai cuộc nói chuyện đẫm nước mắt của bà Nga - bà Nhung, bà Nga - Vân Trang, cuối cùng mọi chuyện đã xuôi, sự bao dung, tấm lòng nhân hậu của bà Nga đã hiểu cho con gái mình và người phụ nữ xưa kia đã để con ở lại cho bà nuôi. Chính vì thế tập 9 P2 của Thương Ngày Nắng Về xem rất dễ chịu. 

>>>Xem thêm: Huyền Lizzie khóc sưng mắt khi xem TNNV, Đình Tú đòi “mặc kệ chị”

 Trong tập phim này, một phân đoạn khiến tôi "cười tủm tỉm" là khi Bách (Quang Trọng) và cô em út Vân Vân (Ngọc Huyền) đã chính thức ngỏ lời yêu, môi chạm môi giữa phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, cặp đôi đáng yêu này đã khiến không khí của bộ phim trở nên vui vẻ hơn hẳn.

 Kể từ đầu phim đến giờ, Vân Vân ba chấm và “Một trăm” mới có nhiều không gian riêng đến thế, hẹn hò, tâm sự với nhau, cùng nhau ăn kem trên phố và Bách chở Vân trên chiếc xích lô trông lãng mạn và đáng yêu làm sao. Lối diễn xuất tự nhiên của Ngọc Huyền và Quang Trọng đã khiến cho dân mạng rần rần bàn tán về họ sau khi tập phim phát sóng. 

 Chia sẻ với Đức Nguyên trên DienAnh,Net, Ngọc Huyền cho biết phân đoạn này cô và Quang Trọng đã phải quay đi quay lại khoảng 3 đúp. Bởi ngoài đời Huyền và Trọng là cặp anh em thân thiết, thế nên khi diễn cảnh tình cảm rất buồn cười, “cứ nhìn thấy mặt anh Trọng là tôi lại cười phá lên, thế là tôi đã bị Quang Trọng lấy đi mất nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ rồi”. 

>>>Xem thêm: NSND Tiến Đạt "Thương Ngày Nắng Về" sở hữu đời thực viên mãn

 Quang Trọng là nam diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ, sinh năm 1995 và từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Chỉ mới vài năm lấn sân sang mảng truyền hình nhưng anh đã nhanh chóng khiến khán giả nhớ mặt đặt tên với các dự án phim Cô Gái Nhà Người Ta, Ngày Mai Bình Yên hay Thương Ngày Nắng Về,…

 Còn đối với Ngọc Huyền, hiện cô đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Dù là diễn viên tay ngang nhưng với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên, cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả dù mới đảm nhận vai chính đầu tay. 

 Vậy là Thương Ngày Nắng Về chính thức có thêm một cặp đôi nữa. Thế những trong những bức hình được đoàn phim cũng như các diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội thì ngoài Quang Trọng, còn một nam thần nữa cũng rất thích Vân Vân, đó là vai Phong do Doãn Quốc Đam thủ vai. 

 Chính vì thế trong những tập tiếp theo chắc chắn chuyện tình cảm của Vân Vân và Bách sẽ có nhiều tình tiết mới, cặp đôi này sẽ có nhiều đất diễn hơn để chiếm trọn sự yêu mến của khán giả. Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về để coi có nhiều gì bất ngờ nhé các bạn. 

>>>Xem thêm: NSƯT Minh Thảo "Bão Ngầm": Cân đẹp từ vai cảnh sát đến dân anh chị

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.