x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Anh và 4 quý ông từng vướng nghi vấn yêu đương

Sữa Đào 14:31 - 07/03/2022

Gây chú ý từ vòng giấu mặt của chương trình Giọng Hát Việt 2012, Bảo Anh được mệnh danh là Taylor Swift của Việt Nam. Cô là trong một số ít những ca sĩ tôi thấy rằng dù tài sắc vẹn toàn nhưng chuyện tình yêu không mấy suôn sẻ khi liên tục gặp ồn ào. Từ khi hoạt động trong showbiz đến nay, cái tên Bảo Anh đã gắn với 4 nam nghệ sĩ để lại nhiều ý kiến trái chiều. 

Cố nghệ sĩ Trần Lập

Trong cuộc thi Giọng Hát Việt 2012, Bảo Anh là một trong những thí sinh của đội HLV Trần Lập. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng ngờ đến khi liveshow chung kết đầu tiên, Bảo Anh được cố nghệ sĩ cứu vào vòng trong mặc kệ nhận xét không tốt từ hai vị HLV còn lại. 

>>> Xem thêm: Hà Kiều Anh và những nàng Hậu đông con, viên mãn nhất showbiz Việt

Trước tin đồn thiên vị này, hai nghệ sĩ vấp phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, thậm chí có thông tin cho rằng cả hai có clip nóng với nhau. Tôi được biết, thời điểm đó, trong khi Bảo Anh liên tục ra sức phủ nhận tin đồn thì thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường lại cho rằng đó là chuyện chẳng đáng quan tâm. 

“Nhìn về mặt tích cực, Bảo Anh còn trẻ mà đã gặp những sóng gió thế này nhưng nếu cô ấy vượt qua được thì điều đó sẽ giúp cô ấy mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn và tốt hơn trong sự nghiệp ca hát còn dài trước mắt. Mong là mọi người nên nghĩ tích cực đi, chứ nghĩ chi mấy chuyện lăng nhăng cho mệt đầu!”, Cố nghệ sĩ chia sẻ. 

Năm 2020, sau 4 năm ngày mất của Trần Lập, Bảo Anh cho biết cố nghệ sĩ vẫn là  người anh, người thầy dìu dắt cô bước đệm tốt hơn, gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay: "17/3... Bốn năm kể từ ngày em cùng mọi người có mặt ở Hà Nội tiễn anh... Thời gian trôi nhanh qua kẽ tay, chớp mắt đó mọi thứ đã đổi thay nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó, huấn luyện viên của 14 thành viên trong giọng hát Việt năm ấy vẫn đây. Hôm nay trân trọng nhớ về anh".

Hồ Quang Hiếu

Nhắc đến Hồ Quang Hiếu tôi có thể khẳng định rằng đây là một trong những người đàn ông có ảnh hưởng khá lớn đến cuộc đời của nữ ca sĩ. Đầu năm 2016, cộng đồng mạng có dịp xôn xao khi bắt gặp hình ảnh Bảo Anh qua đêm ở nhà Hồ Quang Hiếu. Bên cạnh đó, dân tình còn liên tục tìm ra hint hẹn hò của cả hai như việc mặc đồ đôi hay đi du lịch cùng nhau.  Mặc kệ những ồn ào xoay quanh, nam nghệ sĩ vẫn nhất quyết phủ nhận và cho rằng hai người chỉ là tình cảm anh em bình thường. 

Đến tháng 10/ 2016, Bảo Anh chính thức lên tiếng xác nhận và cho biết cả hai không muốn công bố quá sớm để rồi phân bua với khán giả nếu có chuyện gì xảy ra. Theo những gì tôi biết được thời điểm đó, chuyện tình của cả hai rất được công chúng đón nhận vì sự dễ thương, đẹp đôi và không lố lăng.

 Tuy nhiên chẳng có chuyện tình nào có thể kéo dài mãi. Đến đầu năm 2017, cả hai lại vướng tin đồn chia tay khi người trong cuộc liên tục chia sẻ những trạng thái thể hiện sự cô đơn trên các nền tảng mạng xã hội. Tròn 1 năm công khai, tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức xác nhận chia tay với lí do không hòa hợp về quan điểm sống. 

Sau chia tay, cả hai vẫn là bạn bè và bảo vệ nhau khi gặp sóng gió. Dù đã từng vướng nghi vấn tái hợp nhưng Hồ Quang Hiếu khẳng định anh và nữ ca sĩ chỉ là bạn bè và sẽ luôn ủng hộ nhau trong cuộc sống. 

Quang Huy

Cuối năm 2018, Phạm Quỳnh Anhông bầu Quang Huy lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi sau ngần ấy năm chung sống bên nhau. Và chẳng biết vì điều gì, cộng đồng mạng nghi vấn Bảo Anh chính là người thứ ba phá hoại hôn nhân này. 

Thậm chí trên khắp các trang mạng xã hội, dân tình còn truyền tay nhau thông tin Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh từng cãi vã, đánh ghen trong một buổi tiệc. Dù đã lên tiếng thanh minh và đăng hẳn cuộc nói chuyện với Phạm Quỳnh Anh nhưng cộng đồng mạng vẫn không tha cho nữ ca sĩ. 

Tôi được biết, sau scandal, trong một buổi phỏng vấn với giới truyền thông, Bảo Anh cho biết cô rất mệt mỏi vì những thêu dệt vô căn cứ của cộng đồng mạng cùng với những bình luận chỉ trích cô lẫn gia đình. 

Quản lý cũ của mình chơi thân với vợ chồng anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh nên đã kéo Bảo Anh đi chơi cùng với anh chị được vài lần chứ cũng không thân. Đó chỉ đơn giản là một mối quan hệ trong showbiz. Công ty của anh Huy cũng nhiều lần mời em đi diễn. Có những buổi đi show cùng với nhau, anh chị có rủ em đi ăn thì em cũng hay đi rồi ăn xong ai về nhà nấy. Lúc nào cũng là anh chị rủ em đi chứ em chưa bao giờ chủ động rủ anh chị. Thực sự em còn không biết giữa anh chị xảy ra chuyện gì cho tới lúc em gặp chuyện đó”, Bảo Anh tâm sự. 

Quốc Trường

Trước khi hợp tác trong bộ phim Bẫy Ngọt Ngào, Quốc Trường và Bảo Anh đã là những người bạn thân ngoài đời. Nam diễn viên cho biết anh chơi với Bảo Anh khi cả hai cùng tham gia bộ phim Nhà Có 5 Nàng Tiên. 

Chia sẻ về Bảo Anh, Quốc Trường cho biết anh ấn tượng cô lần đầu tiên bởi gương mặt xinh đẹp, không góc chết. Thậm chí, nam diễn viên còn từng tâm sự rằng anh đã từng rung động trước nữ ca sĩ nhưng chỉ dám để trong lòng. Quốc Trường cho biết giữa hai người có khoảng cách quá lớn nên anh xác định sẽ yêu quý Bảo Anh như một người em gái, một người bạn đồng nghiệp. 

 Đặc biệt, sau vai diễn vợ chồng trong Bẫy Ngọt Ngào, tin đồn cả hai hẹn hò một lần nữa dấy lên bởi hai người đóng cảnh nóng rất chân thật. “Tôi không phải là kiểu người nói trước tương lai hay khẳng định gì ở thời điểm hiện tại. Mọi thứ tôi để nó diễn ra một cách tự nhiên nhất. Về chuyện tình cảm, cảm xúc thì mình cứ để thoải mái, cho nó tự diễn ra. Ngày xưa tôi cũng có giai đoạn rất quý Bảo Anh, thích tới mức mà đôi lúc bị tâm thần nhẹ luôn đó. Kiểu bị tương tư đến mức ám ảnh trong đầu luôn. Bảo Anh làm khổ tôi dữ lắm. Còn bây giờ mình không biết tương lai như thế nào…”, Quốc Trường chia sẻ. 

 >>> Xem thêm: Chi Pu và những mỹ nhân cùng tên Chi nhưng số phận khác nhau của Vbiz

Về phần Bảo Anh, cô cho biết Quốc Trường là một người đàn ông rất tình cảm. Bảo Anh cho biết bây giờ cả hai có tình cảm, nhưng đó là quý mến nhau, là những người bạn luôn đồng hành, hỗ trợ nhau trong cuộc sống tới ngày hôm nay.

Có thể thấy, trong suốt sự nghiệp của mình, Bảo Anh đã không ít lần dính đến tin đồn tình cảm, có lần thành đôi nhưng cũng tan vỡ đặc biệt còn bị nghi vấn là người thứ ba. Nhan sắc cùng tài năng có thừa nhưng đường tình duyên của nữ nghệ sĩ lại khá trắc trở. Tôi hy vọng rằng Bảo Anh sẽ tìm được hạnh phúc trong tương lai. 

Bài viết của Sữa Đào trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.