x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Bao Công" Lục Nghị từng mắc bệnh tâm lý, được tình yêu cứu vớt

Hóng hớt Cbiz 10:20 - 06/02/2023

Tuy không còn hoạt động quá năng nổ trong giới giải trí, nhưng cái tên Lục Nghị vẫn được nhiều người biết đến. Anh từng được xem là “thần tượng” thanh xuân thế hệ mới, nổi tiếng như Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Hạo Nhiên... hiện nay. Mình vốn tưởng cuộc đời Lục Nghị luôn thuận buồm xuôi gió dù trước hay sau kết hôn, thế nhưng sự thật không phải các bạn ạ! Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Sinh năm 1976, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải khoa diễn xuất, trong khi các bạn cùng trang lứa nỗ lực thử vai, tìm kiếm cơ hội để tiến thân bằng những vai phụ, vai người qua đường thì Lục Nghị đã vang danh khắp nơi, nổi tiếng nhờ vai Tiêu Đồng trong phim Mãi Không Nhắm Mắt. Anh còn nhận được hai giải Nam diễn viên được yêu thích nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Kim Ưng.

Về sau, anh tiếp tục nâng cao danh tiếng qua hàng loạt tác phẩm như Như Sương Như Mưa Lại Như Gió, Thiếu Niên Bao Thanh Thiên 2, Nhất Kiến Chung Tình, Nam Tài Nữ Mạo... trở thành cái tên chạm vào bỏng tay. Với danh tiếng có được, Lục Nghị bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, cho ra mắt album vào năm 2003. 

Mình vốn tưởng tên tuổi anh sẽ lên như diều gặp gió thì “bão táp” lại bất ngờ xảy ra. Rất nhiều người bắt đầu công kích nam diễn viên, chê anh chỉ biết dựa vào mặt kiếm cơm, hát không hay, vẫn nên chú tâm vào việc diễn xuất thì hơn...

Thêm vào việc diễn nhiều phim thần tượng, có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn khiến sao nam vấp nhiều ồn ào không đáng có. Niềm đam mê âm nhạc bị dập tắt, cộng thêm đời tư hỗn loạn, những bình luận này khiến chàng trai mới lớn như Lục Nghị khó lòng chấp nhận và bắt đầu tìm đến thức uống lúa mạch để giải tỏa áp lực.

Lục Nghị uống từ 50-60 lon mỗi ngày. Thậm chí, anh còn mắc bệnh tâm lý, đến mức phải đi khâu ở đầu và để lại sẹo đến bây giờ. “Ông Trời rất công bằng, khi cánh cửa này đóng chắc chắn sẽ có một cánh cửa khác cho bạn bước vào”, ông đã phái một thiên sứ khả ái, đáng yêu tên Bào Lôi đến "giải cứu" Lục Nghị.

Theo mình được biết thì Lục Nghị và Bào Lôi phải lòng nhau khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thời điểm Lục Nghị mắc bệnh tâm lý, Bào Lôi đã luôn bên cạnh ủng hộ, động viên anh, thậm chí giảm bớt công việc bên ngoài, luôn túc trực chỉ hy vọng anh đừng uống nhiều nữa. Và chính sức mạnh của tình yêu của Bào Lôi đã giúp Lục Nghị vực dậy được tất cả, trở thành một chàng trai đầy năng lượng, không tranh không đoạt như hiện nay.

Năm 2006, Lục Nghị và Bào Lôi chính thức về chung một nhà, cặp đôi có với nhau hai cô con gái vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Nữ diễn viên rút lui khỏi giới giải trí, toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Về phía Lục Nghị, tài tử Bao Thanh Thiên cũng chuyển hình từ phim thần tượng sang chính kịch, tìm lại chỗ đứng ngày nào. 

Sau khi kết hôn, Lục Nghị cũng giao hết toàn bộ thu nhập cho vợ quản lý. Mỗi khi gặp phải muộn phiền bên ngoài, anh luôn trở về nhà với vợ con, và cảm thấy mọi chuyện đều đáng giá cả. Dù đã bên nhau hơn hai thập kỷ nhưng ánh mắt họ vẫn luôn đong đầy tình cảm, ngọt ngào, hạnh phúc như thuở ban sơ.

>>>Xem thêm: Những lý do giúp Tiêu Chiến có thể nổi tiếng trong một thời gian dài

Với tình hình minh tinh chia tay, ly hôn như cơm bữa hiện nay thì Lục Nghị và Bào Lôi giúp mình có thêm niềm tin về tình yêu trong giới giải trí. Mình thật sự rất ngưỡng mộ tình cảm mà họ dành cho nhau, luôn có sự tin tưởng, thấu hiểu và động viên, giúp nhau vượt qua mọi nghịch cảnh.

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lục Nghị? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.