x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những lý do giúp Tiêu Chiến có thể nổi tiếng trong một thời gian dài

Carole 09:20 - 04/02/2023

Năm 2019, bộ phim Trần Tình Lệnh “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ và sức hút lan ra nhiều nước ở châu Á đã giúp Tiêu Chiến từng bước trở thành đỉnh lưu. Mặc dù bị ảnh hưởng lớn từ sự cố 227 do fan gây ra và khiến Tiêu Chiến mất gần 1 năm ở ẩn, nhưng rõ ràng, mức độ nổi tiếng của anh ấy không hề suy giảm đi chút nào. Cho đến giờ cũng đã được gần 4 năm nhưng nam diễn viên 9x này vẫn hot như vậy, các bạn có biết nguyên nhân là gì không, hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Tiêu Chiến luôn nỗ lực hết mình

Tiêu Chiến có xuất phát điểm là thành viên của nhóm nhạc XNINE nhưng mình nhớ thời điểm đó, anh ấy không phải gương mặt được chú ý đến nhất. Thời gian đầu đi đóng phim, Tiêu Chiến chỉ có thể đóng vai phụ trong nhiều dự án như Đấu Phá Thương Khung, Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ và còn làm nền cho người đồng đội Cốc Gia Thành trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Tiêu Chiến đã nỗ lực hết mình từ những vai phụ và khán giả thật sự đã có ấn tượng với anh ấy.

Sự cố gắng của Tiêu Chiến đã giúp anh có cơ hội đóng chính trong Trần Tình Lệnh. Thời điểm đó, trào lưu làm phim đam cải biên chưa bùng nổ, Tiêu Chiến lại chưa có mấy danh tiếng nên chẳng ai đặt kỳ vọng vào Trần Tình Lệnh cả. Nhưng cuối cùng thì Trần Tình Lệnh đã bạo và giúp ngôi sao sinh năm 1991 này bước sang một trang mới trong sự nghiệp. Chỉ có điều, Tiêu Chiến chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, anh ấy vẫn luôn cố gắng mang đến những bộ phim thật chất lượng cho khán giả.

Tiêu Chiến có đội ngũ tốt giúp đỡ

Đương nhiên, thành công của Tiêu Chiến cũng không thể tách rời khỏi đội ngũ giúp đỡ chuyên nghiệp đứng phía sau được. Đội ngũ này giúp Tiêu Chiến lấy được Trần Tình Lệnh, hỗ trợ tiếp thị khi phim đang chiếu một cách xuất sắc nhất nên anh ấy càng lúc càng nổi và tiến gần đến vị trí đỉnh lưu hơn. Mình nghĩ chắc các bạn cũng hiểu rồi, làng giải trí hiện nay gắn liền với công tác tiếp thị, nếu ngôi sao nào không cần quảng bá mà vẫn hot thì chỉ có số làm ngôi sao trời sinh mà thôi.

Sau Trần Tình Lệnh, đội ngũ này cũng đã giúp cho Tiêu Chiến nhận được nhiều dự án phim lớn, từ phim thần tượng cho đến các tác phẩm hơi hướng chính kịch. Như thế, Tiêu Chiến vừa có thể giữ được lưu lượng cao ngất của mình lại có thể tiến bước trên con đường trở thành một diễn viên thực lực. Mà chắc các bạn cũng không quên đâu, đội ngũ này có thể giúp “Ngụy Vô Tiện” thoát cảnh “bay màu” khỏi showbiz sau sự cố 227, năng lực đúng là không hề tầm thường đâu.

Tiêu Chiến có lượng fan hùng hậu ủng hộ

Một nguyên nhân cũng quan trọng không kém, đó là Tiêu Chiến có một lượng fan hùng hậu ủng hộ. Ngay cả khi Tiêu Chiến có nổi đình nổi đám đến đâu mà chẳng có người hâm mộ thì anh ấy cũng khó mà tồn tại được ở trong showbiz lắm. Những bộ phim của Tiêu Chiến được fan ủng hộ, không thể nổi đình nổi đám nhưng vẫn giữ được nhiệt độ cao, từ đó anh ấy có khả năng gánh phim. Khi nam diễn viên 31 tuổi này vừa có nhiệt độ vừa có thể gánh phim thì dù không được tư bản trợ lực, anh ấy vẫn nhận được tài nguyên tốt.

Thêm vào đó, đối với những ngôi sao đi theo con đường lưu lượng thì đại ngôn cũng là một phương diện được đem ra bàn luận và so sánh nhiều. Bạn có thể cảm thấy Tiêu Chiến làm đại diện cho thương hiệu nào đấy mà bị chê quê mùa nhưng 2 bên vẫn hợp tác dài hạn, chứng tỏ nhà mốt xem trọng anh ấy ở khoản lưu lượng cùng khả năng mang hàng. Giá trị thương mại, nói một cách đơn giản hơn chính là sức mua của fan đã giúp Tiêu Chiến được nhiều thương hiệu săn đón nhiệt tình đó. Nói tóm lại, fan chính là “chống lưng to” của Tiêu Chiến đấy.

Nói gì thì nói, mình thấy Tiêu Chiến có sự may mắn, có sự nỗ lực và có cả sự ủng hộ nữa nên việc anh ấy có thể duy trì độ hot lâu dài cũng không phải chuyện gì lạ cả. Nếu Tiêu Chiến vẫn giữ vững được phong độ như hiện tại thì vài năm nữa, việc anh ấy vẫn có sức hút lớn cũng dễ hiểu thôi.

>>> Xem thêm: Lộc Hàm và hội những nam đỉnh lưu bị chê là thảm họa khi đóng điện ảnh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.