x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Cảnh hành động nhiều quá nên ngộp, thời lượng mỗi tập ngắn

Ngọc Quỳnh 15:05 - 25/02/2022

Như vậy là Bão Ngầm đã phát sóng được 4 tập rồi, dung lượng vừa đủ để chúng ta ngồi lại bàn với nhau liệu đây có phải bom tấn như đã thông báo từ trước? Bộ phim khai thác đề tài những cuộc đấu tranh của lực lượng công an, có gì khác so với những phim cùng thể loại? 

  Trước hết tôi thấy đây là bộ phim được chuyển thể từ một tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên, nên tôi chắc chắn mạch phim được xây dựng vô cùng chặt chẽ, logic với những cuộc đấu trí, đấu mưu vô cùng gay cấn, kịch tính. Khi xem những tập vừa qua tôi cảm thấy được hoà mình vào các nhân vật, cùng vào những trận gay cấn với Hải Triều (Hà Việt Dũng). Thú thực, tôi xem mà cuốn vào phim quá, không nghĩ mỗi tập ngắn tới mức như vậy.

Về tuyến nhân vật, bộ phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như người mẫu - diễn viên Hà Việt Dũng, Cao Thái Hà, Nguyễn Xuân Hiệp và các diễn viên “lãng lào” như NSUT Trần Nhượng, Nguyễn Trọng Hải,.. Với một bộ phim hành động như vậy các diễn viên không chỉ diễn đúng thoại thôi đâu mà họ còn phải học thêm nhiều kỹ thuật khác về võ thuật, để đóng những phân cảnh hành động. Điều đó được minh chứng qua màn bắt kẻ xấu bằng tay không của Hạ Lam (Cao Thái Hà) hoặc những cảnh hành động của Hải Triều đó! 

>> Xem thêm: Bão Ngầm mở màn bằng màn tay không bắt kẻ xấu của Cao Thái Hà

Tôi nhận thấy các diễn viên làm tốt vai trò của mình, tuy nhiên mấy tập gần đây thì các nhân vật có vẻ một màu, chưa có gì đột phá. Những tình tiết trong phim dễ đoán, làm khán giả như tôi nhàm chán. Chẳng hạn như mấy lúc Hải Triều bị đàn anh cho “làm bài kiểm tra” đó, những cảnh hành động rất hay làm thỏa mãn người xem nhưng tôi nghĩ cần tiết chế lại, đan xen vào những phân cảnh khác để khán giả không bị “ngộp”. 

 Trải qua 4 tập với hơn 80 phút, tôi nhận thấy thời lượng phim quá ngắn, bạn có thấy thế không? Nhiều khán giả bận công việc chưa xem kịp đoạn đầu thì đã gần hết phim mất rồi, nếu phim có thời lượng dài hơn tôi tin chắc đó sẽ là một điểm cộng lớn. Mạch phim cho đến bây giờ vẫn ổn, không quá nhanh cũng không quá chậm, điều đó tôi thấy cũng hay làm sự tò mò của khán giả dâng cao, khiến họ mong đợi từng tập phim mới ra vào mỗi buổi tối.

Nhìn chung, nếu để gọi là “bom tấn” thì bản thân tôi thấy vẫn chưa đạt đến mức độ đó, tôi đánh giá phim chỉ có 6/10 thôi hoặc chỉ mới phát sóng có 4 tập nên ý kiến của tôi cũng có phần chưa đúng. Tôi mong đợi nhiều hơn ở những tập phim tiếp theo, xem mối quan hệ của Triều - Lam sẽ tiến triển như thế nào? Hải Triều chính thức gia nhập vào xã hội đen hay chưa? Bọn quan anh tham ô sẽ có những phi vụ gì tiếp theo? Hãy cũng tôi đón xem nhé!

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hết anh hùng cứu nguy, Hải Triều gặp Hạ Lam ở nơi ăn chơi

*Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui hóng hớt những tin tức mới nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.