x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Hà Việt Dũng xuất sắc “tàu ngầm”, vượt mọi khó khăn xâm nhập

Ngọc Quỳnh 13:00 - 26/02/2022

Ở mấy tập phim trước tôi có nhận xét Bão Ngầm một màu và khá nhàm chán, tập hôm nay đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ đó. Cuối cùng sau nhiều lần “luyện võ” nay Hải Triều (Hà Việt Dũng) đã chính thức trở thành đối tác lớn của anh lớn, còn được ông chăm lo đến giấc ngủ, đời sống tinh thần của anh nữa.

Hải Triều ra mắt với tâm thế tự tin, thoải mái nói chuyện trực tiếp và “chốt đơn” 100kg hàng ngon. Để có được số hàng này, cần phải có thời gian gom hàng và thế là Hải Triều có dịp ở lại nhà ông ta, được chăm sóc vô cùng đặc biệt vì anh ta bây giờ là khách “VIP” trong làng buôn đó.

 Phải nói là ông này cực kỳ quan tâm đến Hải Triều, ông sợ anh ở một mình buồn nên đích thân sắp xếp hai em xinh tươi phục vụ. Đầu óc nhanh nhạy, Hải Triều nhanh chóng nhập vai “trai hư” hai tay hai đào với nhiều cử chỉ thân mật. Nhưng tôi nghĩ có lẽ trong lòng Hải Triều đã có chỗ cho một người khác rồi, huống hồ anh còn “tàu ngầm” làm nhiệm vụ, nên đứng trước tình huống này anh nhẹ nhàng từ chối khéo. Anh bảo rằng mình là dân tập võ nên món này không phải “gu” anh.

Mà trên đời này có gì là miễn phí đâu, phòng của anh sớm đã được trang bị máy quay, thiết bị nghe lén rồi, mọi hoạt động của anh đều bị giám sát 24/24 và mấy cô đào kia là “camera chạy bằng cơm” đó nha! Với trí thông minh của Hải Triều, tôi nghĩ anh thừa sức để đối phó chuyện này, từ chối mấy em gái kia cũng là một phần kế hoạch của anh chứ đâu!

 Thử thách đến đây vẫn chưa chấm dứt, ông lớn “chiêu đãi” món “mai thúy” để thể hiện sự hiếu khách của mình. Bị vào thế tiến thoái lưỡng nan, anh không được phép từ chối, mà nếu như để tòi ra thân phận thì lại càng nguy to nữa. Tôi hồi hộp xem cách phản ứng của Hải Triều, thì ra anh đã sớm “bắt bài” mà chuẩn bị sẵn bông gòn trong mũi, anh bắt đầu nhập vai chuyên nghiệp. 

 Trong cơn đê mê đó, Hải Triều vô tình gây sự với vệ sĩ của ông trùm, một trong những tên từng thăm hỏi anh hôm trước. Anh cũng chả nể nang ai cả, cho cả đám vệ sĩ một bài học nhớ đời và sẵn tiện ra mắt tài nghệ của mình với ông lớn luôn. Vẫn là một phân cảnh hành động, nhưng nay tôi thấy rất hứng thú, xem rất đã vì trả được món mà mấy hôm trước Hải Triều phải chịu đựng.

Nhưng anh hùng làm sao qua được ải mỹ nhân? Đó là người khác không qua được, chứ đối với Hải Triều nhà ta đó là chuyện nhỏ. Trở lại phòng thấy có người con gái nằm đợi anh sẵn, sẵn vừa “chơi” xong anh nhập vai thành người đàn ông thích quơ tay múa chân làm cô gái sợ chạy mất. Có câu “gừng càng già càng cay” nhưng tôi thấy trong tình huống này ông lớn phải chào thua với Hải Triều mà thôi.

 Tập phim hôm nay vắng bóng Hạ Lam (Cao Thái Hà), nhưng tôi nghĩ Hạ Lam không cần quá lo lắng cho “người yêu tương lai” đâu, anh thừa sức để né tránh mọi cám dỗ trong giang hồ. Alo, mẫu người như Hải Triều còn không? Tôi cũng muốn “o - đờ” một người bạn trai như vậy đó. Tôi mong rằng Hạ Lam sẽ sớm trở lại và Hải Triều trả lời tin nhắn người ta đều đặn vào, không biết lần gặp nhau tiếp theo của họ ở đâu, vào tình huống nào nhỉ? Riêng bản thân tôi đặt rất nhiều niềm tin vào cặp đó này đó.

Cuối cùng, tôi thấy tạo này có nhiều tình tiết mới lạ, lại khám phá thêm được nhiều khía cạnh khác của nhân vật khiến tôi rất thích thú. Đúng rồi, nội dung phim phải đa dạng như thế mới lôi cuốn hơn cái cảnh suốt ngày động tay động chân phải không? Đó là ý kiến của tôi, còn bạn thấy sao? Hãy cho tôi biết nữa nhé!

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hà Việt Dũng diễn tốt cảnh hành động, mạch phim dễ đoán

*Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Nếu bạn muốn hóng hớt chuyện bên lề các bộ phim, hãy mau mau theo doi DienAnh.Net để cập nhật nhiều tin mới nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.