x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Angela Phương Trinh và sao nữ từng có cảnh nóng như lửa trước khi ở ẩn

Thuỳ Dung 09:30 - 03/06/2021

Vbiz không thiếu những nữ diễn viên xinh đẹp và cuốn hút. Nhưng mỗi người mỗi cảnh, đâu phải cứ có sắc vóc là đạt được thành công dễ dàng và trụ lâu với nghề. Rất nhiều những mỹ nhân Việt đã sớm dừng sự nghiệp, lui về “ở ẩn” khiến tôi không khỏi tiếc nuối. Bởi họ đều là những cô nàng đầy nhiệt huyết và hết mình vì vai diễn, cả những cảnh thật là thân mật với bạn diễn cũng dám nhận.

Ngân Khánh

Vừa diễn xuất tốt lại sở hữu sắc vóc nổi bật, Ngân Khánh nhanh chóng đạt được thành công ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Ấy vậy mà vào lúc sự nghiệp đang tiến triển tốt, nữ diễn viên lại thông báo rút lui khỏi showbiz. Theo tôi được biết, cô nàng tạm ngưng diễn xuất là để đi du học tại Singapore. Ngân Khánh “mất tích" trên màn ảnh cũng đã được 4 năm nay và chỉ mới trở lại thời gian gần đây.

Còn nhớ năm 2015, bộ phim Ma Dai gây sốt cả khoảng thời gian khi tung bộ ảnh Ngân Khánh cực quyến rũ trên du thuyền - đây cũng là một cảnh quay trong tác phẩm. Năm đó, tôi đã phải tìm xem ngay bộ phim này chỉ để ngắm vẻ đẹp hút hồn “cháy mắt” của nữ diễn viên thôi đấy!

Sau màn khoe dáng “mướt mát" trên màn ảnh, tôi lại được một phen đỏ mặt trước những cảnh hôn nóng bỏng của cô nàng với bạn diễn trong dự án Cô Dâu Đại Chiến.

Độ táo bạo của Ngân Khánh dường như càng ngày càng tăng theo thời gian. Khi góp mặt trong phim điện ảnh Bước Khẽ Đến Hạnh Phúc đóng cặp cùng Quách Ngọc Ngoan, cả hai đã có rất nhiều cảnh quay ân ân ái ái khiến tôi thực sự phải “toát mồ hôi”.

Thậm chí, họ còn chẳng ngại bỏ hoàn toàn những “vướng bận” để thực hiện phân đoạn tình tứ. May thay, nhờ có góc máy và ánh sáng được sắp xếp hợp lý nên tôi thấy cảnh quay này cũng không đến nỗi thô thiển, quá đà.

Angela Phương Trinh

Nhắc đến những mỹ nhân thăng trầm nhất showbiz Việt, tôi nghĩ ngay đến Angela Phương Trinh. Nổi tiếng sớm nhưng cô nàng cũng gặp không ít thị phi trước khi giải nghệ. Chủ yếu là vì những lần xuất hiện “kiệm vải" đến mức chói mắt người nhìn.

Đâu chỉ tại sự kiện hay trong các bộ hình, độ gợi cảm của ngôi sao Mùi Ngò Gai trên màn ảnh cũng dữ dội không kém. Vừa ở độ tuổi trưởng thành, Angela Phương Trinh đã rất chịu khó làm người xem phải “đỏ mặt” trong bộ phim Biết Chết Liền.

Angela Phương Trinh trong phim Biết Chết Liền.

Glee - dự án cuối của cô nàng cũng có những phân đoạn khiến tôi ngại ngùng không kém. Tôi tưởng đâu màn khóa môi với bạn diễn Rocker Nguyễn trên sofa đã “nóng mắt” lắm rồi, nhưng không. Cả hai còn tiếp tục tăng nhiệt với đoạn trong bể bơi. Thú thật thì đây là lần hiếm hoi tôi xem phim Việt mà phải ngượng chín mặt như thế đấy.

 >>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và những bóng hồng của Chi Bảo trên màn ảnh Việt

Kỳ Hân

Trước khi chọn lui về ở ẩn để chăm lo cho gia đình, Kỳ Hân từng là một người mẫu có ít tiếng tăm tại Vbiz. Bên cạnh việc hoạt động trong lĩnh vực thời trang, bà xã Mạc Hồng Quân cũng không ít lần thử sức ở mảng điện ảnh. Khả năng diễn xuất thì chưa bàn tới nhưng về độ quyến rũ đi kèm táo bạo thì tôi cam đoan hiếm ai qua được cô nàng này.

Dù là đảm nhiệm kiểu vai hiền lành hay mưu mô thì Kỳ Hân cũng đều có những phân cảnh cực kỳ thân mật với bạn diễn trên màn ảnh nhỏ. Trong phim Thánh Nhọ, cô khiến diễn viên Anh Đức phải bối rối đến đơ người với bộ trang phục không thể mát hơn cùng dáng ngồi khó đỡ. Chẳng biết mọi người nghĩ sao chứ tôi thì thấy những cảnh này quá ư là khó xem.

Khánh My

Cũng giống như Kỳ Hân, Khánh My là một người mẫu từng tham gia khá nhiều dự án điện ảnh và truyền hình rồi mới quyết định rút lui khỏi showbiz. Theo tôi tìm hiểu, cô hiện đang tập trung cho việc kinh doanh và vun đắp hạnh phúc cùng bạn trai Tiến Vũ.

Ngay từ lần đầu đóng phim, Khánh My đã chẳng ngại thực hiện những thước phim siêu thân mật với bạn diễn. Vào vai người thứ ba, người đẹp phải thể hiện phân cảnh “nóng đến cay mắt" cùng diễn viên Đức Hải. 

Góp mặt trong bộ phim điện ảnh Ma Dai với vai trò cameo, dù chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian vô cùng ít ỏi nhưng tôi cam đoan ai cũng đều nhớ đến Khánh My. Cũng phải, quyến rũ cỡ này thì làm sao mà dễ quên được cơ chứ!

 >>> Xem thêm: Lê Giang, Ốc Thanh Vân và hội nghệ sĩ Việt "đổi nghề" để vượt mùa dịch

Thật khó mà ngờ được, trước khi rời khỏi showbiz để chọn cuộc sống bình yên, những mỹ nhân Việt này từng “chịu chơi” dữ dội trên màn ảnh. Có nhiều cảnh quay “hót hòn họt” khiến cá nhân tôi chẳng thể cảm nổi, nhưng dù sao, tôi vẫn rất trân quý và nể phục họ bởi đã hết mình vì vai diễn.

* Bài viết do bạn đọc đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.