x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

So kè màn “cẩu lương” nhà sao: Đăng Khôi lại vượt mặt Trường Giang

Bình Lặng 17:35 - 02/06/2021

Độ mấy năm gần đây, mạng xã hội rộ lên cụm từ “phát cẩu lương" để chỉ những cặp đôi chuyên thể hiện tình cảm khiến người khác phải ghen tị và tôi cũng được “ăn món cơm" này không ít lần từ các sao Việt. Ăn một mình không vui, nên tôi sẽ điểm lại một vài lần sao Việt “phát cẩu lương” gần đây, chia sẻ cho mọi người luôn nè.

>> Xem thêm: Bảo Thanh và những nữ diễn viên ngày càng "tuột dốc" trên màn ảnh Việt

Đăng Khôi và vợ

Mới đây, vợ chồng nhà Đăng Khôi - Thủy Anh đã khiến dân tình “phát hờn" chỉ vì một hành động đơn giản của nam ca sĩ. Vì lý do dịch nên vợ anh không thể ra ngoài gội đầu, thương vợ, anh liền ra tay “xử lý" mái tóc cho bà xã của mình.

"Ngày đầu giãn cách xã hội, tiệm gội đầu đóng cửa, tay thì viêm da, em đành xài chồng để giặt cái tóc. Làm mình nhớ lúc mới đẻ Ken Đăng Anh ghê, không ra đường được cũng toàn chồng gội cho. Em chiều anh quá nên anh ngoan phải không Đăng Khôi", Thủy Anh viết. Thật là một người đàn ông chiều vợ phải không nào các bạn? Đáng ghen tị quá (mà ghen tị với ai thì mọi người tự đoán nhé).

Trường Giang và Nhã Phương

Khác với Đăng Khôi lâu lâu mới ngoi lên, Trường Giang rất hay khoe hình ảnh hạnh phúc bên Nhã Phương và gia đình nhỏ. Ừ thì người ta thích thì khoe, nhưng ở cương vị là người của công chúng, việc này khiến tôi cảm thấy hơi “làm màu" quá đà, phiền phức. Kiểu “tôi hạnh phúc nè ghen tị không", hi vọng nam MC sẽ tiết chế lại thôi kẻo bị kêu là lôi vợ ra để đánh bóng tên tuổi bây giờ.

Chẳng hạn như chuyện dù phải cách ly vợ nhưng vẫn gửi hoa 8.3, tự tiết lộ làm sẵn thịt, chuẩn bị lò nướng cho vợ mang tới chỗ làm ăn. Sự thể hiện yêu chiều vợ quá mức của Trường Giang khiến tôi và nhiều người nữa tự hỏi: “Thế Nhã Phương ăn không ngồi rồi à?”.

 >> Có thể bạn quan tâm: Đông Nhi, Thủy Tiên và dàn mỹ nhân Vbiz khi bị ông xã "dìm hàng

Trấn Thành và Hari Won

Về khoản chiều vợ thì A Xìn cũng một 9 một 10 với Trường Giang. Anh thường xuyên khoe các hình ảnh, clip nấu cơm chăm vợ, mua quà tặng vợ… Tôi thấy ít thì vui mà nhiều thì vô cùng phiền. Còn nhớ trong một tập Giọng Ải Giọng Ai, Xìn - Ri đã có một màn hội ngộ và cả hai gọi nhau “ông xã” “bà xã”, nhìn trìu mến quên hết mọi thứ xung quanh. Phân cảnh này khiến khán giả, trong đó có tôi cảm thấy rất phiền.

Rồi có độ instagram của chàng và nàng ngập tràn cảnh ôm hôn của cả hai khiến tôi nhiều khi phải “nóng cả mặt". Biết là vợ chồng thích hôn nhưng đừng đăng nhiều như vậy, không hay một tí nào. Đã thế, gần như ở đâu có Trấn Thành là ở đó có Hari Won, hai người làm MC này, chắc bên nhau ở ngoài chưa đủ nên phải dẫn cùng nhau. Chính điều này đã gây ra phản ứng ngược, khiến tôi và nhiều người chán nản. 

Hà Hồ và Kim Lý

“Ít nhưng chất lượng” là cách mà cặp đôi Hà - Lý phát “cẩu lương", một tấm gương đáng khen. Họ không khoe quá nhiều hình, nhưng hình nào là chất lượng hình ấy đủ để khiến dân tình vừa ghen tị vừa mê mẩn. Đặc biệt sau khi có cặp sinh đôi, không khí bức ảnh càng đông vui hơn. Đấy, phát “cẩu lương" là phải như thế chứ.

Còn nhớ khoảnh khắc Kim Lý tổ chức cầu hôn Hồ Ngọc Hà, một màn “cẩu lương” huyền thoại mà đến giờ gần như không ai không biết. Đấy, cầu hôn là phải đúng lúc đúng chỗ như vậy mới tạo được ấn tượng tốt đẹp chứ.

Với tôi thì “cẩu lương” ăn ít thì thơm, ăn nhiều thì ngán. Mà đã ngán là thấy phiền, thấy bực. Có người nói tôi là không thích thì đừng xem, tôi có muốn xem đâu chứ, tại ngó đâu cũng thấy, nói chuyện với ai cũng vòng lại chỗ đó, thế mới chán đó chứ.

>> Không xem tiếc lắm: Trấn Thành và các ông chồng Vbiz phản ứng ra sao khi vợ mặc gợi cảm?

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.