x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Bất ngờ chưa, Jason Momoa sẽ đóng phản diện trong Fast & Furious 10

SEIZEDIX 15:25 - 29/01/2022

Mới đây, The Hollywood Reporter đã khiến mình choáng ngợp khi tiết lộ ngôi sao Aquaman - Jason Momoa đang đàm phán để đồng hành cùng Vin Diesel và các thành viên còn lại trong “gia đình” của anh ở Fast & Furious 10 - phần đầu tiên trong trọn bộ hai phim cuối cùng của toàn bộ series.

Theo tìm hiểu của mình, Fast & Furious 10 ban đầu được lên kế hoạch là phần cuối của loạt phim chính cho đến khi Universal Pictures công bố sự xuất hiện của phần phim thứ 11 vào năm 2020, sẽ được quay cùng với phần thứ 10. Quá trình sản xuất của cả hai bộ phim sẽ sớm bắt đầu và Fast & Furious 10 dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 5 năm 2023, tức là chỉ còn hơn một năm nữa.

Trong quãng thời gian thống trị rạp chiếu, đã có rất nhiều diễn viên nổi tiếng đã vào vai nhân vật phản diện trong loạt phim Fast & Furious. Mình có thể kể sơ qua như Luke Evans, Jason Statham, Charlize TheronJohn Cena. Điều thú vị là, tất cả các nhân vật phản diện này sau đó đã “quay xe” trở lại làm nhân vật chính, ngoại trừ Theron's Cipher ở Fast & Furious 8 và một vài nhân vật phản diện phụ ở Fast & Furious 9.

Cũng trong khoảng thời gian đó, Fast & Furious đã phát triển thành một trong những loạt phim thành công nhất tại phòng vé từ ​​trước đến nay. Và mặc dù khán giả luôn tỏ ra mệt mỏi vì các nhà làm phim cố gắng “vắt sữa” thương hiệu, nhưng điều khiến mình bất ngờ là hãng vẫn thu về thành công sau mỗi phần phim ra mắt. Phần mới nhất - Fast & Furious 9 đã thu về 726 triệu USD trên toàn cầu.

Và mới đây, Jason Momoa - một trong những diễn viên được yêu thích nhất ở Hollywood (được biết đến nhiều qua các vai diễn trong Aquaman, Game of ThronesDune) được cho là đang đàm phán để tham gia bộ phim Fast & Furious tiếp theo và đây là một vai phản diện. Bạn bất ngờ đúng không? Khi mà Vin Diesel sẽ chiến đấu với Jason Momoa đã bảo vệ lẽ phải.

Ngoài Jason Momoa, Vin Diesel cũng sẽ trở lại Fast 10 với tư cách là Dominic Toretto cùng với các thành viên của gia đình (ngoại trừ Dwayne Johnson - người đã khẳng định anh sẽ không tham gia vũ trụ điện ảnh này nữa). Justin Lin - đạo diễn kỳ cựu của loạt phim cũng sẽ tái xuất và hoàn thành 2 phần cuối cùng của loạt phim. 

>>>Xem thêm: John Cena sẽ quay trở lại Fast And Furious 10?

Với sự góp mặt cua rất nhiều diễn viên có tiếng, hãy cùng mình chờ đợi xem liệu phần 10 và 11 có thu về thành công như mong đợi hay không nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.