x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

John Cena sẽ quay trở lại Fast And Furious 10?

Hoa Le 12:45 - 17/01/2022

Sau nửa năm tung hoành ở phòng vé toàn cầu, mãi đến tận ngày 7/1/2022 vừa qua, Fast And Furious 9: Huyền Thoại Tốc Độ mới cập bến rạp Việt. Mặc dù phim nguội ngắt nhưng nhờ danh tiếng của thương hiệu này mà F9 vẫn dẫn đầu phòng vé Việt và thu về hơn 6 tỷ đồng trong tuần đầu công chiếu. 

Mà đâu chỉ là “nguội”, nội dung của F9 còn bị cả giới phê bình lẫn fan chê thậm tệ. Theo dõi suốt 9 phần phim, tôi cũng phải công nhận đây là một bộ phim nhạt nhẽo, vô lý đến ngán ngẩm. Ấy vậy mà bộ phim này vẫn có thể thu về hơn 720 triệu USD được, quả là lạ kỳ. 

Nhưng tạm gác vấn đề doanh thu sang một bên, tôi đang vô cùng tò mò, liệu thương hiệu phim hành động đình đám này liệu còn có thể đi tiếp khi nội dung ngày càng cạn kiệt, nghèo nàn thấy rõ. Và câu trả lời là hoàn toàn có khả năng. Bởi ngay trong phần 9, một nhân vật mới đã được bổ sung là John Cena trong vai Jakob Toretto - em trai của Dom Toretto. 

>>> Xem thêm: Don’t Look Up và loạt bom hot nhất trên Netflix tuần đầu 2022

Bỗng một ngày sau 8 mùa phim dài đằng đẵng, từ trên trời rơi xuống một người tự nhận là em trai của Dom. Mâu thuẫn của họ khá đơn giản nên cách giải quyết vô cùng ngớ ngẩn. Nhân vật Jakob mặc dù là phản diện nhưng lại chẳng xứng tầm với nhân vật chính của Dom, dễ dàng bị anh hạ gục chỉ sau vài “đường múa tay”. Điều này khiến tôi cảm giác Jakob không có quá nhiều vai trò trong bộ phim này. 

Rõ ràng ngôi sao John Cena có khả năng diễn xuất, nhưng tuyến nhân vật của anh lại không được phát triển, bị hạn chế rất nhiều để chia đều đất diễn cho các nhân vật khác. Nếu đây là dụng ý của nhà làm phim, muốn giới thiệu nhân vật của John Cena, để anh có thể bùng nổ, bung xõa trong F10 thì tôi cũng tạm chấp nhận được.

Còn nhớ trong một buổi quảng bá cho Peacemaker - phim siêu anh hùng của HBO Max, trên sóng Good Morning America, MC Michael Strahan đã hỏi John rằng anh có muốn quay lại thương hiệu phim Fast And Furious hay không và nhận được câu trả lời rằng anh sẽ rất vui khi được tái xuất ở phần tiếp theo. 

“Tôi có thể nói với bạn điều này, bạn sẽ không nhìn thấy tôi ở Fast 10 với trang phục như này (bộ cánh của Peacemaker), nhưng tôi thực sự hy vọng mọi người sẽ thấy tôi ở Fast 10. Tôi biết họ đang chuẩn bị sản xuất và tôi không muốn gì hơn là trở lại thương hiệu này. Bản thân tôi là một fan cứng của Fast And Furious", nam tài tử chia sẻ.

John Cena háo hức trở lại Fast và điều này có thể xảy ra tương tự với các ngôi sao trước đó của loạt phim này, ví dụ như Dwayne “The Rock” Johnson. Mặc dù ngôi sao Red Notice từng có mối quan hệ bất hoà với Vin Diesel và thậm chí anh còn từ chối quay lại thương hiệu phim tỷ đô này. Nhưng rất nhiều fan vẫn mong chờ anh tái xuất ở phần Fast 10 đặc biệt sắp tới. 

>>> Xem thêm: Raya và Encanto giúp hoạt hình Disney năm 2021 vượt mặt Pixar

Còn bạn, bạn mong chờ diễn viên nào sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của Fast And Furious? Liệu John Cena có quay trở lại và tạo dấu ấn hay biết đâu anh sẽ đối đầu với The Rock như trên sàn đấu WWE? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bom tấn Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.