x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bẫy Ngọt Ngào: Diệu Nhi diện đầm dài 8m, Minh Hằng, Đông Nhi spotlight

Bé Ba khó tính 09:44 - 10/02/2022

Ta nói cứ họp báo phim là cả showbiz rần rần cả lên. Hôm trước Chuyện Ma Gần Nhà đã hot thì nay Bẫy Ngọt Ngào mời làng giải trí đến tham dự, các chị em lại có dịp xúng xính lên đồ váy áo lộng lẫy, Bé Ba tui đây thì có dịp ngồi ngắm rồi bình loạn đó mà.

Một trong những người đẹp gây chú ý nhất của sự kiện premiere này chính là Diệu Nhi. Tui nói tới đây chắc nhiều bạn “ủa alo” lắm nè, tại vì tính ra Diệu Nhi không phải quá nổi trội visual đúng không? Lầm to nhá, mình không quá đẹp thì mình dùng chiêu, Diệu Nhi gắn mác hề hước xưa giờ nên thành ra chiêu trò cũng cao tay lắm à nha. Cô nàng biết nếu đứng cạnh các đại mỹ nhân như Minh Hằng, Bảo Anh rồi thêm Đông Nhi, Ngọc Trinh thì cỡ nào kém cạnh, vậy nên “bạn gái tin đồn của Anh Tú” đã quyết định “chơi lớn” diện nguyên cái đầm dài 8 thước. 

Bạn nghe không lầm đâu, đúng nghĩa là dài 8 mét luôn đó, vì phần đuôi váy xoè to mạnh ra, đẹp miễn chê luôn nha. Không những vậy, Diệu Nhi diện thêm đôi boot cao màu trắng, ton sur ton với trang phục ngày hôm nay khiến tui phải xuýt xoa. Một điều hay ho nữa là, bộ 3 mỹ nhân của Bẫy Ngọt Ngào có “thoả thuận ngầm” để diện 3 màu khác nhau: Đỏ - trắng - đen nên chung quy thì Diệu Nhi cũng không lo bị ai lấn lướt.

Trái ngược với Diệu Nhi khi thoải mái dùng vải thì Minh Hằng lại tiết kiệm vải đến mức tối đa, Ta nói phần vải trên bộ cánh của Minh Hằng chắc chưa bằng phần váy, chứ không nói đến tà của cô nàng hài hước kia. Nhưng cũng nhờ vậy mà “Bé Heo” (biệt danh của Minh Hằng) lại khoe triệt để hình thể của mình. 

Dù gì người ta cũng là đại sứ của chuỗi phòng gym nổi tiếng mà, vóc dáng phải xịn sò chấm hẳn 100 điểm chứ bộ. Phong cách thời trang ngày hôm nay của Minh Hằng thực sự rất đẹp nha, sang, quyến rũ mà không hề bị trừ điểm gì cả. Nhìn cái cơ bụng mà ta nói, đủ hiểu nữ diễn viên Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ đã kỳ công ra sao trong phòng tập mỗi ngày đó.

Mảnh ghép cuối của Bẫy Ngọt Ngào chính là Bảo Anh. Diệu Nhi khoe đầm dài 8 thước, Minh Hằng khoe cơ bụng thì Bảo Anh sẽ khoe chân dài. Các chị chia nhau ra như vậy thì hợp lý quá rồi. Với bộ cánh màu đỏ tôn nước da lẫn vóc dáng, Bảo Anh thêm điểm cộng khi luôn biết cách khoe đôi chân của mình. 

Lần đầu đóng phim, tui thấy Bảo Anh run lắm đó, nhưng hội anh chị em đến ủng hộ đông đảo như vậy thì cũng bớt lo. Có điều sáng nay tui cũng đọc được status của cô ấy, rằng hãy cứ gọi Bảo Anh là ca sĩ, đừng gọi là diễn viên vì bản thân cô chưa thấy mình đủ xứng với danh hiệu ấy. Quá khiêm tốn rồi Bảo Anh ơi, nàng hát bài “Hôm nay tôi buồn” nhưng nhất định nay phải vui nha.

Hiếm hoi lắm tui mới thấy mẹ bỉm sữa Đông Nhi đến dự một buổi premiere phim nha. Thì cũng phải thôi, nghe đâu phim này Ông Cao Thắng có đầu tư nên là bà xã đến ủng hộ chúc mừng. Chưa kể, Đông Nhi cũng thân thiết với dàn diễn viên, làm sao mà bỏ qua dịp này cho được. Dù đã sinh bé Winnie nhưng vóc dáng của Đông Nhi hết sức hoàn hảo, so kè với hội gái độc thân luôn à nha. Một điều nữa là, Đông Nhi chọn thiết kế hao hao với Minh Hằng nhưng kín đáo hơn, đồng thời cũng bác bỏ tin mang bầu lần 2 vì khoe eo thon của mình. Hay quá chị ơi.

Ngọc Trinh là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện nhưng ở một event có rất nhiều mỹ nhân như hôm nay thì thực sự cô ấy có chút lép vế đó. Không hiểu vì sao mà Ngọc Trinh lại chọn mẫu váy an toàn thế kia nhỉ. Tui suýt nữa không nhận ra Ngọc Trinh vì nhạt nhoà quá, từ kiểu tóc với lối make-up cộng thêm cho nàng vài tuổi, đến kiểu váy đơn giản quá mức, đến đôi giày cũng bình thường, còn thua mấy bộ trang phục đi sân bay của cô ấy. 

Tui nghĩ chắc là vì hôm nay là ngày vui của Hội Ế Minh Hằng - Bảo Anh - Diệu Nhi nên Ngọc Trinh không muốn mình là spotlight, có chút nhường sân đó mà. Chứ ngày thường phong độ thời trang của nữ diễn viên Vu Quy Đại Náo thì làm gì có cửa mà xuống chiếu dưới cơ chứ.

Gây sốt trên thảm đỏ còn có “đôi bạn thân” Minh Triệu - Kỳ Duyên. Cả hai nữ siêu mẫu khoe triệt để phần “nội dung” của mình, đồng thời kiểu váy khá tương đồng mà không trở thành “chị em sinh đôi”. Tui thì thích váy của Minh Triệu hơn à nha, vì mẫu của Kỳ Duyên hơi bình thường. Cơ mà đôi này thiệt sự đẹp quá rồi đấy.

 Nãy giờ đọc quý vị thấy Bé Ba tui rần rần chưa. Chưa hết đâu nha, sự kiện còn nhiều người lắm à. Sam cũng là một nhân tố “va phải sự chú ý của tui” khi xuất hiện. Cô nàng dạo này ưng màu trắng nhỉ, chắc do dresscode nên là Sam trở nên thuần khiết, nhưng vẫn khoe được “tâm hồn” của mình à nha. Dẫu sao gu thời trang bao năm của cô nàng diễn viên này cũng nhẹ nhàng dịu êm như vậy, tui cũng không kỳ vọng đột phá gì.

“Kiều nữ làng hài” Nam Thư cũng tham dự để chúc mừng các chị em của mình. Như bao lần, cô nàng diễn kiểu vách lệch vai, gắn thêm đoá hoa đỏ thắm. Tui từng hy vọng Nam Thư góp vui một vai khách mời trong phim Bẫy Ngọt Ngào nhưng tiếc là không có.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Phan Lê Ái Phương kết hợp màu đen trắng cho mẫu váy của mình, ai khen thì khen chứ tui chê nha, kiểu váy thì hơi sến, phối màu cũng không đẹp mắt luôn.

Trái ngược lại, hai chị em Thu Trang - Thuý Ngân đơn giản mà sang nè. Thu Trang ngày càng thăng hạng nhan sắc, còn Thuý Ngân tuy nền nã nhưng cũng không bị lấn lướt về khoản ăn diện.

Thảm đỏ to và hoành tráng vậy đó, tui cũng hy vọng phim Bẫy Ngọt Ngào tạo được tiếng vang nha. Ai đi xem phim về thì bình luận bên dưới cho tui biết phim hay không để còn biết đường book vé ra rạp xem phim nhá.

Hồng Ánh
Phương Mỹ Chi
Mỹ Uyên
Phương Thanh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".