x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Minh Hằng: “Tôi với Quốc Trường là kiểu trên tình bạn, dưới tình yêu”

Soopatch 06:45 - 10/02/2022

Chiều ngày 09/02, buổi công chiếu của dự án điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào được diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, phim do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chỉ đạo sản xuất với sự góp mặt của các ngôi sao tên tuổi như Bảo Anh, Quốc Trường, Diệu Nhi, Minh HằngThuận NguyễnBẫy Ngọt Ngào là câu chuyện dữ dội, táo bạo về tình bạn, tình yêu và hôn nhân. Lấy mốc thời gian 3 năm sau cuộc hôn nhân đáng ngưỡng vọng của cặp trai tài gái sắc Đăng Minh (Quốc Trường) - Camy (Bảo Anh), bốn người bạn của "Hội Ế" có dịp gặp lại nhau. Từ đây, “tình yêu hoàn hảo” của Camy - người duy nhất “thoát ế” dần được bóc trần. 

 >> Xem thêm: Chìa Khoá Trăm Tỷ: Khi đồng tiền có thể thay đổi tất cả

Không ai ngờ được rằng chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, Camy “vỡ mộng” bởi con người thật của Đăng Minh. Những mặt tối của cuộc sống hôn nhân dần được hé lộ, một gã chồng với sự độc đoán và luôn tổn thương người khác. Bẫy Ngọt Ngào chứa đựng không ít những phân cảnh táo bạo và gai góc. Trong đó, có những cảnh quay chứa đựng cả những cảnh lăn giường lẫn tác động vật lý.

Ngồi lại trò chuyện sau buổi công chiếu đặc biệt, diễn viên Thuận Nguyễn nhận được ngợi khen với diễn xuất ấn tượng và sâu sắc. Anh chia sẻ: “Thuận đã dồn hết công lực, tâm huyết vào bộ phim. Bản thân cần phải cố gắng thật nhiều để cho đạo diễn, nhà sản xuất nhận thấy mình là một người ‘máu lửa’ với vai Ken”. Để hóa thân thật tự nhiên, Thuận Nguyễn đã giảm 23kg trong vòng 3 tháng rưỡi, để trở thành một người bệnh nặng.

 >> Xem thêm: Phim 1990: Bức tranh về cuộc sống tuổi 30 của những cô gái hiện đại

Về cảnh “lăn giường” với các bạn diễn nữ, Quốc Trường thành thật: “Trường thực sự rất ngại và cũng có phần run với các cảnh đó. Lúc quay gần như có sự va chạm gần gũi và Trường đã xin phép để thực hiện thật tự nhiên, nhanh chóng kết thúc, tránh sự ngại ngùng”.

Bảo Anh cũng thú thật với mọi người rằng trong khoảng 10 năm vừa qua cô chỉ tập trung cho các sản phẩm âm nhạc. Nhưng sau khi đạo diễn Uyên Thư ngỏ lời cho đứa con tinh thần đầu tay, Bảo Anh lập tức đồng ý và bản thân cô không nghĩ nó diễn ra nhanh đến vậy. Sau khi đọc xong kịch bản, cô có suy nghĩ lớn hơn, ngoài làm việc với Thư, ekip và kịch bản hay, Bảo Anh còn muốn cảnh tỉnh những người phụ nữ xung quanh để đừng bị rơi vào tình huống tương tự và biết bảo vệ bản thân trước vấn đề vợ chồng tranh cãi, động tay động chân.

Trong khi đó, Diệu Nhi tập trung vào xây dựng tính cách nhân vật để cho nhân vật thêm phần thú vị, hóa thân vào một nữ luật sư hoàn hảo. Nữ diễn viên trải lòng: “Sau khi đọc kịch bản xong Nhi hơi lo lắng. Luật sư vốn có phần giấy tờ rất quan trọng, cho nên đến những cảnh quay chuyên môn phải làm sao cho thật chính xác. May mắn thay, ekip có cố vấn, chị ấy đã hỗ trợ nhiệt tình, giúp cảnh quay trơn tru”.

Nói về tin đồn hẹn hò với Quốc Trường, Minh Hằng bày tỏ: “‘Bẫy Ngọt Ngào’ là dự án đầu tiên Minh Hằng được hợp tác cùng anh Quốc Trường, cả hai cũng có cảnh thân mật trong phim. Khi quay cũng phải tập luyện nhiều lần, nhắn tin cho nhau thường xuyên để giúp gắn kết tình bạn. Nếu ngượng ngùng thì rất khó truyền đạt những ý đồ của mỗi phân đoạn. Sau phim Hằng và Trường cũng nói chuyện về kinh doanh cũng như công việc phim ảnh, cũng ‘trên mức tình bạn, dưới mức tình yêu’”.

 Thành thật mà nói, trong bộ phim này Quốc Trường đã cố gắng rất nhiều, do đó Minh Hằng và ekip quyết định tổ chức sinh nhật cho anh ở quán. Minh Hằng giải thích về bức ảnh ôm Quốc Trường bị rò rỉ và lan truyền trên mạng: “Trong lúc vui quá thì Trường có ôm một tí và nói lời cảm ơn. Có thể mọi người chưa biết những thông tin về Hằng và Quốc Trường nên thấy rất lạ. Nhưng nói về mối quan hệ bạn bè sau một dự án thì nó rất bình thường” – cô một mực phủ nhận tin đồn.

 Quốc Trường chia sẻ thêm: “Đúng như Minh Hằng đã nói, ekip có tổ chức sinh nhật cho Trường. Lúc đầu cũng ngại nhưng khi uống một chút thì cảm thấy rất vui và cảm động. Đây là lần đầu tiên một người con gái tổ chức sinh nhật cho Trường như vậy. Lúc đó bản thân không kìm chế được cảm xúc, cảm thấy mình muốn cảm ơn và ôm Hằng vào lòng. Khoảnh khắc đó đã tạo sự hiểu lầm. Đến bây giờ Quốc Trường vẫn muốn gửi lời cảm ơn đến Hằng”.

 Về nhân vật người chồng kỳ quái, Quốc Trường cho biết: “Không biết bản thân có cái chất đó trong người hay không, nhưng Trường chưa bao giờ làm những hành động đó, đặc biệt là ra tay với phụ nữ. Những chuyện khác trong tình cảm thì có một chút để diễn tốt hơn. Trong phim, Trường động Bảo Anh rất đau, dù đã xin lỗi 100 lần, 1000 lần trên mặt báo nhưng Trường vẫn muốn gửi lời xin lỗi Bảo Anh”. Nam ngôi sao thành thật: “Anh mà diễn nhẹ tay thì em càng mệt mỏi, đau khổ hơn nên anh phải thẳng tay”.

Trong Bẫy Ngọt Ngào, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư không muốn dùng chiêu trò hay twist quá nhiều mà muốn dùng cảm xúc của mình để tôn lên tình bạn. Có bạn đồng hành để có thêm sức mạnh, đó là thông điệp chính mà đạo diễn muốn gửi gắm đến khán giả.

Cá nhân tôi nghĩ, phim này chỉ ở mức tạm được, tôi sẽ có một bài chia sẻ nhiều hơn về đánh giá phim. Nhưng dựa trên câu trả lời chia sẻ của mấy diễn viên, tôi lại cho rằng họ an toàn quá. Nếu Minh Hằng thương Quốc Trường thật thì cũng là điều đặc biệt, nhưng cô ấy xem “trên tình bạn dưới tình yêu” thì là gì nhỉ? Bạn cùng giường chăng? Các bạn thấy sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Kết quả SBS Drama Awards 2021: Kim So Yeon thắng Daesang

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn ại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".