x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bé Gia Nghĩa 3 tuổi đã theo nghệ thuật, được NSND Lan Hương khen

Đức Nguyên 09:00 - 13/07/2023

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là bộ phim nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả ngay từ khi lên sóng. Với một kịch bản nhẹ nhàng hấp dẫn cùng dàn diễn viên ấn tượng. Một trong những nhân vật đang chiếm trọn tình yêu của khán giả là bé Gia Nghĩa trong vai Long - con gái của Hà (diễn viên Lan Phương) và Thành (diễn viên Doãn Quốc Đam). Tôi cực kì thích vai diễn của cậu bé này. 

 Trong bộ phim, bé Long là cháu trai duy nhất trong nhà. Chính sự hồn nhiên, vô tư của nhân vật này trở thành nguồn cơn gây rắc rối cho ông bà, hai bác và cô chú. Long là cậu bé rất thông minh, do gen của bố mẹ nên tính tình đôi khi rất là ông cụ non, phát ngôn như người lớn. Chính vì thế mà dù có gây ra chuyện gì thì cũng chẳng ai có thể giận nổi cậu bé này.

>>>Xem thêm: Huy Khánh: Từng yêu say đắm Tăng Thanh Hà, hối hận vì lấy vợ sớm

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình cũng là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên mà Gia Nghĩa tham gia. Góp mặt cùng các cô chú diễn viên chuyên nghiệp, bé Gia Nghĩa được khen diễn xuất tự nhiên, học thoại nhanh, ứng biến tốt và biết tương tác.

NSND Lan Hương nhận xét Gia Nghĩa là bạn nhí ứng diễn xuất tốt nhất mà bà từng gặp. Trong những phân đoạn tình cảm, khi người lớn bộc lộ cảm xúc thì bé cũng tương tác và phản ứng rất ăn ý, không bị máy móc nên cả đoàn ai cũng yêu và nể phục con.

 Mẹ của bé Gia Nghĩa cho biết, ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật, thích làm trò, diễn xuất để mang lại tiếng cười cho ông bà, bố mẹ, cũng như bắt chước, diễn lại khi xem TV. Ngoài ra cậu bé cũng không ngại thể hiện khi đứng trước ống kính hay nơi đông người.

 Ngay từ khi 3 tuổi, với ngoại hình đáng yêu và sự tự tin, bé Gia Nghĩa đã được các nhãn hàng liên hệ để chụp mẫu, quay các TVC quảng cáo. Thông qua thông báo casting, mẹ Gia Nghĩa đã cho cậu bé tham gia và may mắn được nhận vai Long trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Có thể nói đây là bước đệm, dấu ấn lớn đối với sao nhí này.

 Nói về phân đoạn ấn tượng nhất, bé Gia Nghĩa cho biết đó là cảnh tè dầm vì khi đi học bị các bạn trêu ghẹo nhiều. năm đầu học tiểu học, cậu bé  nhận được nhiều sự giúp đỡ, tạo điều kiện của thầy cô, bạn bè. Sau mỗi giờ đi phim, mẹ bé đều sắp xếp thời gian hợp lý cho con ôn bài để không bị chậm so với các bạn cùng lớp.

>>>Xem thêm: Đại Nghĩa diễn xuất thần trong vai phản diện ở Mặt Trời Mùa Đông

 Hiện tại, bé Gia Nghĩa đã đọc và viết tốt, nên việc học kịch bản đã không còn khó khăn như trước. Đôi khi có một số từ ngữ hay ý nghĩa chưa hiểu hết thì bố mẹ hoặc các cô chú trong đoàn làm phim sẽ giải thích cho cậu bé hiểu để diễn đạt, thể hiện cho đúng với tâm lý nhân vật.

 Việc một diễn viên nhí hoạt động nghệ thuật song song với việc học là điều không dễ dàng. Mẹ bé Gia Nghĩa cho biết nhiều khi gia đình cũng lo con mệt và vất vả hơn các bạn cùng trang lứa. Thế nhưng bé vẫn kiên quyết xin bố mẹ cho được tham gia, lâu không được đi quay, đi chụp, cậu bé lại thấy buồn. Chính vì yêu thích công việc này nên bé  không thấy mệt khi đi sớm về khuya cùng ekip.

 Bên cạnh công việc diễn xuất, Gia Nghĩa còn tham gia nhiều sự kiện, làm mẫu nhí cho nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em. Ai gặp Gia Nghĩa ngoài đời cũng cực kì yêu mến cậu bé này vì lúc nào cũng đáng yêu mà nói chuyện như “ông cụ non”.

 Trong thời gian tới, Gia Nghĩa sẽ được gia đình tiếp tục tạo điều kiện và ủng hộ để theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên việc học vẫn là hàng đầu. Nếu khi như trưởng thành con vẫn còn giữ được đam mê, muốn theo đuổi thì gia đình sẽ để con tự quyết định tương lai, bố mẹ sẽ đồng hành.

>>>Xem thêm: Hòa Hiệp (Nghiệp Sinh Tử) bị đồn yêu nhiều nam diễn viên trong showbiz

Trước đây để tìm được một diễn viên nhí thể hiện tốt nhân vật dài hơi là điều khó, nhưng hiện tại VTV đã có rất nhiều ngôi sao mầm non tài năng, và Gia Nghĩa là một trong số đó. Chúc cho cậu bé này sẽ tỏa sáng hơn nữa trên màn ảnh, trở thành một diễn viên nổi tiếng trong tương lai.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.