x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đại Nghĩa diễn xuất thần trong vai phản diện ở Mặt Trời Mùa Đông

Đức Nguyên 12:00 - 13/06/2023

Đại Nghĩa được nhiều khán giả ngưỡng mộ khi có tài thiên biến vạn hóa với nhiều thể loại vai diễn. Từ các nhân vật trong câu chuyện cổ tích thiếu nhi đến những vai “anh bự”, tôi thấy anh đều hóa thân rất mượt.

 Nam diễn viên lần đầu thử sức với một dạng vai có diễn biến tâm lý vô cùng phức tạp, lại có nhiều phân đoạn hành động thú vị, như ông Tấn trong phim truyền hình Mặt Trời Mùa Đông. Đại Nghĩa cho biết nhân vật này rất đa sắc thái, khi xem lại những phân đoạn phim anh thấy rất xúc động và hồi hộp.

>>>Xem thêm: Nguyệt Ánh (Nghiệp Sinh Tử): "Đóng đinh" với hình tượng gái ngoan

 Cảnh quay khiến Đại Nghĩa ấn tượng nhất trong suốt quá trình ghi hình, đó là phân đoạn mạo hiểm, hành động. Đúp nào cần rõ mặt thì anh sẽ thể hiện, còn đoạn nào nguy hiểm hơn thì có diễn viên đóng thế.

 Ngay từ khi được mời tham gia phim Mặt Trời Mùa Đông, Đại Nghĩa đã chủ động đề nghị nhà sản xuất cho mình một vai diễn có môi trường sống và tính cách khác hẳn anh ngoài đời, cũng như khác hẳn với những nhân vật mà anh đã để lại ấn tượng cho khán giả. Vừa được trải nghiệm sống cuộc đời của họ, vừa tạo ra thử thách cho bản thân.

 Có thể nói, dù sự nghiệp thành công vang dội với nhiều vai trò MC, diễn viên, sở hữu trong tay gia tài vai diễn ấn tượng. Thế nhưng đến nay, Đại Nghĩa vẫn chưa tìm được nửa kia của mình.

Dư luận từng xôn xao anh hẹn hò với đồng nghiệp kém 17 tuổi là Võ Tấn Phát. Họ còn cho rằng hai nam diễn viên sống chung trong một căn nhà khang trang trị giá không dưới chục tỷ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 Không những thế, cả hai bị khán giả soi nhiều bằng chứng hẹn hò khi checkin cùng một địa điểm ở nhiều nơi khác nhau, cả bên nước ngoài. Trong mùa dịch, Võ Tấn Phát cũng cùng với Đại Nghĩa làm nhiều hoạt động từ thiện cứu giúp bà con khó khăn.

Trước những ồn ào đó, Đại Nghĩa đều từ chối trả lời phỏng vấn từ phía báo chí, quan điểm của anh là những chuyện bên lề, ngoài cuộc sống anh đều sẽ không trả lời. Còn người tình tin đồn thì lên tiếng cho biết chuyện tình cảm anh muốn giữ cho riêng mình, khi nào yêu ai sẽ không khai với khán giả.

>>>Xem thêm: Dũng Bino tàn độc, dã tâm ở Vòng Xoáy Tình Thù, ngoài đời cực "nhây"

 Cả hai nam diễn viên đều không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện hai người hẹn hò, người hâm mộ chỉ nhìn vào cách cư xử, hành động của họ khi xuất hiện trước công chúng để đồn đoán. Gần đây, Võ Tấn Phát chia sẻ anh chưa tìm được người đúng ý mình, còn Đại Nghĩa cũng chẳng chia sẻ chuyện tình cảm với ai.

Đại Nghĩa là một sao nam vbiz tâm hướng Phật, anh đã ăn chay trường hơn 10 năm nay và sống rất giản dị, không khoe khoang. Thế nhưng anh được đồng nghiệp nhận xét là đại gia ngầm của showbiz.

 Trường Giang từng đặt cho Đại Nghĩa biệt danh “MC giàu nhất Việt Nam”, chứng tỏ thu nhập và số tài sản của sao nam này cũng không phải dạng vừa.

Vào năm 2002, Võ Tấn Phát từng đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh một căn biệt thự 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại và nội thất trông cũng rất hoàng gia.

 Đại Nghĩa cho biết đó là thành quả sau nhiều năm làm nghề, chắt chiu dành dụm của anh. Trước đó, nam MC cũng từng ở trong một căn nhà to rộng và khang trang không kém. Trường Giang từng bật mí, nhà của Đại Nghĩa xây hơn 1 năm chưa xong thì phải là biệt thự to lắm.

 Trước đây, Đại Nghĩa từng vướng tin đồn có mức thu nhập khủng khi dẫn nhiều chương trình khác nhau, mỗi tập lên đến 20 triệu. Và dĩ nhiên là tăng theo thời gian, tuy nhiên đó cũng chỉ là lời đồn, nam MC chưa từng xác nhận anh có cát-xê cao ngất ngưởng.

>>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Hiền "phất" lên từ sau khi chia tay Gia Bảo

 Có thể nói, Đại Nghĩa là một trong những nam diễn viên đã có nhiều cống hiến cho nghệ thuật sân khấu ở phía Nam, trở thành ký ức, thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả. Ở lĩnh vực truyền hình, điện ảnh anh cũng có dấu ấn riêng. Chúc cho anh sẽ sớm tìm được một nửa tình yêu, cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.