x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Bộ sậu vừa đẹp vừa giỏi của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

Hồng Trà Sữa 12:20 - 22/09/2022

Love Destiny The Movie hay còn được biết đến bằng tên phim tiếng Việt là Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đang làm náo động các rạp chiếu phim tại Việt Nam hiện nay. Sự thành công của tác phẩm này ngoài đến từ nội dung dễ xem và hài hước thì tôi nghĩ còn phải kể tới bộ sậu chính có cả tài lẫn sắc của phim nữa đấy. Với những khán giả ít khi xem phim Thái Lan thì họ có vẻ hơi lạ lẫm chứ còn với ai là “mọt phim” xứ sở chùa vàng như tôi thì chắc chắn không còn xa lạ gì với dàn diễn viên này đâu. 

Bella Ranee 

Nữ chính Kesorn của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh là Bella Ranee - một trong những ngôi sao chủ lực của nhà đài CH3 cũng như của truyền hình Thái Lan hiện nay. Chưa đạt đến trình độ thành công ở cả trong nước lẫn nổi danh tại quốc tế dữ dội như Chompoo Araya, Mai Davika hay Yaya Urassaya nhưng Bella Ranee từ lâu cũng đã được xem là ngôi sao hạng A của xứ sở chùa vàng rồi. 

>> Bạn có biết: Loạt phim điện ảnh Thái Lan gây sốt ở Việt Nam những năm qua

Là diễn viên độc quyền của đài CH3 từ năm 2011, tên tuổi Bella Ranee gắn liền với loạt tác phẩm ăn khách như Bác Sĩ Puttipat, Cô Vợ Mẫu Mực, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản truyền hình, Lồng Nghiệp Chướng, Chiêu Trò Lừa Gạt hay Hãy Để Tình Yêu Phán Xét. Vậy nên Bella Ranee đã phần nào được xem là “nữ hoàng rating” của nhà đài CH3 và có vị thế vô cùng cao ở làng phim ảnh Thái Lan. 

Mỹ nhân hai dòng máu Thái - Anh này cũng được giới chuyên môn công nhận diễn xuất với giải thưởng Thị hậu tại Nataraj Awards, Maya Awards, TV Gold Awards. Với thành công của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh, tôi chắc chắn cái tên Bella Ranee hiện nay đã không chỉ nổi tiếng gói gọn trong phạm vi Thái Lan nữa rồi. 

Pope Thanawat 

Trước khi trở thành một cặp đôi vàng của đài CH3 với Bella Ranee, Pope Thanawat cũng đã xây dựng được tên tuổi của mình với các vai diễn trong Quý Ông Nhà Jutathep, Người Chồng Tuyệt Vời hay Bố Bận, Bác Cũng Không Rảnh. Sau thành công của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản truyền hình, Pope Thanawat và Bella Ranee còn “yêu nhau” trong Chiêu Trò Lừa Gạt trước khi một lần nữa gây sốt với bản điện ảnh của tác phẩm cực thành công nhà đài CH3 vào năm 2018. 

Nam thần sinh năm 1982 này cũng đã từng lên ngôi Thị đế tại TV Gold Awards vào năm 2014. Về diễn xuất thì Pope Thanawat luôn là một cái tên được tôi nói riêng hay người hâm mộ phim ảnh Thái Lan nói chung tin tưởng cho dù anh có tham gia phim truyền hình hay phim điện ảnh đi chăng nữa. 

Ice Paris

Chàng mỹ nam GenZ sinh năm 1998 Ice Paris có thể không phải là gương mặt quen thuộc với khán giả đam mê lakorn, nhưng lại là một ngôi sao rất được giới trẻ yêu thích qua các tác phẩm được sản xuất bởi Nadao Bangkok. 3 bộ phim mang tên tuổi của Ice Paris đến gần với khán giả quốc tế hơn là In Family We Trust - Biến Cố Gia Tộc, Great Men Academy - Học Viện Mỹ Nam Bad Genius The Series - Thiên Tài Bất Hảo bản truyền hình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 sao nữ Thái Lan có thù lao cao nhất 2022

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh có thể xem là vai diễn debut của Ice Paris trên màn ảnh rộng, nếu như không tính vai cameo thú vị trong Tootsies & The Fake - Thế Thân Bá Đạo hồi năm 2019. Tuy lần đầu tiên đảm nhiệm vai chính trên màn ảnh rộng nhưng Ice Paris vẫn tạo được spotlight riêng cho mình với nét hài cũng duyên dáng chẳng thua kém ai. Ngoài công việc diễn viên thì Ice Paris còn là một ca sĩ khi từng hoạt động trong nhóm nhạc thần tượng Nine by Nine của Nadao Bangkok. 

Nonkul Chanon 

Trong khi mọi người rần rần lên với Nonkul Chanon bởi vai hoàng tử trong Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh hay trước đó là Bad Genius - Thiên Tài Bất Hảo nam 2017 thì tôi đã mê mẩn mỹ nam này từ vai phụ nhỏ trong Hormones The Series - Tuổi Nổi Loạn mùa 3 rồi. Nonkul Chanon có thể được xem là một sao nam “tuổi trẻ tài cao” của làng phim ảnh xứ sở chùa vàng với kỹ năng diễn xuất tốt, đa dạng và loạt giải thưởng danh giá có được từ khi còn rất trẻ. 

Đơn cử như giải Ảnh đế cho Bad Genius tại Suphannahong National Film Awards 2018Bangkok Critics Assembly Awards 2018 khi mới 22 tuổi. Sang năm 2023, Nonkul Chanon đang khiến người hâm mộ mong chờ hơn bao giờ hết khi anh sẽ đóng chính trong bộ phim boylove I Feel You Linger In The Air cùng ngôi sao đồng niên của đài CH3 là Bright Rapheephong. Tôi cũng rất hóng xem khi “người yêu màn ảnh” là nam thì Nonkul Chanon sẽ mang đến màn thể hiện ra sao đó nha. 

>> Xem thêm: Những màn kết hợp đáng mong đợi của phim Thái Lan năm 2022

Nếu không xem bản truyền hình trước thì với bộ sậu chính thế này tôi cũng sẵn sàng bỏ tiền mua vé để xem Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh ở ngoài rạp luôn. Với dàn diễn viên chính chất lượng như thế này cùng kịch bản tốt và hài hước nữa thì tôi hiểu vì sao Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Ảnh bản điện ảnh lại ăn khách quá trời quá đất rồi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Châu Á

Nếu bạn yêu thích Bella Ranee, Nonkul Chanon cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Thái Lan , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love Destiny The Movie? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.