x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Cuộc chiến thần sắc trên bìa VOGUE Thailand của dàn sao nữ 9x

Hồng Trà Sữa 18:30 - 03/11/2021

VOGUE Thailand đã có mặt ở xứ sở chùa vàng được gần 9 năm rồi, thế nhưng nếu chỉ tính những người nổi tiếng (không phải là người mẫu) thuộc thế hệ 9x thì mới chỉ vỏn vẹn 6 gương mặt sao nữ đã từng có vinh dự lên bìa mà thôi. Trong 6 người này thì có 5 là các diễn viên tại Thái Lan và nhân vật còn lại đang hoạt động tại K-pop. Cùng trong một thế hệ và đều được vinh dự lên bìa của tạp chí thời trang số 1 đất nước, nhưng liệu có phải ai cũng sở hữu trang bìa đẹp không đây ta? Muốn biết có hay không thì kéo xuống dưới tìm hiểu với tôi đi nè.

>> Bạn có biết: Top 10 nữ diễn viên nổi bật nhất của phim ảnh Thái Lan trong năm 2021

Mai Davika 

Ngôi sao Tình Người Duyên Ma đã xuất hiện tới tận 4 lần trên các trang bìa của VOGUE Thailand, với số đầu tiên là tháng 3/2014 và gần đây nhất là tháng 4/2020. Là một mỹ nhân sở hữu gương mặt và khí chất cực kỳ thời trang, Mai Davika luôn mang đến cho người hâm mộ những trang bìa chất lượng nhất của mình. Càng ấn tượng hơn nữa khi cô đã dũng cảm thử sức với nhiều phong cách khó nhằn như tóc ngắn ở trang bìa đầu tiên hay sự tối giản có chủ đích của trang bìa số tháng 5/2019. Với cái trình chụp ảnh bìa của mình, Mai Davika thật sự khiến cho nhiều người mẫu chuyên nghiệp phải run sợ đó. 

Yaya Urassaya 

San bằng số lượng bìa VOGUE Thailand của Mai Davika là một mỹ nhân hạng S đình đám không kém khác - Yaya Urassaya. Nữ chính của Ông Anh Trời Đánh lên bìa tạp chí này lần đầu vào tháng 10/2014 và lần mới đây nhất là tháng đầu tiên của năm 2020. Cá nhân tôi thì thích các trang bìa của Yaya Urassaya hơn là Mai Davika vì sự đồng đều chất lượng. Chỉ có duy nhất trang bìa số tháng 1 năm 2020 chụp chung với BamBam và Mark Tuan là tôi thấy hơi “trôi” một xíu. Người hâm mộ của cả Yaya Urassaya và Mai Davika đang “nín thở” hồi hộp chờ xem liệu ai trong hai mỹ nhân này sẽ có trang bìa thứ 5 cho VOGUE Thailand trước đây. 

Kimmy Kimberley 

Với việc trở thành gương mặt trang bìa cho số tháng 11 năm nay, Kimmy Kimberley cũng nhích gần khoảng cách hơn so với hai mỹ nhân đồng lứa ở trên rồi. Chỉ còn thiếu 1 trang bìa nữa thôi là Kimmy Kimberley sẽ có thành tích ngang bằng với họ. Hai số trước đây mà cô từng được lên bìa là tháng 10/2019 và tháng 1 của năm 2021. Bây giờ tôi mới để ý là mỹ nhân lai Đức này đã “bỏ túi” tới 2 bìa trong năm nay rồi đó. Nhan sắc của Kimmy Kimberley có thể rơi vào tình trạng “người khen kẻ chê”, chứ riêng khía cạnh chụp bìa cho VOGUE Thailand là đẹp dần đều luôn nè. Trang bìa mới nhất này với tôi xứng đáng là bìa đẹp nhất của VOGUE Thailand nói riêng và của thị trường tạp chí ở xứ sở chùa vàng nói chung trong năm nay. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những "bà hoàng giải thưởng" của làng giải trí Thái Lan

Mew Nittha 

Tôi rất yêu mến Mew Nittha ở cả tư cách là một con người bình thường lẫn một diễn viên tài năng nhưng trang bìa cho VOGUE Thailand này của cô thì khiến tôi không ưng ý cho lắm. Chắc phải đổ lỗi cho đội ngũ stylist của tạp chí này rồi, khi đã khiến cho Mew Nittha bị xuống phong độ về nhan sắc hơn hẳn bình thường. Trang bìa này được thực hiện vào tháng 10 năm 2020 - thời gian mà tên tuổi của cô vẫn còn giữ được nhiệt sau thành công của Yêu Thầm Anh Xã. Thôi thì là lần đầu nên xem như “xé nháp”, hy vọng nếu còn được VOGUE Thailand mời chụp bìa những lần tiếp theo thì Mew Nittha sẽ mang đến cho người hâm mộ một sản phẩm tốt hơn nhiều nè.

Lalisa Manoban 

Xuất hiện đã đời trên VOGUE Korea, VOGUE Japan, VOGUE Hongkong rồi cả VOGUE Taiwan thì tới tháng 7 vừa rồi, Lalisa Manoban của BLACKPINK mới “hạ cánh” trên trang bìa VOGUE của quê hương nè. Đáng lẽ ra trong lần lên bìa đầu tiên có giá trị khá đặc biệt thì VOGUE Thailand phải sản xuất riêng cho cô một trang bìa mới phải. Đằng này họ mua và sử dụng lại hình ảnh của Lisa đã xuất hiện trên hai phiên bản ra cùng tháng của Hong Kong với Taiwan, nên đã khiến tôi có chút thất vọng. Đẹp thì vẫn có thể gọi là đẹp đó, nhưng với vị thế của Lisa thì tôi mong chờ một trang bìa đặc biệt và độc đáo hơn. 

Nychaa Nuttanicha

Ngôi sao đang lên của đài CH3 là Nychaa Nuttanicha đã khiến tôi khá bất ngờ khi có được suất lên trang bìa VOGUE Thailand số tháng 10/2021. Hoạt động từ năm 2013 và cũng đã có kha khá vai diễn tạo được dấu ấn, nhưng việc được lên bìa VOGUE Thailand trước nhiều ngôi sao lớn khác vẫn là một thành tích không thể ngờ tới của Nychaa Nuttanicha. Thần thái vẫn còn hơi non nhưng nhìn chung thì trang bìa của Nychaa Nuttanicha vẫn khá ổn và không tới nỗi “hại mắt” của người nhìn. Nếu không tính Lalisa Manoban vì cô hoạt động tại K-pop thì Nychaa Nuttanicha chính là ngôi sao trẻ nhất của Thái Lan từng được lên bìa VOGUE Thailand luôn rồi (cô sinh năm 1996 và đã qua tuổi 25 khi lên trên bìa số này).

>> Xem thêm: 5 sao nữ Tbiz chinh phục thành công cả phim điện ảnh lẫn truyền hình

Trong danh sách này, tôi thấy ngoài bộ ba MaiYaKim thì Lalisa cũng có rất nhiều khả năng sẽ được VOGUE Thailand mời lên bìa nhiều nhiều nữa vào thời gian tới. Đến lúc đó thì mong rằng các trang bìa của em út BLACKPINK sẽ chất lượng hơn, để chúng ta có thêm một nhân vật nữa góp mặt trong “cuộc chiến” trang bìa VOGUE Thailand gay cấn cùng Mai Davika - Yaya Urassaya và Kimmy Kimberley nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Mai Davika, Yaya Urassaya, Lisa…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".