x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Bến Thượng Hải và những bộ phim cho nam chính "ra rìa", nam 8 lên ngôi

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 16/10/2021

Trong phim ảnh Hoa ngữ, thường thì cuối cùng nam chính, nữ chính sẽ được về chung một nhà, trao trọn tình cảm cho nhau. Thế nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện cũng có không ít tác phẩm có nam phụ “lên ngôi”, cho nam chính “ra rìa” đó cả nhà ạ!

Nữ Y Minh Phi Truyện

Với mình thì Nữ Y Minh Phi Truyện là một trong những tác phẩm ấn tượng nhất của Lưu Thi Thi trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ. Bộ phim xoay quanh hành trình trở thành nữ y sư đầu tiên trong triều đại nhà Minh của cô gái xinh đẹp Đàm Doãn Hiền (Lưu Thi Thi). 

Trải qua bao khó khăn, bên cạnh Đàm Doãn Hiền luôn có vị hoàng đế “độc mồm độc miệng” nhưng hết mực si tình Chu Kỳ Trấn (Hoắc Kiến Hoa) giúp đỡ, bảo bọc. Thế nhưng tiếc thay, chàng có ý, thiếp lại vô tình, Đàm Doãn Hiền đã trao trọn con tim cho nam phụ Chu Kỳ Ngọc (Hoàng Hiên) mất rồi! 

Ai mà ngờ được trước khi “chuyển kiếp” sang thành “tra nam” ở vũ trụ Như Ý Truyện, Hoắc Kiến Hoa lại phải chịu cảnh “anh rất tốt nhưng em rất tiếc” thế này!

Người Tình Kim Cương

Mễ Đóa từng theo đuổi Tiêu Lượng nhiệt tình.
Sau lại về chung nhà với nam phụ.

Bộ phim Người Tình Kim Cương do Đường Yên, Bi Rain diễn chính từng khiến khán giả ngơ ngác, ngỡ ngàng với cú “twist” cực khét. Vốn nỗ lực hết mình để theo đuổi nam chính Tiêu Lượng (Bi Rain), ai ngờ, cuối cùng, Mễ Đóa (Đường Yên) lại phát hiện ra Lôi Dịch Minh (La Tấn) – người luôn ở bên, giúp đỡ cho cô mới là “chân mệnh thiên tử” thực sự của cuộc đời.

Chẳng phải tự nhiên mà Lôi Dịch Minh lại được mệnh danh là “nam phụ tốt số nhất lịch sử phim truyền hình” đâu nha! Ban đầu thì anh được nữ minh tinh xinh đẹp Cao Văn (Địch Lệ Nhiệt Ba) theo đuổi nhiệt tình, tìm mọi cách lấy lòng, cuối phim lại tay trong tay tiến vào lễ đường với nữ chính, cho nam chính “sang bên đứng ngó”.

Diên Hi Công Lược

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít ý kiến cho rằng, trong bộ phim Diên Hi Công Lược, “chân ái” thực sự của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) không phải Càn Long (Nhiếp Viễn) mà chính là nam phụ Phó Hằng (Hứa Khải) đó!

Ngẫm lại thì cũng có lý nè, ở cuối phim, khi Ngụy Anh Lạc bị bệnh nặng, người mà nàng nhớ tới là Phó Hằng chứ chẳng phải Hoàng thượng đâu nha! Hơn nữa, khi nghe lời trăn trối của Hứa Khải: “Kiếp này, ta bảo vệ nàng đã đủ rồi. Kiếp sau, đổi lại là nàng bảo vệ ta có được không?”, Ngụy Anh Lạc đã nghẹn ngào rơi lệ và đồng ý. Thế nên mình đoán là trong tim của “Ngụy tỷ”, Phó Hằng vẫn chiếm vị trí lớn hơn là Càn Long đó!

Đứa Con Khác Họ

Bộ phim Đứa Con Khác Họ (tên khác Phồn Tinh Tứ Nguyệt) với sự góp mặt của cặp diễn viên chính thực lực là Thích Vy và Ngô Kỳ Long đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ngay từ những tập đầu, dân tình đã phải xuýt xoa với mối tình của anh chàng CEO Tiêu Hàn (Ngô Kỳ Long) và nàng MC nổi tiếng Diệp Phồn Tình (Thích Vy). Tuy nhiên, mọi chuyện bỗng dưng rẽ hường khiến cặp đôi buộc phải dừng quan hệ tình cảm dù vẫn còn yêu rất nhiều.

Và các bạn biết không, sau 7749 biến cố, cuối cùng, nữ chính của chúng ta đã tìm được hạnh phúc thực sự bên nam phụ Phó Hạ (Nhậm Ngôn Khải) – chàng hiệp sĩ luôn thầm lặng ở bên, chăm sóc, bảo vệ cô, “say goodbye” với Tiêu Hàn đó!

>>> Xem thêm: Định Mệnh Anh Yêu Em và loạt phim thần tượng kinh điển một thời

Phố Ma Dương Thân Yêu

Sau thành công của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Đàm Tùng Vận gây ấn tượng khi hợp tác với hai mỹ nam là Hứa Ngụy Châu và Ngưu Tuấn Phong trong bộ phim về đề tài thanh xuân Phố Ma Dương Thân Yêu.

Trong đó, mình chỉ muốn rớt một giọt nước mắt cho mối tình ngược tâm của cặp đôi chính Âu Tiểu Kiếm (Hứa Ngụy Châu) và Mã Hiểu Hiểu (Đàm Tùng Vận) mà thôi! Vốn là “thanh mai trúc mã” nhưng cặp đôi này lại không ngừng hiểu lầm nhau, khiến cho khoảng cách giữa họ ngày càng xa. Cuối cùng, mối tình này chính thức chia đôi khi Âu Tiểu Kiếm “một đi không trở lại” trong quá trình làm cảnh sát ngầm, Mã Hiểu Hiểu thì nên duyên với nam phụ Dịch Đông Đông (Ngưu Tuấn Phong). 

Túm lại một câu, Phố Ma Dương Thân Yêu đúng chuẩn phim “thanh xuân buồn rười rượi” và bạn nên chuẩn bị chút khăn giấy trước khi thưởng thức nhé!

Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải là một trong những bộ phim kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ, khiến khán giả xem hoài không chán. Trong phim, mình phải xuýt xoa không thôi với mối tình giữa nàng tiểu thư xinh đẹp Phùng Trình Trình (Triệu Nhã Chi) và đại ca khét tiếng nhưng lại cực phong độ, điển trai Hứa Văn Cường (Châu Nhuận Phát).

Tiếc thay, dù đẹp đôi là vậy nhưng cuối cùng, Phùng Trình Trình lại lựa chọn lên xe hoa với Đinh Lực (Lữ Lương Vỹ) – người anh em kết nghĩa của Hứa Văn Cường, khiến nam, nữ chính chẳng thể thành đôi được.

Càn Long Đại Đế

Nam thần Cổ Thiên Lạc cũng từng phải chịu kiếp là hoàng đế đẹp trai, si tình nhưng lại chẳng chiếm được tình yêu của nữ chính trong phim Càn Long Đại Đế. Cụ thể thì ở tác phẩm này, “Càn Long” Cổ Thiên Lạc đem lòng yêu nàng Tra Tiểu Ngọc (Ông Hồng) xinh đẹp nhưng tiếc thay, nàng lại dành trọn tình cảm cho nam phụ Tằng Tĩnh (Khương Đại Vệ) dù chàng đại hiệp này đã sớm có người thương.

Cuối cùng, nữ chính chấp nhận vào cung làm phi tử của Càn Long nhưng khi nghe được tin Tằng Tĩnh đã sang thế giới bên kia, nàng cũng quyết đi theo “chân ái”, mặc cho nam chính đau khổ không thôi. Ai nói là Hoàng đế thì sẽ có được tất cả nào?

>>> Xem thêm: Phạm Văn Phương và dàn mỹ nhân Singapore đình đám ngày ấy

Những bộ phim nói trên đã cho chúng ta thấy rằng, nam phụ cũng có thể có mùa xuân và có khi còn “số hưởng” hơn cả nam chính nhiều lần đó nha! Bạn còn biết bộ phim nào có nam phụ “lên ngôi”, nam chính bị cho “ra rìa” nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay trang DienAnh.Net để theo dõi những bài viết hấp dẫn nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.