x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bình An và những chàng “phi công” điển trai của màn ảnh Việt

Hoa Le 07:12 - 06/09/2022

Ở ngoài đời có thể là một chàng trai chính chuyên, hiền lành, tử tế nhưng khi lên set quay, Bình An bỗng hoá thành phi công trẻ lươn lẹo, mưu mô và đầy toan tính. Chắc bởi vì đảm nhận kiểu vai này quá hợp mà tôi thấy hôn phu của Á hậu Phương Nga được đạo diễn ưu ái, 2 lần giao cho anh vai tình trẻ của phú bà. 

Gần đây nhất trong bộ phim Ga-ra Hạnh Phúc, nam diễn viên 9X sánh đôi cùng đàn chị Diễm Hương. Anh vào vai Quân - thanh niên với vẻ ngoài điển trai, khôi ngô, luôn có thái độ chu đáo, ân cần nhưng thực chất lại là một người đàn ông nhu nhược, thực dụng. 

Khi vào làm trong một công ty kinh doanh thực phẩm, vì muốn thăng tiến nhanh hơn và trục lợi cho bản thân mà anh sẵn sàng phản bội cô bạn gái thanh mai trúc mã của mình để cặp kè với bà chủ công ty - Cẩm Khê. 

Ngoài những lời thoại “đưa đẩy”, tôi thấy cặp chị em này còn có vô số phân ảnh thân mật, thậm chí là lăn giường cùng nhau. Tôi nghe nói thời tiết Hà Nội đang nóng như đổ lửa, dù các cảnh quay của cặp đôi Quân - Khê được thực hiện trong nhà, điều hoà bật hết công suất nhưng vẫn vô cùng nóng. Không biết là nóng do nhiệt độ hay do diễn viên quá “cháy” với nhân vật đây. Đồng thời, họ phải thực hiện cảnh quay âu yếm 3 lần cho 3 góc máy khác nhau để đem đến những thước phim chân thực nhất.

Chuyện tình éo le này làm tôi lại nhớ đến vai diễn của Bình An trong bộ phim Những Cô Gái Trong Thành Phố. Anh cũng từng hoá thân thành phi công non nớt, rơi vào lưới tình với phú bà để mưu cầu trục lợi vật chất cho bản thân. Nhưng ai ngờ, những diễn biến đều vượt ra ngoài tầm kiểm soát và tính toán của anh. Chàng trai trẻ bỗng trở thành quân cờ trong tay của các quý bà giàu có. 

Mặc dù trên phim nhu nhược, hèn nhát là vậy, nhưng ngoài đời nam diễn viên sinh năm 1993 lại là ngôi sao tài năng, từng tham gia nhiều dự án lớn như Ngược Chiều Nước Mắt, Mặt Nạ Gương, 11 Tháng 5 Ngày, Zippo Mù Tạt Và Em… Anh không những có vẻ ngoài điển trai, sự nghiệp thăng hoa mà còn sở hữu xế hộp và nhà tiền tỷ. Bên cạnh đó, tôi cũng rất ngưỡng mộ mối tình đẹp như mơ của anh với Á hậu Phương Nga. Ngày 13/2 vừa qua, nàng hậu đã chính thức “say yes” và tôi nghĩ cả hai sẽ sớm về chung một nhà thôi.

Cũng trong thời gian này, một cặp đôi chị em khác được chú ý trên màn ảnh chính là Quỳnh NgaMinh Hoàng trong phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Mặc dù tôi chê phim nhưng vẫn thấy chuyện tình cảm của đôi trẻ này đáng để quan tâm. 

Theo dõi tiến triển của cặp phi công - máy bay này, tôi thấy cả 2 khá táo bạo và được ê-kíp ưu ái cho nhiều phân cảnh khoá môi nồng say. Trong đó, có một cảnh nhân vật của họ phải hôn ngay trên đường. 

Khi lên phim, ai cũng nghĩ Quỳnh Nga đã phải nằm dưới đất nhiều giờ để ghi hình. Nhưng thực tế cô được nằm lên một chiếc nệm để không bị trọng lượng cơ thể 82kg của Minh Hoàng tác động lên người. Và phải sau 25 lần quay, cảnh này mới được hoàn thành.

>>> Xem thêm: Võ Hoàng Yến - cô giáo mát tay giúp dàn mỹ nhân đăng quang Hoa hậu

Đối với nhiều khán giả, Minh Hoàng là một cái tên còn khá mới mẻ. Nam diễn viên sinh năm 1993 từng theo học lớp diễn viên kịch tại Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội. Năm 2020, anh tham gia Quý Ông Đại Chiến mùa 3 và giành giải quán quân. Hiện tại, anh đang là gương mặt triển vọng của phim truyền hình VFC.

Nam thần Lãnh Thanh cũng từng nên duyên vợ chồng với đàn chị Thanh Hằng trong Chị Chị Em Em. Là một bộ phim không dành cho trẻ nhỏ, nên nam diễn viên 9X có khá nhiều cảnh quay lăn giường táo bạo với đàn chị hơn 10 tuổi, khiến tôi xem mà đỏ mặt tía tai. Chính anh cũng thừa nhận ở hậu trường rằng bản thân vô cùng áp lực. Tuy nhiên, với tôi những cảnh quay cùng nữ siêu mẫu của Lãnh Thanh lại không đem lại phản ứng hoá học mà có đôi chút gượng gạo. 

Mặc dù là một soái ca điển trai, diễn xuất ổn nhưng Lãnh Thanh lại chưa thực sự bứt phá trong làng giải trí. Anh từng tham gia dự án Thưa Mẹ Con Đi (2019) Chàng Dâng Cá Nàng Ăn Hoa (được chiếu trên HBO), cũng như trở thành chàng thơ của nhiều MV ca nhạc. Song cho tới thời điểm hiện tại, tôi nhận thấy Lãnh Thanh vẫn chưa có một dự án đóng chính thực sự bứt phá và trở thành bom tấn phòng vé.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và những người đẹp mê phong cách kẹo ngọt 

Có thể thấy, điểm chung của các chàng phi công màn ảnh Việt đều là ngoại hình điển trai, thư sinh, phong độ. Với nét đẹp này thì tôi cũng hiểu được phần nào lý do vì sao các đạo diễn lại chọn họ cho những vai tình trẻ của phú bà.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và là mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.