x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Điển trai, body "mlem", Bình An hai lần đóng trai bao trên màn ảnh

Huế Ex 12:12 - 29/08/2022

Trở lại trong một bộ phim xoay quanh câu chuyện về tình yêu và tuổi trẻ - Ga-ra Hạnh Phúc, Bình An lại một lần nữa khiến tôi ngỡ ngàng khi nhân vật của anh có người yêu nhưng vẫn trở thành “bé đường”. Tuy nhiên, trong lần hai vào vai trai bao, tôi thấy Bình An đã có cách làm mới nhân vật của mình.

Vai Quân của Bình An trong dự án phim lần này là bạn trai Sơn Ca (Quỳnh Kool). Tôi đã tan chảy khi xem những khoảnh khắc ngọt ngào, tình bể bình của cặp đôi mới này. Sự tương đồng về nhan sắc, độ tuổi, lối diễn ăn ý đã khiến Quân và Sơn Ca có được phản ứng hóa học cực mạnh. 

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền - Nhân vật bí ẩn và bất ổn nhất Ga-ra Hạnh Phúc

Xem ra mới lần đầu hợp tác mà đã khá ăn ý đó chứ. Thế nhưng, ngay trong tập 1, khi cảnh Quân cặp kè với Cẩm Khê (Diễm Hương), một nữ doanh nhân thành đạt nhưng lại “nhừ” hơn Quân đến cả chục tuổi xuất hiện, tôi đã ngỡ ngàng. Anh chàng bước ra từ nhà tắm trong bộ dạng nửa kín nửa hở, vội vàng xoa dịu sự khó chịu của Cẩm Khê khi Sơn Ca liên tục gọi điện và nhắn tin tới. 

Giống như Sơn Ca, Quân cũng là chàng trai trẻ có cuộc sống gia đình không mấy khá giả, từ quê lên thành phố lập nghiệp. Anh chàng đang làm việc và tìm hướng phấn đấu trong một công ty kinh doanh thực phẩm. Tuy nhiên, vì áp lực và muốn tiến thân nhanh hơn, Quân đã chọn cách cặp với bà chủ. 

Vậy là một lần nữa, trai đẹp mà tôi si mê về nhan sắc và lối diễn lại vào vai “bé đường” trên màn ảnh. Trước đó, Bình An cũng từng thể hiện vai Tùng với mô típ tương tự, khi vừa hẹn hò với bạn gái trẻ đẹp làm công nhân, vừa cặp kè và chiều theo ý của nữ đại gia Xuân (Ngọc Crystal Eyes) Những Cô Gái Trong Thành Phố

Vai Tùng của Bình An ở phim này cũng là một chàng trai đã có bạn gái nhưng vì cuộc sống quá khó khăn mà đành “nhắm mắt đưa chân” theo tình già. Tùng luôn được ăn mặc lồng lộn, hào nhoáng, gần như trở thành một con người khác khi đi bên cạnh Xuân. Dẫu biết làm vậy là có lỗi nhưng bản thân Tùng không thể thoát ra được con đường mình đã chọn. 

Tuy cả hai lần vào vai, Bình An đều phải đóng những cảnh tình cảm, nhưng qua ánh mắt của nam diễn viên, tôi đã nhận thấy hai thái cực khác biệt trong cảm xúc và mục đích giữa các nhân vật. Nếu ở Tùng là sự ngây thơ, ngờ nghệch, hoàn toàn bị kiểm soát bởi những lời ngon ngọt rồi đánh mất mình; thì Quân lại dường như đang hiểu rất rõ việc mình đang làm.

>>>Xem thêm:Lương Thu Trang - Thanh Sơn: Đóng cặp trong Đấu Trí, đều "lỡ 1 lần đò"

Ở vai Quân, Bình An đã cho thấy sự dứt khoát, rõ ràng, làm chủ tình thế, không hề có sự lúng túng, sợ sệt trong hành động - một hình ảnh trưởng thành hơn so với trước đây rất nhiều. Tôi cũng thấy trong tạo hình lần này, nam diễn viên có sự đầu tư hơn về vẻ ngoài, body cực “mlem”, cộng thêm sự mạnh dạn của Quân hiện lên rất quyến rũ. Thế này bảo sao các chị không đổ gục. 

Bình An cũng dần cho thấy sự tiến bộ trong khả năng diễn xuất khi có thể thay đổi tâm lý, cảm xúc liên tục. Sự mưu mô, đầy tham vọng khi ở bên Cẩm Khê sẽ hoàn toàn biến mất, mà thay vào đó là sự giản dị, nhẹ nhàng, quan tâm khi trở về với Sơn Ca. Tôi còn nhận thấy trong ánh mắt Quân xen lẫn chút gì đó cảm thấy có lỗi với người yêu. Nhưng dù thế nào thì anh cũng đã phản bội cô rồi. 

Mục đích cuối cùng thực sự của Quân là gì mà phải đánh đổi nhiều đến vậy? Để giải đáp cho câu hỏi này thì cả tôi và các bạn đều phải chờ trong những diễn biến ở các tập tiếp theo của phim thôi. Nhưng dù có thế nào đi nữa thì theo tôi, việc làm này vẫn không thể chấp nhận được, dù bất kể lý do nào, cặp đôi này sẽ khó mà viên mãn được.

Ngoài đời, trên trang cá nhân của mình, sau khi vai Quân lên sóng, Bình An đã có chia sẻ khá hài hước về khả năng “lái máy bay” qua tấm bằng chứng nhận, tất nhiên đây chỉ là sản phẩm của photoshop. Tôi cũng đến ngả nón với sự dí dỏm của anh chàng, nhưng đó cũng là biểu hiện của việc vai diễn lần này đã tạo ra được hiệu ứng mạnh. 

Tôi cũng phát hiện ra một điểm khá thú vị là Bình An khá có duyên với “máy bay” trên màn ảnh nhỏ đó nha. Ngoài hai chiếc “máy bay” kể trên, thì Bình An trong vai chàng học viên trường Sỹ quan Không quân của phim Yêu Hơn Cả Bầu Trời cũng được lên hình với cảnh lái chiếc máy bay thật. 

Ngoài những lần được làm phi công, Bình An đã không ít lần đốn tim khán giả qua những vai diễn thư sinh, hiền lành, điển trai ở nhiều tựa phim ăn khách của VTV như: Zippo, Mù Tạt Và Em, Đi Qua Mùa Hạ, Ngược Chiều Nước Mắt, Tình Khúc Bạch Dương, Chạy Trốn Thanh Xuân, Mối Tình Đầu Của Tôi, Tiệm Ăn Dì Ghẻ, 11 Tháng 5 Ngày, Mặt Nạ Gương,...

Đẹp trai, khả năng diễn xuất ngày một chuyên nghiệp, phát triển bản thân ở cả lĩnh vực người mẫu, Bình An còn khiến các fan ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như cổ tích cùng Á hậu Phương Nga. Cặp đôi quyết định công khai chuyện tình cảm trên truyền thông vào đúng dịp Valentine năm 2019.

 Một chuyện tình đẹp tới mức “không tì vết” từ ngoại hình đến độ ăn ý. Bên nhau gần 4 năm, cặp đôi đã không ít lần sánh đôi, nhấn chìm sàn runway trong tình yêu. Đôi “tiên đồng ngọc nữ” này cũng thường xuyên phát cẩu lương khi luôn xuất hiện cùng nhau trong hầu hết các sự kiện. Sau màn cầu hôn thành công của Bình An, khán giả cũng đang hóng đến ngày cả hai về chung một nhà sẽ không còn xa.

>>>Xem thêm:Quỳnh Kool (Ga-ra Hạnh Phúc): "Tôi từng đau khổ khi tình yêu tan vỡ"

Bình An có thể xem là một trong những diễn viên “đa zi năng” của showbiz Việt, tôi tin rằng chàng diễn viên trẻ sinh năm 1993 chắc chắn vẫn còn nhiều điều thú vị gửi tới khán giả trong tương lai. Nhưng trước mắt thì chúng ta cứ xem màn thể hiện của anh ở Ga-ra Hạnh Phúc và chờ ngày anh cùng người yêu lên xe hoa đã nha! 

* Bài viết của Huế Ex chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Bình An hay các diễn viên đang góp mặt trong Gara Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.