x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Mai Phương và những người đẹp mê phong cách kẹo ngọt

Hoa Le 16:00 - 22/08/2022

Nếu Miss Universe chuộng style quyến rũ, sắc sảo thì các mỹ nhân của Hoa hậu Việt Nam lại mang vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thuần. Chính vì vậy mà tôi để ý Tân Hoa hậu Mai Phương cực kỳ hợp khi theo đuổi phong cách kẹo ngọt Lolita. 

Trước khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, người đẹp Đồng Nai đã nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên, khác với sự điềm tĩnh, sắc sảo và có phần trưởng thành hơn so với lứa tuổi khi khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy, Mai Phương lại cực kỳ ngọt ngào, duyên dáng, trong sáng khi đổi style Lolita. 

Cô nàng thoải mái diện quần jeans, kết hợp cùng áo ống 2 dây nhiều màu sắc, cùng với kiểu tóc xoăn lơi được tết và đính nhiều kẹp tóc sặc sỡ. Cộng thêm một layout makeup dịu dàng, đơn giản, vậy là đã tôn lên bội phần sự nữ tính và dễ thương của mỹ nhân sinh năm 1999. 

Tôi phải công nhận rằng Mai Phương cực hợp style này, bởi nó khiến cho cô được sống đúng với lứa tuổi đôi mươi của mình. Bảo sao mà Á hậu 2 Phương Nhi cực kỳ mê đàn chị, lúc nào ở gần là muốn cưng nựng, hun hít Mai Phương. 

>>> Xem thêm: Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu: 2 năm yêu kín nhưng ai cũng biết

Xinh đẹp không kém Tân Hoa hậu đó chính là Á hậu Phương Nhi. Ghi điểm bởi nhan sắc vốn trong trẻo, dịu dàng, nhẹ nhàng, người đẹp gen Z này chính là best face trong lòng tôi. 

Lướt bài viết nào về Phương Nhi, tôi cũng thấy mọi người khen cô nàng dịu dàng, đoan trang, thục nữ. Cái này tôi phải gọi là tâm sinh tướng đúng không nhỉ. Bởi vốn tính cách Phương Nhi đã hiền dịu, nên nét đẹp của cô cũng thanh tú, nhẹ nhàng vô cùng.

Trước khi tham gia cuộc thi, Phương Nhi cũng đã tranh thủ chụp một bộ hình theo phong cách Lolita được giới trẻ yêu thích. Gương mặt với những đường nét ngũ quan xinh đẹp, đôi mắt to tròn hút hồn của Phương Nhi khiến cô đẹp tựa một nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Chính vì vậy mà người hâm mộ vẫn ưu ái đặt cho cô danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”. 

Vốn là một mỹ nhân có phong cách quyến rũ, táo bạo, nhưng Lương Thuỳ Linh cũng không ngần ngại thử style mới mẻ như Lolita. Để tạo điểm nhấn, người đẹp Cao Bằng chọn đường kẻ mắt sắc lẹm cùng với cách đánh má ửng hồng, đôi môi căng bóng ngây thơ. 

Cô cũng đặc biệt uốn tóc xoăn và tết phần mái, rồi đính kèm kẹp tóc đủ sắc màu tạo ra cảm giác tinh nghịch, tươi trẻ. Không quên tạo nét bằng một chiếc áo crop-top, Lương Thuỳ Linh dù ngọt ngào nhưng vẫn khoe trọn vóc dáng nuột nà, quyến rũ.

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và top 3 Miss World VN vướng ồn ào hậu đăng quang

Càng ngắm nhan sắc những mỹ nhân Việt, tôi càng cảm thấy mê mẩn bởi vẻ trong trẻo, thuần khiết, dịu dàng. Điều này càng khiến tôi có nhiều niềm tin và hy vọng rằng nhan sắc Việt sẽ chinh phục thành công các đấu trường quốc tế.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.