x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

BinJin, Min Ah - Woo Bin đều kín lịch phim mới, liệu có đám cưới nào?

Mỳ Quảng 18:30 - 08/01/2022

Tôi nhớ là tôi từng viết bài về 3 mỹ nhân làng phim Hàn mà ai cũng mong được thấy ngày lên xe hoa là Park Shin Hye, Son Ye Jin và Shin Min Ah. Đầu năm 2022 chúng ta đã có cô dâu Park Shin Hye ròi, nhìn sang lịch trình dày đặc của hai cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin và Shin Min Ah - Kim Woo Bin, tôi thật không biết năm nay chúng ta có được thấy tin đám cưới của 2 đôi này không nữa.

Shin Min Ah - Kim Woo Bin gặp nhau… trong phim mới

 Lần đầu tiên luôn đấy mọi người ạ, lần đầu tiên có một cặp đôi Kbiz yêu nhau mà lại chịu đóng chung phim và đó chính là Shin Min Ah và Kim Woo Bin. Cả hai sẽ hợp tác với nhau trong bộ phim Our Blues của biên kịch Noh Hee Kyung, hợp tác thôi chứ không đóng cặp nhé. Trong phim này, Shin Min Ah sẽ bắt cặp với Lee Byung Hun, còn Kim Woo Bin thành đôi với đàn chị Han Ji Min. 

Cặp đôi này khiến tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không biết cả hai sẽ nhìn nhau đóng cảnh tình cảm hay tạo phản ứng hóa học với người khác như thế nào đây. Không biết họ có làm khó nhau không chứ fan thì đang tò mò muốn xem hậu trường phim lắm đấy.

Our Blues đã xác nhận dàn sao chính tham gia rồi, chắc sẽ sớm khởi quay thôi vì phim dự kiến ra mắt trong năm 2022 này mà. Với độ dài 20 tập, giờ mới chỉ tháng 1 thôi, tôi nghĩ phim sẽ phải mất nửa năm làm việc đấy nên có lẽ bộ phim sẽ phải ra mắt trong khoảng giữa, có khi cuối năm 2022 nè. Tôi thì mong phim sẽ ra mắt khoảng giữa năm, vì với đề tài healing thế này thì khoảng thời gian đẹp nhất để ra mắt sẽ là khoảng tháng 6-7.

Ngoài Our Blues ra, Shin Min Ah cũng vừa thành đại sứ toàn cầu Gucci trong đợt cuối năm 2021 vừa qua, Kim Woo Bin cũng có tin đóng điện ảnh, cả hai đang rất bận rộn với lịch trình của mình và chưa ai có dấu hiệu hạ nhiệt hay tạm có khoảng lặng để dành cho việc riêng cả. Mà tôi đọc thấy nhiều tin đồn nói cặp đôi này sẽ đám cưới trong năm nay lắm, không biết với lịch trình làm việc như thế thì còn thời gian để cưới không nữa đây.

>>>> Xem thêm: Top cameo chiếm sóng phim Hàn 2021: Gong Yoo mở ra Squid Game đình đám

Son Ye Jin và Hyun Bin cũng đều tập trung đóng phim mới

Sang đến đôi thứ hai, cặp đôi mà chúng ta đã được đọc tin đồn nào là đám cưới, mua nhà, mang bầu, kết hôn suốt trong năm 2021 thì cho tới nay khi đã đầu năm 2022, cả hai đúng là có rất nhiều cái mới, nhưng lại là tác phẩm mới chứ còn chuyện cưới xin thì chẳng thấy tăm hơi. Theo đó, Son Ye Jin sắp sửa tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim 39. Phim kể câu chuyện về bộ 3 người bạn thân đang ngấp nghé tuổi 40 cùng những tâm tư và nỗi trăn trở của riêng họ. 

Tôi rất ưng ý cách nhận phim của chị đẹp họ Son, đa dạng và không ngại thử thách, chỉ cần thích là sẽ đóng. Phim có đề tài chính về phụ nữ thì lúc nào cũng đáng xem, chưa kể 39 còn là màn tái xuất truyền hình sau 2 năm kể từ Hạ Cánh Nơi Anh của Son Ye Jin, nên tôi càng háo hức chờ xem hơn nữa. 

Không thua kém cô người yêu xinh đẹp, Hyun Bin cũng sẽ trở lại trong năm 2022 nhưng ở màn ảnh rộng với Nhiệm Vụ Tối Mật 2 đóng cùng YoonA. Tiếp nối thành công của phần đầu tiên ra mắt năm 2017, bộ phim sẽ tiếp tục khai thác về cuộc đời và những nhiệm vụ mới mà nhân vật thanh tra Triều Tiên Im Cheol Ryeong của Hyun Bin tiếp tục theo đuổi. Tuyến tình cảm của Hyun Bin và YoonA chớm nở ở phần đầu chắc cũng sẽ phát triển hơn ở phần này nên fan càng háo hức.

Quay lại với Son Ye Jin, chị cũng đang còn một dự án nữa bỏ ngỏ, đó là bộ phim Cross của Hollywood đấy, mọi người có nhớ không nè? Dự án này đang phải tạm hoãn vì dịch bệnh nhưng có lẽ sẽ khởi động trong thời gian tới thôi. Tôi đoán là chị đẹp Son Ye Jin sẽ bận rộn cả năm với các dự án trong lẫn ngoài nước. Bởi thế, tôi nghĩ cái tin đồn đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin mà chúng ta vẫn đang chờ lại phải hoãn cả trong năm 2022 luôn đấy.

Hai cặp đôi này mà kết hôn thì tôi đảm bảo sẽ bùng nổ và trở thành đám cưới thế kỷ ngay. Thế nhưng nhìn xem, cặp nào cặp nấy cứ lao vào sự nghiệp thế này thì không biết chúng ta có được thấy một đám cưới hoành tráng nào trong năm nay không nữa. Tôi vẫn đang chờ tin vui tới đây, mong cả hai cặp sẽ cho tôi niềm vui bất ngờ nhé.

>>>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn sao Hàn 40 tuổi đình đám được mong chờ nhất năm 2022

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.