x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top cameo chiếm sóng phim Hàn 2021: Gong Yoo mở ra Squid Game đình đám

Mỳ Quảng 19:30 - 31/12/2021

Năm 2021, phim Hàn rất khởi sắc và có nhiều tác phẩm ấn tượng. Trong đó còn có cả những vị khách mời cực kỳ đỉnh góp phần giúp tác phẩm thêm phần hấp dẫn hơn nữa đấy. Tôi đã chọn ra được những cameo tuyệt nhất trong năm 2021 vừa qua, thứ tự sẽ là từ ít ấn tượng nhất cho tới ấn tượng nhất nhé. Cùng xem mọi người có cùng ý kiến với tôi không nào.

Top 5: BTS V

Đây là trường hợp đặc biệt thú vị, BTS chẳng làm cameo trong bộ phim nào cả nhưng lại luôn xuất hiện bất thình lình mà không ai đoán trước được đâu nhé. Như trong Lovestruck In The City hay trong Hospital Playlist, cả hai nam thần Ji Chang Wook và Jung Kyung Ho đều xuất hiện cạnh thương hiệu cà phê có hình V, giây phút này chắc chắn là các Army đều thích thú lắm, đến tôi xem còn phải bật cười mà. Cameo thế này mới thú vị chứ, đúng không.

Top 4: Gong Yoo - Lee Byung Hun

Chắc chắn Squid Game là bộ phim đình đám nhất trong năm 2021 này rồi và đương nhiên Gong Yoo chính là chàng cameo gây bất ngờ và thú vị nhất rồi đấy, bởi vì nếu không có anh thì câu chuyện phim đã dừng ngay từ đầu. Anh xuất hiện ngắn ngủi với vai trò một người bán hàng bí ẩn, người đưa ra thử thách cho nam chính Sung Ki Hoon tham gia vào trò chơi con mực với số tiền thưởng cực khủng và đẩy nhân vật này vào trò chơi sinh tồn vô cùng hồi hộp. Đương nhiên được một quý ông mời tham gia trò chơi thì ai mà từ chối được cơ chứ.

Bên cạnh Gong Yoo thì Squid Game còn có một nhân vật lớn khác nữa đó chính là Lee Byung Hun. Nhân vật người quản trò mặc đồ đen đeo mặt nạ là nhân vật bí ẩn ngay từ đầu mà đến tận tập 8 mới lộ mặt. Và giây phút anh tháo mặt nạ để lộ gương mặt thật và đó chính là tài tử Lee Byung Hun đã khiến toàn bộ khán giả theo dõi phim sửng sốt không nói nên lời. Xuất hiện không nhiều nhưng Lee Byung Hun đã thực sự chiếm sóng gây sốt và khiến tôi nhớ mãi không quên.

>>>> Xem thêm: "Bản sao" của các chị đại Hàn Quốc làm ăn ra sao trong năm 2021?

Top 3: Lee Sang Woo

Màn xuất hiện của Lee Sang Woo trong Penthouse thực sự là bất ngờ thú vị mà không ai nghĩ tới được, bởi anh chính là chồng của nữ diễn viên Kim So Yeon ngoài đời. Và điều này còn đặc biệt hơn nữa khi mà vai diễn của Lee Sang Woo trong phim lại là nhà báo chuyên săn ảnh, đăng tin gây bất lợi cho cô giáo Cheon Seo Jin. 

Thế nên sau khi khi tập phim có anh chồng của chị đẹp xuất hiện phát sóng rất nhiều fan đã trêu rằng cô giáo Cheon đúng là số khổ, hết bị chồng trong phim hành tới chồng ngoài đời cùng vào góp một tay. Dẫu sao tôi đánh giá màn cameo này của Lee Sang Woo xứng đáng điểm 9 luôn đấy, đặc sắc hết sức.

Top 2: Minho 

Sẽ thật là thiếu sót nếu tôi không kể ngay ra anh chàng Minho trong bộ phim Yumi’s Cell, đây là một vai cameo cực kỳ ấn tượng với tôi luôn đấy. Trong phim, Minho vào vai Choi Woo Gi, crush đầu tiên của nữ chính Yumi, một đàn em điển trai, lịch thiệp và rất đáng yêu. 

Nhưng mà lý do để cho Minho xuất hiện ngay từ đầu, trước cả nam chính và ấn tượng như vậy chính là vì anh chàng là là người giới thiệu anh họ mình chính là nam chính Ahn Bo Hyun cho cô nàng nữ chính đấy. Còn bản thân Woo Gi rất hút phái nữ nhưng anh chẳng lại có người yêu rồi và không phải là con gái đâu. Nghe câu này xong nhiều bạn nữ “xỉu ngang”, trong đó có tôi đấy, đúng là một pha “bẻ lái” đỉnh cao nhưng vậy thì nhân vật này mới càng ấn tượng chứ. 

Top 1: Kim Yoo Jung

Và đây rồi, nhân vật cameo mà tôi đánh giá là xứng đáng điểm 10 trong năm 2021 này chính là Kim Yoo Jung với màn xuất hiện trong One Ordinary Day của Kim Soo Hyun. Cô xuất hiện ở tập cuối cùng, ngay cảnh kết phim và làm ai xem cũng phải nổi da gà vì phấn khích. 

Kim Yoo Jung chỉ xuất hiện trong vòng 1 phút thôi và không có bất cứ một lời thoại nào nhưng chỉ qua ánh mắt tôi cũng làm tôi xem mà ấn tượng khó phai. Nhân vật của cô cũng rơi vào hoàn cảnh như nam chính Hyun Soo đó là chịu án oan. Cảnh phim này mở ra hy vọng phim sẽ sản xuất phần 2, nhưng tất cả chỉ mới là đồn đoán thôi vì Kim Yoo Jung tham gia chỉ đơn giản là muốn ủng hộ cho đạo diễn Lee Myung Woo và đàn anh Kim Soo Hyun, 2 người mà cô từng hợp tác.

>>>> Xem thêm: Dàn sao thắng Grand Prize - Daesang ở MBC Drama Awards 10 năm qua

Tuy rằng cameo không phải là vai diễn quá quan trọng trong phim nhưng cũng có lúc nó là mở đầu của câu chuyện như Minho và Gong Yoo đấy, cũng có khi lại mang đến một phần kết thật ấn tượng như Kim Yoo Jung, và có lúc lại khiến ta xem phim thấy tò mò chờ đợi hơn nữa, như trường hợp anh Lee Sang Woo. Mọi người có đồng ý không nào?

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.