x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Diễn viên phim A Moment to Remember sau 18 năm giờ ra sao?

Pitaya 07:15 - 08/01/2022

Với những người hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc, mình tin rằng không ai không biết đến A Moment to Remember (Một Thời Để Nhớ), bộ phim từng lấy đi nước mắt của mình và rất nhiều khán giả khi xem. Được chỉ đạo bởi đạo diễn John H. Lee - một trong những cái tên đình đám đứng đằng sau nhiều siêu phẩm melodrama, cho đến nay, sau 18 năm A Moment to Remember vẫn nằm trong danh sách các phim ấn tượng nhất của điện ảnh Hàn. Đây cũng là bệ đỡ đưa nhiều diễn viên đến gần hơn với công chúng, trong số đó có cặp đôi diễn viên chính Jung Woo SungSon Ye Jin

>> Bạn có biết: Tìm ra điểm chung ít ai ngờ tới của Song Hye Kyo, Son Ye Jin và loạt mỹ nhân của Kbiz

A Moment to Remember kể về mối tình vượt lên mọi khó khăn của hai nhân vật chính. Trong phim, Jung Woo Sung vào vai Choi Chul Soo, một chàng trai ước mơ trở thành kiến trúc sư nhưng cuối cùng lại trở thành quản đốc cho công trình xây dựng của gia đình Kim Soo Jin (Son Ye Jin).

 Sau nhiều cuộc gặp gỡ vô tình và bắt đầu từ sai lầm của Soo Jin, cô đã nhìn thấy một Chul Soo rất khác. Đằng sau nét tính cách cứng rắn và thẳng thắn của anh chàng quản đốc này là một người đàn ông hiền lành, tốt bụng, người đã khiến cô phải lòng. Không may thay, sau khi họ cưới nhau không lâu, Soo Jin mắc bệnh Alzheimer.

Khi xem A Moment to Remember mình thấy đồng cảm với hai con người yêu nhau đang cố giành giật từng giây phút được sống để ghi nhớ và để chiến đấu chống lại căn bệnh lãng quên. Tình yêu của họ được bắt đầu từ sự quên lãng và kết thúc cũng bằng sự quên lãng. 

 Cho đến nay, đã 18 năm kể từ ngày phim ra mắt, hẳn các bạn cũng muốn biết tình hình của hai diễn viên chính trong phim bây giờ ra sao. Vì vậy, ở bài viết này, mình sẽ gửi tới các bạn những thông tin mới nhất về họ nhé!

Son Ye Jin

Theo mình biết, nhờ vai diễn trong A Moment to Remember mà Son Ye Jin đã thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho phim nước ngoài tại liên hoan phim Kim Kê và Bách Hoa Trung Quốc lần thứ 4 vào năm 2004. Sau vai diễn thành công này, cô còn tham gia hàng loạt phim truyền hình đình đám, trong đó có thể kể đến là Something In The Rain hợp tác cùng Jung Hae In và siêu phẩm đình đám Crash Landing On You cùng người bạn trai hiện tại là tài tử Hyun Bin

Poster phim Thirty-Nine

 Trong tháng 2 tới, Son Ye Jin sẽ tái xuất màn ảnh qua bộ phim truyền hình được mình cực kỳ mong đợi mang tên Thirty-Nine. Trong dự án này Son Ye Jin sẽ hợp tác cùng Kim Ji Hyun và nữ diễn viên Jeon Mi Do (Hospital Playlist). Trong phim, Son Ye Jin sẽ hóa thân vào vai Cha Mi Do, người đứng đầu bệnh viện da liễu và cô luôn cảm thấy thiếu thốn một điều gì đó ở tuổi 39, dù sự nghiệp đang thành công rực rỡ.

Ngoài ra, theo mình biết, Son Ye Jin cũng đang trong giai đoạn đàm phán một vai diễn trong phim Trees Die on Their Feet, phim có sự tham gia của diễn viên thắng giải Oscar Youn Yuh Jung, nam diễn viên gạo cội Sung Dong IlKang Ha Neul.

 Nội dung Trees Die on Their Feet kể về một người phụ nữ lớn tuổi đến từ Triều Tiên không còn nhiều thời gian để sống và một diễn viên sân khấu đóng vai cháu trai của bà để hoàn thành ước nguyện cuối cùng của bà.

Mình hy vọng rằng Son Ye Rin sẽ sớm xác nhận tham gia dự án Trees Die on Their Feet vì chỉ nghe qua nội dung thôi thì mình đã thấy phim này chắc chắn sẽ hay rồi!

>> Xem thêm: 12 "tam đại Ảnh hậu" của điện ảnh Hàn Quốc: Son Ye Jin là đại diện 8x duy nhất

Jung Woo Sung

Cũng giống như người bạn diễn Son Ye Jin của mình, sau thành công của A Moment to Remember, Jung Woo Sung tham gia rất nhiều dự án điện ảnh khác nhau và gặt hái được nhiều thành công như Steel Rain, Steel Rain 2: Summit, Innocent Witness, … Đặc biệt với vai diễn trong Innocent Witness, Jung Woo Sung đã nhận được giải thương Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Blue Dragon Film Awards lần thứ 40 và Daesang tại BaekSang Arts Awards lần thứ 55.

Poster phim Innocent Witness

 Theo mình biết, hiện tại Jung Woo Sung đã và đang tham gia vào khá nhiều dự án đình đám trong năm 2021 và 2022. Anh là nhà sản xuất kiêm điều hành của bom tấn Netflix The Silent Sea, phim quy tụ hàng loạt ngôi sao lớn của màn ảnh Hàn như Gong Yoo, Bae Doona, Lee Joon, …

 Trong buổi ra mắt bộ phim, dàn diễn viên đã hết lời ca ngợi Jung Woo Sung là nhà sản xuất chăm chỉ khi anh thường xuyên đến thăm phim trường. Theo mình biết, nam diễn viên 48 tuổi cũng sẽ tham gia phim mới có tựa đề Hunt do người bạn thân lâu năm của anh là đạo diễn Lee Jung Jae cầm trịch. 

 Phim Hunt xoay quanh Park Pyeong Ho (Lee Jung Jae) và Kim Jung Do (Jung Woo Sung) là đặc vụ của Cơ quan An ninh Quốc gia. Họ đều là những người ưu tú trong công việc. Cả hai đuổi theo một giám đốc gián điệp Bắc Triều Tiên được cử đến Hàn Quốc. Trong quá trình này, họ khám phá ra một sự thật bị che giấu.

 Trên Instagram của mình, Jung Woo Sung thường chia sẻ một vài quan điểm trong quá trình ghi hình cùng ngôi sao Squid Game. Và theo mình biết, phim Hunt hiện đã hoàn thành quá trình sản xuất và dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2022.

Hunt là dự án phim được mình vô cùng mong đợi ở thời điểm hiện tại. Vì không chỉ có dàn diễn viên cực xịn mà nội dung phim cũng vô cùng hấp dẫn, gay cấn. Với sự kết hợp của Lee Jung Jae và Kim Jung Do Jung Woo Sung thì chắn chắn mình phải chờ đợi để xem Hunt rồi! 

>> Có thể bạn muốn biết: Lộ bằng chứng: Song Hye Kyo - Jung Woo Sung đang hẹn hò?

 Dù đã 18 năm sau khi phim A Moment to Remember ra mắt công chúng, thế nhưng mình tin rằng những cảm xúc mà bộ phim đem lại cho mình vẫn còn vẹn nguyên. Để có được một bộ phim độc đáo, nhân văn như vậy, các diễn viên đã đóng góp rất nhiều cho vai diễn. Không có gì ngạc nhiên khi giờ đây cả Son Ye Jin và Jung Woo Sung đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp, gặt hái được vô số thành công. Chúc phim mới của cả hai diễn viên đều sẽ làm nên chuyện trong năm 2022.

*Bài viết của Pitaya gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.