x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Phận đời khác biệt của 4 cô Son nổi tiếng nhất xứ sở kim chi

Hồng Trà Sữa 15:15 - 29/08/2021

Họ Son không phải là một họ có số lượng quá đông đảo ở đất nước Hàn Quốc nên ở làng phim ảnh của quốc gia này, nhìn đi nhìn lại nổi tiếng nhất cũng chỉ có 4 cô diễn viên dưới đây thôi. Tuy mang chung một họ nhưng tôi nhận thấy rằng sự nghiệp cũng như đường tình duyên của họ lại khác biệt nhau một cách vô cùng rõ ràng. Muốn biết nó khác biệt ra sao thì hãy cùng tôi khám phá qua bài viết này nhé. 

>> Bạn có biết: 6 cặp đôi Kbiz vì "tan đàn" ngoài đời mà "bít cửa" gặp nhau trên phim

Son Ye Jin 

Nhắc tới nữ diễn viên họ Son nổi tiếng nhất của Hàn Quốc thì chắc chắn đó phải là Son Ye Jin rồi. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề, Son Ye Jin được xem là một trong những minh tinh mang tính biểu tượng của phim ảnh Hàn Quốc. Nữ diễn viên sinh năm 1982 thành công ở cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình, hoàn thành “tam đại ảnh hậu”, trở thành Thị hậu Baeksang. Sự nghiệp của Son Ye Jin hoàn toàn có thể dùng từ “hoàn hảo” để miêu tả về nó. 

Đời tư của Son Ye Jin cũng là một điểm đáng khen ngợi khi cô chưa bao giờ dính phải bất cứ một tranh cãi hay lùm xùm lớn nhỏ nào trong quãng đường làm việc dài hơi của mình cả. Cô được đánh giá như một “ngọc nữ” của phim ảnh xứ sở kim chi vì vừa có tài vừa có sắc lại có một hình tượng vô cùng đáng ngưỡng mộ. 

Không chỉ vậy mà đường tình duyên của Son Ye Jin cũng khiến mọi người phải ghen tỵ khi cô đang trong mối quan hệ yêu đương với nam thần đình đám Hyun Bin. Cả hai nên duyên với nhau sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh và chính thức xác nhận vào đầu năm nay. Tương đồng và đẹp đôi về tất cả mọi thứ nên chỉ cần một đám cưới nữa thôi là xem như Son Ye Jin đã trở thành người phụ nữ hoàn hảo viên mãn bậc nhất của Hàn Quốc rồi. 

Son Tae Young 

Xuất phát điểm cùng thời với Son Ye Jin còn phải kể đến mỹ nhân Son Tae Young - người trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2000 với vị trí Á hậu 2. Sau đó cô đại diện cho nước nhà tham gia Hoa hậu Quốc tế 2000 và xuất sắc có được danh hiệu Á hậu 1. Từ đó, Son Tae Young trở thành cái tên được biết đến nhiều hơn và bắt đầu chuyển hướng sang công việc diễn xuất. Có lợi thế về ngoại hình và danh tiếng nhưng tiếc là sự nghiệp phim ảnh của Son Tae Young không được nở rộ cho lắm. Một số bộ phim nổi bật mà cô từng tham gia phải nói tới như Tôi Là Sam, Huyền Thoại Iljimae hay The K2

Sự nghiệp bình bình là thế nhưng Son Tae Young lại hết sức hạnh phúc với con đường tình duyên của mình. Chuyện tình của cô cùng nam thần đình đám một thời Kwon Sang Woo từng tốn không ít giấy mực của báo chí và sự phản đối của công chúng. Vậy mà, sau 13 năm thành vợ thành chồng, cả hai vẫn yên ấm khiến mọi người phải ngưỡng mộ không thôi. 

Cả sự nghiệp cũng như danh tiếng của Son Tae Young lẫn Kwon Sang Woo đều đã không còn được như trước nhưng tôi nghĩ đó không phải là vấn đề quan trọng, vì họ đang có được một mái ấm hạnh phúc hơn bao giờ hết cùng hai nhóc tỳ đáng yêu hết sẩy rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 8 sao nữ được mệnh danh là "nữ hoàng chemistry mới" của làng phim Hàn

Son Dam Bi 

Ngôi sao sinh năm 1983 này từng là một trong những ca sĩ solo hàng đầu của K-pop thế hệ thứ 2 với những bài hát bắt tai và phong cách trình diễn vô cùng bắt mắt. Thế nhưng thành công của cô cũng không kéo dài quá lâu khi vướng phải lùm xùm đạo nhái bị công chúng Hàn Quốc lên án và kỹ năng hát của cô cũng bị khán giả chê bai thậm tệ. 

Tưởng chừng như thế là hết nhưng may mắn đã mỉm cười với Son Dam Bi khi cô làm lại từ đầu với vai trò diễn viên và gây ấn tượng qua hai bộ phim Quý Bà Cảnh Sát 2 cùng Khi Hoa Trà Nở. Vai diễn trong Khi Hoa Trà Nở đã giúp cô thắng giải Tân binh tại KBS Drama Awards 2020

Có vẻ như vận xui vẫn chưa buông tha cho Son Dam Bi khi mới vừa qua, cô bị truyền thông xứ Hàn cho là người đã “đào mỏ” một đại gia đang bị cơ quan pháp luật nhòm ngó. Dù công ty quản lý của nữ diễn viên đã phủ nhận và đưa ra lời giải thích rõ ràng nhưng lùm xùm này ít nhiều cũng khiến hình ảnh Son Dam Bi trở nên kém đẹp trong mắt công chúng. 

Tình cờ làm sao khi nghi vấn này lại giống hệt với nhân vật Hyang Mi do cô đảm nhận trong Khi Hoa Trà Nở. Trong phim, Hyang Mi đã tìm cách “vòi vĩnh” một người đàn ông giàu có nếu không sẽ nói cho vợ ông ta biết về mối quan hệ của hai người. Hy vọng, Son Dam Bi cùng công ty quản lý sẽ nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc này nếu như cô thật sự trong sạch để lấy lại hình ảnh của cô trong mắt của khán giả. 

Son Na Eun 

Là một thần tượng cũng khá đình đám ở làng nhạc K-pop khi là thành viên của nhóm nhạc nữ Apink, tuy nhiên khi lấn sân sang con đường phim ảnh thì sự nghiệp của Son Na Eun lại vô cùng mờ nhạt. Đi đóng phim từ năm 2012 nhưng Son Na Eun mới chỉ lên chính trên màn ảnh nhỏ có một lần với phim Dinner Mate. Tuy nhiên, bộ phim đó của cô lại sở hữu rating vô cùng đáng xấu hổ. Các bộ phim còn lại mà cô tham gia cũng hoàn toàn không để lại bất cứ tiếng vang gì và cứ thế trôi tuột đi trong tâm trí công chúng. 

Hiện nay, Son Na Eun đã chia tay công ty quản lý cũ và về nhà mới là YG Entertainment để tập trung vào công việc diễn xuất. Người hâm mộ đang hy vọng với nguồn lực của công ty mới thì sự nghiệp phim ảnh của cô sẽ suôn sẻ và mau chóng thành công hơn. Sắp tới cô sẽ tham gia đóng vai phụ trong hai bộ phim của hai nhà đài tvN và JTBC, cùng chờ xem ở dưới trướng mới thì diễn viên Son Na Eun sẽ ra sao nhé. 

>> Xem thêm: Độ ấn tượng của các idol từng thử sức đóng phim cổ trang

Ngoại trừ Son Tae Young dường như đã yên bề gia thất và không quay lại làng giải trí nữa thì cả ba cô Son còn lại vẫn còn hừng hực niềm yêu nghề, thế nên trong tương lai chắc chắn khán giả sẽ còn được nhìn thấy họ nhiều nhiều trên các tác phẩm phim ảnh. À, riêng với Son Dam Bi thì hiện tại cô và phía ê kíp cần phải giải quyết những tin đồn không hay về đời tư trước đã. Vì nếu hình tượng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tôi nghĩ cơ hội để phim mới tới tay cô sẽ vô cùng thấp trong làng giải trí Hàn Quốc cạnh tranh khốc liệt đó. 

Tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các cô gái nói trên để hội họ Son ở làng giải trí Hàn Quốc sắp tới sẽ chỉ toàn là những chuyện vui và thành tựu đáng tự hào mà thôi. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.