x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Black Adam "có cửa" đánh bại đội Avengers và Justice League?

SEIZEDIX 14:45 - 15/11/2021

Gần đây, mình nghĩ mọi người đã nghe nói rất nhiều một nhân vật đến từ nhà DC, Black Adam do nam diễn viên Dwayne Johnson thủ vai. Có lẽ sự xuất hiện của nhân vật mới này sẽ thay đổi cả hệ thống phân cấp của Vũ trụ DC và thậm chí sẽ ảnh hưởng tới cả Vũ trụ Marvel nữa đó. Vốn là kẻ thù không đội trời chung của Avengers và Justice League, khán giả đặt ra câu hỏi liệu nhân vật mới nổi này có thể hạ gục được cả đội hay không? Hãy cùng mình tìm câu trả lời trong bài viết nhé!

>>> Xem thêm: The Rock tuyên bố Black Adam có thể dễ dàng đánh bại Superman

Mặc dù Black Adam vẫn đang trong quá trình sản xuất, nhưng mình tin rằng qua đoạn teaser và một vài hình ảnh hậu trường khán giả đã có thể hình dung được khái quát về nhân vật Black Adam do The Rock thủ vai rồi đó. Thậm chí, nếu bạn là một fan hâm mộ của The Rock, chắc hẳn bạn cũng đã nghe tới những lời “trêu chọc” của anh về bộ phim này và với các siêu anh hùng nhà Marvel đúng không nào? 

Hiện tại, nam diễn viên cũng đang tất bật với các hoạt động của bộ phim Red Notice và điều đáng chú ý là dự án anh có hợp tác cùng nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot, người cũng có tham gia và team anh hùng Justice League. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất ra mắt phim, Dwayne Johnson đã khẳng định rằng Black Adam hoàn toàn có thể đánh bại toàn bộ Justice League và nhân vật này sẽ phù hợp với cả phản diện và chính diện.

Black Adam sẽ chạm trán với Wonder Woman?

Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, Dwayne Johnson đã hé lộ việc rất có khả năng Black Adam sẽ đối đầu với Wonder Woman (Gal Gadot). Chúng ta đã biết cả hai đã làm việc cùng nhau tại dự án Red Notice, và nam diễn viên cũng tỏ ra rất hào hứng với những khả năng cho cuộc gặp gỡ tiếp theo này. 

Ngoài ra, anh cũng đề cập về sự xuất hiện của nhân vật Deadpool (Ryan Reynolds). Được biết, Dwayne Johnson bày tỏ mong muốn được thấy cả ba sẽ được xuất hiện cùng nhau trong trong tương lai: "Tôi nghĩ rằng nên và sẽ có một cuộc gặp gỡ giữa Black Adam, Wonder Woman và thậm chí là Deadpool nữa chứ. Nó sẽ là sự giao thoa giữa Marvel và DC Universe, và chúng ta hãy cùng xem liệu điều này có xảy ra được không nhé!”

Tuy nhiên, với việc Warner Bros. đang nắm giữ Justice League của DC còn Disney lại là công ty mẹ của Marvel's Avengers, chúng ta dường như không thấy bất cứ tin đồn về kế hoạch cho cuộc gặp gỡ đầy mong đợi và thú vị này.

Các nhân vật bước từ truyện tranh ra đời thực

Theo nguyên tác, Black Adam là người Ai Cập cổ đại và là người tiền nhiệm xấu xa của siêu anh hùng Captain Marvel. Hắn đã du hành thời gian đến thời kỳ hiện đại để thách đấu các siêu anh hùng Marvel và chắc chắn Dwayne Johnson cực kỳ phù hợp cho vai diễn này và sẽ nắm chắc được sự ủng hộ cực lớn từ fandom của bộ truyện tranh gốc. 

The Rock cũng đã từng chia sẻ rằng: “Liệu Justice League có cơ hội nào để chống lại Black Adam hay không? Nên gọi là gì nhỉ, nằm mơ chắc họ cũng không có cơ hội.” Tuy nhiên, câu nói này chắc sẽ gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ, vì như mọi người đều biết, Justice League - Liên minh công lý sở hữu một số những anh hùng mạnh nhất trong Vũ trụ DC nhưng mọi người cũng quên rằng sức mạnh vô cùng của nhân vật Black Adam rồi.

Không chỉ mình The Rock mà đến cả Ryan Reynolds cũng đã rất ủng hộ ý tưởng kết hợp giữa Marvel và DC và anh cũng tin rằng đây có thể sẽ là một bom tấn mới cực kỳ hoành tráng, đánh dấu sự hợp tác của Disney và Warner Bros. Nói chung, cho dù điều đó có xảy ra hay không, các diễn viên đều hiểu rằng sẽ phải mất một thời gian rất dài cho sự kết hợp đó xuất hiện.

>>> Xem thêm: Black Adam: Nguồn gốc, năng lực và bí mật được hé lộ trong teaser mới

Và đó là một số chia sẻ của các diễn viên về nhân vật cũng như bộ phim Black Adam sắp tới, dự ​​ra mắt tại các rạp vào ngày 29 tháng 7 năm 2022. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin về bộ phim này nhưng biết đâu sẽ có một plot twist trong bom tấn này thì sao? Hãy cùng chờ đợi và đón xem bộ phim này nhé

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.