x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bố con Lâm - Lợi đều có cơ hội thể hiện tình cảm, liệu có thành đôi?

Lindo 15:00 - 15/02/2022

Tập 4 của Lối Về Miền Hoa là câu chuyện tình yêu của hai bố con Lợi (Trọng Lân) – Lâm (Thanh Bình), có vẻ như thần tình yêu đều cho hai bố con những cơ hội để tỏ tình với crush. Nhưng những người đàn ông quân sư cho nhau thì làm sao có thể hiểu hết được phụ nữ cơ chứ, chắc còn một đoạn đường dài nữa thì Lợi và chú Lâm mới có thể nên đôi với người thương được.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm đã mạnh dạn tỏ tình, liệu chị Hoa có đồng ý?

Sau nụ hôn “hô hấp nhân tạo” thì Lợi nhận ra cậu đã phải lòng Thanh (Anh Đào), cặp đôi thanh mai trúc mã ngày nào giờ cũng đã có một người nhận ra mình thích đối phương. Tôi biết ngay mà, môi chạm môi như thế không động lòng cũng uổng phí lắm. Lợi cũng là người dứt khoát, cậu khẳng định luôn với hội bạn là mình đã thích Thanh, không lảng tránh chối bỏ lòng mình. Nhìn Lợi bộp chộp, bốc đồng là thế nhưng không thể phủ nhận có lúc cậu cũng khá được đó chứ.

Thế là từ lúc đó, Lợi đã cùng anh em tác chiến để lấy lòng Thanh, cậu đã chuẩn bị bó bông đẹp nhất để tặng nàng, tôi cá là lúc cầm hoa trên tay thì Lợi đã nghĩ ra hàng vạn cái viễn cảnh tươi đẹp khi tặng hoa cho Thanh. Nhưng cuộc đời đâu như là mơ, suy nghĩ thì đẹp là vậy, thế mà đến lúc mặt đối mặt thì Lợi bối rối, ngượng ngùng ra mặt đã thế còn chọn ngay loại hoa làm Thanh bị dị ứng. Chắc Lợi lúc này chỉ biết thốt lên một câu “đen thôi đỏ quên đi”.

Nhưng bù lại Lợi được giao một nhiệm vụ cao cả là đi trả lại quà cho anh Thắng “đòi quà” (Huy Bách) và cậu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, lại còn thưởng thêm cho anh Thắng một ly trà sữa cỡ khủng, có thể Lợi làm việc gì cũng dở nhưng riêng việc trả đũa cho Thanh thì sao có thể dở được.

Mọi chuyện đang suôn sẻ đi lên thì bất chợt tình địch của Lợi bất thình lình xuất hiện, đó không ai khác là Nghĩa (Tô Dũng) – em trai của chị Hoa (Đàm Hằng). Tôi thấy mối quan hệ này bắt đầu như cái bùng binh rồi đó. Không biết Lợi sẽ gặp phải những thử thách gì đây chứ tôi nhìn vẻ bề ngoài là thấy Nghĩa ăn đứt Lợi về cái khoản này rồi, Nghĩa cũng trưởng thành hơn, Lợi còn gọi cậu là “Thanh niên ba tốt” thì tôi chắc chắn Nghĩa không chỉ đẹp trai mà còn giỏi nữa. Thời gian sắp tới có vẻ Lợi sẽ gặp kha khá những khó khăn, bất lợi.

Con trai đã như thế thì bố cũng chẳng khá hơn là bao, làm hết cách này đến cách khác mà chị Hoa vẫn né tránh tình cảm của chú Lâm. Lúc cô khách đến mua hoa khen chú Lâm, hâm mộ chú ra mặt, “đẩy thuyền” công khai giữa thanh thiên bạch nhật mà chị Hoa thì vẫn phũ phàng như mọi khi. Tôi cũng nể chị Hoa vì lòng kiên định mà chị đã như thế cả mấy chục năm nay thì mới chăm lo được cho Nghĩa, chị Hoa còn tỏ rõ ý định đợi em trai yên bề gia thất rồi ở vậy với em luôn.

Nghe chừng chú Lâm đã bước vào thế khó rồi, chị Hoa thì vững lòng giữ nguyên lập trường, đứa em trai của chị có khi cũng không cho chị lấy người đàn ông đã có một đời vợ ấy chứ. Mà Nghĩa và Dũng cũng không ưa nhau thì sao có thể để chị Hoa tiến tới với chú Lâm đây.

Những mối quan hệ đã dần dần được mở ra, không biết cặp nào sẽ nên đôi, và muốn thành đôi thì những nhân vật phải trải qua những gì? Hãy tìm câu trả lời trong những tập tiếp theo của Lối Về Miền Hoa nha.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Đàn ông khó thoát khỏi ải mĩ nhân

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.