x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Thời này còn chia tay đòi quà, chẳng đáng mặt đàn ông

Lindo 20:12 - 15/02/2022

Nếu như bộ ba Lợi (Trọng Lân) - Bão (Mạnh Quân) - Linh (Đức Anh) là những chàng trai nghĩa hiệp, sẵn sàng ra tay để bảo vệ phụ nữ thì Thắng (Huy Bách) lại ở một thái cực đối lập hoàn toàn, một gã đàn ông nhỏ mọn không hơn không kém. Thời nào rồi mà Thắng còn có suy nghĩ chia tay đòi quà, thật chẳng đáng mặt đàn ông chút nào. Tôi thấy Thanh (Anh Đào) thật may mắn khi đã chia tay với Thắng, không thì chắc cô còn bị gã này “đào” dài dài.

>>>Xem thêm: Bố con Lâm - Lợi đều có cơ hội thể hiện tình cảm, liệu có thành đôi?

Sau khi chia tay, tôi cứ tưởng Thanh được yên ổn nhưng không Thắng năm lần bảy lượt đuổi theo cô để đòi quà. Từ món đắt đến món rẻ, gã quyết tâm đòi lại hết, đến mấy cốc trà sữa uông vào bụng đời nào rồi cũng không tha cơ mà. Đúng là xấu cả nết, nhưng đừng lo “tam ca ba bông hoa nhỏ” đã có cho Thắng hẳn hai vố nhớ đời, hẳn là gã phải rén một thời gian dài đây.

Lần đầu tiên là lúc Lợi cùng anh em hộ tống những món quà mà Thanh nhận được từ trước đến giờ để trả cho Thắng, Lợi không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ Thanh giao phó mà anh chàng còn trả đủ trà sữa cho Thắng. Tôi thấy như thế vẫn còn là quá nhẹ nhàng cho gã, Thắng phải tệ hơn thì tôi mới đã cái nư được.

Có lẽ Lợi – Bão – Linh cũng cảm thấy như vậy nên ba anh chàng quyết trả đũa Thắng một lần nữa. Tôi khá bất ngờ khi anh chàng đã rời xa Tố (Hàn Trang) để đến bên tình mới giàu có hơn, nhưng Thắng có thay đổi chút nào đâu, vẫn đi “săn sale” những món đồ rẻ sập sàn, không thể nào rẻ hơn được nữa thì thôi. Và chuyện gì tới rồi cũng phải tới, lần trước Thắng đã bị Thanh phát hiện là mua đồ “pha-ke” để tặng cô, Thanh thì hiền nên không nỡ bóc mẽ người yêu, nhưng may mắn đâu đến lần thứ hai, bây giờ thì chưa kịp tán tỉnh mối mới thì gã đã bị bộ ba lật tẩy.

Lúc Bão bước ra với bộ dạng của một cô gái mà tôi cười ngả cười nghiêng luôn, không ngờ các chàng có thể nghĩ ra cách mặn đến vậy, nhìn cái vẻ ngỡ ngàng khi gặp “Baby Storm” của Thắng mà tôi thấy tội nghiệp thay nhưng cũng đáng đời lắm nên chắc chắn là tôi chỉ thấy vui thôi. Bị lật tẩy còn chưa hết, Thắng còn bị đồn rằng không phải “trai thẳng”, giờ thì chống chế thế nào được mọi việc đã phơi bày ra hết rồi. Trách ai bây giờ, trách mình thôi, nếu mà Thắng sống tốt thì đâu phải nhận trái đắng như bây giờ, có lẽ giờ Thắng muốn yêu ai cũng khó lắm, có ai muốn yêu một gã đàn ông xấu tính. Tin đồn không phải “trai thẳng” tưởng vu nhưng vô tình lại đúng ấy chứ.

Còn về chuyện níu theo Thanh để tiếp tục đòi quà thì tôi nghĩ bây giờ Thắng không có cửa nữa rồi. Thanh không chỉ được “bảo vệ” bởi bộ ba Lợi – Bão – Linh mà giờ còn có sự xuất hiện của Nghĩa (Tô Dũng), tôi thấy Dũng là người nghiêm túc nên Thắng cứ liệu phần hồn, người nghiêm túc thường không thích đùa đâu, nói là làm đó. Sự có mặt của Nghĩa dù có làm cho tình yêu của Lợi dành cho Thanh thêm chênh vênh nhưng Thanh lại có thêm một anh “vệ sĩ” chất lượng nên tôi cũng yên tâm lắm, bây giờ còn gã nào dám làm phiền cô nữa là biết thế nào là lễ độ.

Hãy cùng tôi đón chờ những tập tiếp theo của Lối Về Miền Hoa để biết Thắng phải trả giá những gì, tôi chắc chắn là gã vẫn còn làm phiền Thanh để đòi quà nên những trò vui còn đang ở trước mắt.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Tình yêu chưa khởi sắc, đối thủ của Lợi đã xuất hiện

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.