x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bố Già thần tốc chạm mốc 2 tỷ đồng, còn Gái Già Lắm Chiêu V thì sao?

Hoa Le 21:40 - 04/03/2021

Đầu tháng 3, một loạt “ngựa chiến” phim Việt đã nhanh chóng gia nhập đường đua để giành lấy miếng bánh thị phần bị bỏ lỡ dịp Tết. Sau thời gian vùi mình ở nhà với những bộ phim trực tuyến, mình nghĩ rằng chúng ta cũng nên ra rạp để thưởng thức loạt phim xuất trận lần này. Bên cạnh những phim đình đám đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood thì 2 tác phẩm “hàng nội” được mong chờ nhất dịp này chính là Gái Già Lắm Chiêu VBố Già

Không chỉ có mức đầu tư khủng mà cả 2 bộ phim đều sở hữu dàn diễn viên gạo cội cùng những cái tên bảo chứng cho doanh thu cũng như chất lượng. Điều đó có thể thấy rõ nhất ở con số doanh thu 2 tỷ đồng chỉ trong “nháy mắt” của Bố Già, dù phim vẫn chưa chính thức công chiếu. 

Con số này đã chứng minh cho sức hút của phim cũng như sự mong chờ của khán giả sau nhiều lần phim hoãn chiếu. Đây có lẽ là con số mơ ước của nhiều phim Việt ra mắt thời điểm cuối năm 2020, đầu năm 2021.

Trong khi đó, “đối thủ” của Bố GiàGái Già Lắm Chiêu V cũng vừa tổ chức sự kiện thảm đỏ, quy tụ dàn sao nổi tiếng showbiz Việt. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà phim đã phải rút khỏi phòng vé và hụt mất “thời điểm vàng” trong dịp Tết, vậy liệu lần ra mắt này có thu được “quả ngọt” như mong đợi không?

 >>> Xem thêm:  Bố Già và loạt phim Việt đồng loạt đổ bộ màn ảnh rộng tháng 3

Nếu để phân thắng bại trong đợt mở bán vé sớm, có lẽ “ngôi vương” đang gọi tên Bố Già. Theo số liệu không chính thức từ Box Office Vietnam, doanh thu của Bố Già là 2,123 tỷ đồng - tính theo lượng vé bán ra. Trong khi đó, Gái Già Lắm Chiêu V thu về 382 triệu đồng. Hiện tại, có thể thấy Bố Già đang có phần doanh thu áp đảo. 

>>> Xem thêm: Bố Già và Gái Già Lắm Chiêu V đứng trước nguy cơ "thất sủng"

Sau khi trải nghiệm suất chiếu sớm, nhiều người đã chia sẻ những trải nghiệm đầu tiên. Khán giả cho rằng Bố Già gây xúc động mạnh trong khi Gái Già Lắm Chiêu V lại mang hương vị drama đẫm mùi tiền. 

Hiện tại, cuộc tranh đua phòng vé vẫn đang diễn ra quyết liệt, nhưng để phân thắng thua thì mình nghĩ phải chờ sau này mới rõ. Nhưng dù “ngôi vương” có là của ai thì mình nghĩ khán giả cũng sẽ là những người hưởng lợi nhiều nhất.

Với những “chiến mã” phòng vé lúc này, sân chơi dường như không còn dễ thở như trước. Những lý do khách quan về dịch bệnh cũng có thể là nguyên nhân “chặn đứng” tham vọng phá vỡ kỷ lục doanh thu trăm tỷ. Nếu không cẩn thận, những cái tên đình đám có thể sẽ “ngã ngựa”, đặc biệt khi chất lượng không đảm bảo và làm thỏa mãn khán giả. 

Nếu bạn đã trải nghiệm 2 bộ phim này thì hãy chia sẻ ngay phía dưới phần bình luận nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.