x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bóc giá hàng hiệu Park Min Young trong Forecasting Love and Weather

Tanpopo 09:15 - 19/02/2022

Tanpopo nhận thấy rằng mỗi tác phẩm mới của Park Min Young đều có một thứ khiến Tanpopo ngóng trông mãi không thôi đó chính là thời trang của nhân vật do nữ diễn viên đảm nhận. Nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gương mặt cực xinh đẹp, nữ diễn viên chinh phục thành công mọi kiểu áo quần, đặc biệt là trang phục công sở. 

Nổi danh là nàng thơ công sở từ phim What Wrong With Secretary Kim, đến Forecasting Love and Weather đóng với Song Kang, Park Min Young vẫn giữ vững phong độ thời trang tuyệt vời như thế. Cô nàng vào vai Jin Ha Kyung, một nhân viên dự báo thời tiết xinh đẹp, thông minh, khiến đồng nghiệp nể phục vì làm việc vô cùng kỷ luật. 

 Đi ăn sương sương với đồng nghiệp Lee Si Woo (Song Kang), Park Min Young mặc sơ mi trắng đơn giản, bó sát cơ thể. Cô tạo điểm nhấn bằng bông tai đá size nhỏ và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Chiếc áo thuộc hãng Low Classic với giá 3,8 triệu đồng.

 Diện nguyên cây suit màu be, Park Min Young không quên làm điệu bằng túi xách da trắng từ TOD'S. Món đồ sau khi xuất hiện trong phim đã nhanh chóng cháy hàng với sức hút không thể chối từ. Tanpopo không thể tìm được chi tiết giá của chiếc túi vì hết hàng toàn bộ!

Đổi gió với mái tóc được cột gọn gàng, Park Min Young tỏa sáng rực rỡ với bộ trang sức thanh mảnh, đắt tiền làm Tanpopo xỉu up xỉu down. Đây cũng là một tips hay ho mà các cô nàng có thể học hỏi nè. Nhìn mỏng manh vậy thôi chứ vòng cổ có giá đến 9,7 triệu đồng còn bông tai cũng sương sương 7,4 triệu.

 Chụp hình với xe thức ăn được fan tặng, Park Min Young hack chân cực đỉnh cùng quần tây dáng suông màu đen phối cùng giày cao gót mũi nhọn. Chiếc sơ mi cổ nơ to bản tạo vẻ nữ tính cho cô nàng mà không cần cố quá. 

 Tanpopo cực thích chiếc blazer nâu cổ lật với màu đen tương phản của Park Min Young. Nó mang lại cho cô vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn đủ dịu dàng. Kết hợp cùng đồng hồ đen mặt nhỏ, Park Min Young ra dáng quý cô công sở sành điệu. Chiếc đồng hồ mang nhãn hiệu Hermes, bạn phải chi 420 triệu đồng mới có cơ hội mang nó trên cổ tay đấy nhé!

 Chiếc cardigan đen quen thuộc thay vì khoác ngoài lại được Park Min Young mặc như áo đơn lẻ, ôm trọn thân hình gợi cảm của cô. Quả thật dù diện nguyên cây đen nhưng nhan sắc người đẹp thực sự không đùa được đâu! Áo có giá 3,2 triệu đồng, khá mềm cho các quý cô công sở. 

 Những năm gần đây crop blazer nổi lên như một hiện tượng và Park Min Young không thể bỏ qua trend này. Set trang phục có màu xanh đậm lạ mắt được cô chinh phục một cách hoàn hảo. Cả set đồ chỉ vỏn vẹn 4 triệu đồng, vừa thời trang, túi tiền cũng dễ “thở” hơn nhỉ?

 Chán “chơi” đơn sắc, Park Min Young chuyển sang color block với 2 màu nâu gạch và cam mơ mộng. Nhìn không hợp nhưng lại hợp không tưởng chính là trường hợp này đây! Thuộc thương hiệu Chloe, Tanpopo không ngạc nhiên khi cả set đồ này tính giá nghìn đô, quy ra tiền Việt Nam là gần 49 triệu đồng.

 Một mẫu túi hàng hiệu khác của Park Min Young chính là Boston Medium brown plain của hãng Margeshewood với kiểu dáng vuông vắn và màu nâu độc lạ giúp nâng tầm đẳng cấp của người xách với giá 7,6 triệu đồng.

Tanpopo thích nhất là set đồ crop blazer màu olive của Park Min Young bởi nó trông cực kỳ thời thượng. Chỉ mới 2 tập nhưng gu thời trang của nhân vật Jin Ha Kyung đã được khẳng định nên Tanpopo rất mong chờ 14 tập còn lại.

>> Xem thêm: 4 lý do khiến bạn không nên bỏ qua Forecasting Love and Weather

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.