x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 lý do khiến bạn không nên bỏ qua Forecasting Love and Weather

Tanpopo 15:05 - 16/02/2022

Forecasting Love and Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) là bộ phim truyền hình mới kể về cuộc sống tình yêu và công việc đầy đam mê nhưng không thể đoán trước của những người làm việc tại Cục khí tượng Hàn Quốc, cơ quan dự báo thời tiết quốc gia của Hàn Quốc. 

 Phim thu hút Tanpopo ngay từ khi công bố dự án nhờ 2 diễn viên chính Park Min YoungSong Kang. Vậy ngoài yếu tố đó ra, Forecasting Love and Weather còn có gì thu hút mình. Các bạn cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Tình chị em của Park Min Young và Song Kang

 Trong Forecasting Love and Weather, Park Min Young vào vai Jin Ha Kyung, một người thông minh và có tổ chức cao, làm mọi thứ theo quy củ và khó tính trong việc giữ cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp riêng biệt. 

Song Kang vào vai phóng viên đặc biệt Lee Si Woo, một người có tinh thần tự do, luôn suy nghĩ bên ngoài. Bất chấp chỉ số IQ ấn tượng 150 của mình, tất cả những gì anh quan tâm là thời tiết.

 Trong poster được công bố, dòng chữ: "Kết thúc một chuyện tình công sở không chỉ là chia tay" làm Tanpopo có thể đoán rằng có một cặp đôi cũ giữa những người đồng nghiệp này. 

Cả Song Kang lẫn Park Min Young đều nổi tiếng với khả năng tạo chemistry đỉnh cao với bạn diễn nên Tanpopo thấy rằng ở Forecasting Love and Weather, cả 2 sẽ kết hợp với nhau vô cùng ăn ý. 

 Forecasting Love and Weather cũng là lần thứ 3 Park Min Young vào vai nhân viên công sở đấy mọi người ạ. Nhan sắc tuổi 35 của cô vô cùng rực rỡ, sánh vai bên Song Kang vô cùng đẹp đôi mà không hề bị chênh. Với khoảng cách 8 tuổi, Tanpopo khá bất ngờ trước độ hợp của 2 diễn viên chính Forecasting Love and Weather.

2. Nội dung mới mẻ nhưng đầy giải trí

 Kdrama đã có nhiều bộ phim độc đáo nhưng Tanpopo hiếm thấy có tác phẩm nào nói về Cục Khí tượng, cơ quan dự báo thời tiết quốc gia của Hàn Quốc. Thời tiết là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta nhưng hiếm khi nào Tanpopo được biết công việc của những người dự báo thời tiết cũng như những khó khăn của họ.

Để chuẩn bị, JTBC đã đưa ra các thông tin chi tiết cho bộ phim bằng cách tham khảo và tìm kiếm lời khuyên từ các phát ngôn viên và nhà dự báo thời tiết ngoài đời thực trong 6 tháng. Bộ trưởng Noh Sung Woon, người đã làm việc tại văn phòng phát ngôn viên của Cục Khí tượng Hàn Quốc trong 27 năm qua, đã giải thích cặn kẽ về quá trình này.

 Đoàn phim cũng đã quay phim tại một trung tâm bão quốc gia ở Seogwipo để ghi lại video chi tiết về một cơn bão. Ngay cả trong đoạn giới thiệu ngắn và clip nổi bật của bộ phim, các chi tiết dự báo rất rõ ràng và làm tăng dự đoán cho bộ phim vô cùng chân thực.

“Chúng tôi cũng không quên về những công nhân giấu mặt, những người làm việc để chia sẻ những dự báo chính xác nhất với báo chí và người dân, những nhân viên làm việc với những người theo dõi, các mô hình dự đoán thời tiết bằng số, siêu máy tính, vệ tinh thời tiết và các radar thời tiết quan sát từng giờ từng phút để chia sẻ những tài liệu cơ bản nhất.

3. Dàn diễn viên phụ tài năng

 Ngoài Park Min Young và Song Kang đóng vai chính, Forecasting Love and Weather còn quy tụ dàn diễn viên phụ tài năng gồm Yoon ParkYura của Girl's Day. Yoon Park sẽ vào vai bạn trai cũ Han Ki Joon đẹp trai và bạc tình của Jin Ha Kyung, người làm việc trong văn phòng phát ngôn viên của Cục Khí tượng Hàn Quốc. 

“Cục Khí tượng Hàn Quốc là một nơi mang lại cảm giác thân thuộc và gần gũi vì nó cho chúng ta biết thời tiết hàng ngày, nhưng nó chưa bao giờ là chủ đề của một bộ phim truyền hình trước đây. Bạn sẽ có thể thấy mọi người ở đó làm việc chăm chỉ như thế nào khi họ làm hết sức mình và dồn hết đam mê vào công việc của họ".

 Sánh vai bên cạnh Yoon Park là Yura của nhóm nhạc đình đám Girl's Day. Trong Forecasting Love and Weather, Yura vào vai Chae Yoo Jin - một phóng viên thời tiết hàng ngày. Yura sẽ thể hiện cuộc sống của một nhân viên văn phòng ở độ tuổi 20, vẻ ngoài kiêu ngạo nhưng thực chất bên trong lại gặp phải những bất ổn. 

Trước Forecasting Love and Weather, Yura đã tham gia khá nhiều phim truyền hình, gần đây nhất là Now, We Are Breaking Up. Tanpopo hy vọng nữ idol kiêm diễn viên này sẽ có màn trình diễn thuyết phục ở tác phẩm này.

4. Bộ đôi đạo diễn và biên kịch đỉnh cao

 Forecasting Love and Weather được tạo ra bởi đạo diễn Cha Young Hoon – người đứng sau thành công của Uncontrollably FondWhen the Camellia Blooms. Còn nhớ cà 2 tác phẩm đều gây bão ngay từ khi lên sóng nên Tanpopo đặt rất nhiều kỳ vọng vào Forecasting Love and Weather. Rõ ràng Cha Young Hoon rất mát tay khi làm phim tình cảm, đời sống đúng không?

Đáng chú ý, ở Forecasting Love and Weather, Cha Young Hoon kết hợp cùng biên kịch Kang Eun Kyung của loạt phim y khoa ăn khách Dr. Romantic. Hai tên tuổi lớn cùng nhau sáng tạo, có lẽ nào Forecasting Love and Weather lại flop? 

 Với những lý do kể trên, Tanpopo tin rằng Forecasting Love and Weather sẽ là một bộ phim xuất sắc nói về đời sống của những người làm công việc dự báo thời tiết. Cộng thêm chemistry đỉnh cao của Song Kang và Park Min Young, Tanpopo nhất định theo dõi từng tập của  không bỏ lỡ chút nào!

>> Xem thêm: Dàn người yêu màn ảnh toàn gái xinh như mộng của Song Kang

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.