x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Bullet Train và loạt phim ấn tượng của tài tử Brad Pitt

Salonpas 11:00 - 09/06/2022

Trong thời gian tới, chúng ta lại được chào đón sự trở lại của “người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới” Brad Pitt với dự án với dự án điện ảnh đầy mới lạ mang tên Bullet Train (Sát Thủ Đối Đầu).

Trước khi đến với Bullet Train, ta cùng nhìn lại sự nghiệp đồ sộ của tài tử U60 qua loạt tác phẩm vang danh khắp ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood cũng như thế giới.

1. Se7en - 7 Tội Lỗi Chết Người (1995)

Là bộ phim trinh thám được xem là tuyệt phẩm với phần góp công không nhỏ của Brad Pitt trong vai chàng thám tử tài ba. 

Se7en là bộ phim với nội dung sâu sắc mang đầy giáo điều từ kinh thánh, xoay quanh 7 tội ác mà con người thường gặp phải: ham ăn, tham lam, lười biếng, sắc dục, kiêu ngạo, đố kị, phẫn nộ. Từ đó, một tên đồ sát cho rắng hắn lại đại diện công lý, thay Chúa hành đạo mà đi trừng phạt những người mang trong mình thuộc tính trên.

Vụ án “7 mối tội đầu” xảy ra đã khiến cơ quan thanh tra phải “vò đầu bức tóc” với thủ đoạn tinh vi của tên thủ phạm. Viên thanh tra David Mills (Brad Pitt) là một trong những thành phần cốt cán đã lập công lớn khi phá vụ án này.

Với diễn biến tâm lý phức tạp, Brad Pitt đã thành chinh phục cả khán giả khó tính nhất với vai diễn thần sầu của mình. Bộ phim cũng là kiệt tác xuất sắc góp phần tạo nên tên tuổi của tài tử cho đến hiện giờ.

2. Twelve Monkeys (1996)

Jeffrey trong Twelve Monkeys là vai diễn có lẽ là đặc biệt nhất của Brad Pitt trong sự nghiệp diễn xuất. Phải hóa thân thành một anh chàng tâm thần cùng đôi mắt “lé” đặc trưng, Brad Pitt đã tạo dựng ra một hình tượng thương hiệu cho riêng mình.

Với nội dung mang tính “thách thức trí não” cùng màn diễn xuất kinh điển, Twelve Monkeys đã giúp Brad Pitt mang về giải thưởng Quả Cầu Vàng cùng một đề cử Oscar danh giá, khiến tên tuổi của nam diễn viên càng vững vàng hơn trên thị trường Hollywood “khó xơi”.

 >>> Xem thêm: Bullet Train: Brad Pitt tái xuất màn ảnh rộng với bom tấn hành động

3. Mr. & Mrs. Smith (2005)

Mr. & Mrs. Smith là bộ phim ảnh hưởng đến “lịch sử” cuộc đời lẫn cuộc sống của nam diễn viên Brad Pitt.

Với cốt truyện thú vị, xoay quanh cuộc đời của hai “lính đánh thuê” ưu tú do Brad Pitt và Angelina Jolie thủ vai. Họ vô tình gặp gỡ rồi yêu nhau và đi đến hôn nhân. Cuộc sống tưởng chừng như được viên mãn thì sự thật “dở khóc dở cười” vỡ lẽ ra, hai vợ chồng lại chính là đối thủ của nhau và được tổ chức cấp cao của mình giao nhiệm vụ trừ khử đối phương.

Đứng trước tình yêu và công việc, liệu cặp vợ chồng sẽ chọn cách hành xử như thế nào để có thể vẹn toàn cả đôi bên.

Mr. & Mrs. Smith cũng chính là nơi bén duyên vợ chồng ngoài đời thực cho đôi diễn viên trứ danh lúc bấy giờ Brad Pitt và Angelina Jolie. Cuộc tình trải qua bao thị phi sống gió, dù không còn đồng hành cùng nhau nhưng thời điểm tham gia bộ phim chắc sẽ mãi là ký ức mà hai ngôi sao không bao giờ quên được.

4. The Curious Case Of Benjamin Button (2008)

The Curious Case Of Benjamin Button là một câu chuyện “lạ đời” về nhân vật Benjamin (Brad Pitt) với chứng bệnh lão hóa ngược dị biệt.

Vừa sinh ra, Benjamin đã mang trong mình hình hài một ông lão 80 tuổi khiến ai cũng khiếp sợ, kể cả ba của cậu bé. Chỉ có cô giúp việc da đen Queenie là yêu thương và cưu mang cậu hết lòng. Càng trưởng thành thì cơ thể Benjamin càng trở nên trẻ trung và khỏe khoắn, cuộc sống càng hạnh phúc hơn cùng mối tình với Daisy xinh đẹp.

Câu chuyện tình đẹp nhưng lại mang nỗi buồn sâu sắc, vì mặc cảm với căn bệnh lạ thường của mình, Benjamin đã chấp nhận rời bỏ mẹ con Daisy để trốn tránh. Nhưng đến cuối cùng, điều khiến mình rơi nước mắt chính là sự ra đi của Benjamin trong vòng tay của Daisy dưới hình hài một đứa trẻ.

Bộ phim là một trong những tác phẩm mình đánh giá cao nhất về tài năng diễn xuất của Brad Pitt khi tài tử phải hóa thân thành một nhân vật có tâm lý đầy phức tạp. Là fan của ông chú chắc chắn các bạn phải một lần xem qua bộ phim đắt giá này.

5. Bullet Train 2022 (Sát Thủ Đối Đầu)

Bullet Train là tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại trong những ngày sắp tới của tài tử U60 sau 3 năm dài vắng bóng.

Lần này Brad Pitt sẽ hóa thân thành một cao thủ lão làng đã về hưu, nhưng vì một nhiệm vụ đặc biệt mà ông phải tái xuất giới giang hồ. Nhiệm vụ khó nhằn đó là thu hồi chiếc vali chứa món đồ bí ẩn trên chuyến tàu cao tốc của Nhật Bản. Để hoàn thành được mục tiêu, “lão đại” phải đối đầu với vô vàn băng nhóm quyền lực cũng đang hướng về chiếc vali.

Đề tài lần này sẽ nghiêng về hơi hướng hành động nhiều hơn nhưng bên cạnh cũng được đan xen vào những mảng miếng hài hước khiến mình cảm thấy thích thú. Bullet Train là thước phim đầy căng thẳng những chắc chắn sẽ mãn nhãn với sự đầu từ chỉn chu từ hình ảnh đến âm thanh, đặc biệt là dàn diễn viên thực lực.

>>> Xem thêm: The Lost City: Sự trở lại của "chị đại" Sandra Bullock 

Phải nói với danh tiếng của Brad Pitt thì mình khá tin tưởng Bullet Train sẽ là một kiệt tác điện ảnh tiếp theo của ngôi sao hạng A này. 

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là người đam mê Phim Âu Mỹ và loạt tác phẩm của Brad Pitt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bullet Train (Sát Thủ Đối Đầu)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.