x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 12 phim truyền hình Hoa Ngữ có lượt xem phá 10 tỷ trên Douyin

Hóng hớt Cbiz 14:39 - 01/07/2021

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz đã phát hiện ra bảng xếp hạng Top 12 phim truyền hình có lượt xem phá 10 tỷ trên Douyin trong nhiều năm trở lại đây như Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Ba Mươi Mà Thôi, Trần Tình Lệnh.... tất cả đều là những bộ phim truyền hình kinh điển. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua BXH này, xem xem 12 cái tên này gồm những ai nhé!

1. Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

Hậu cung Chân Hoàn Truyện - bộ phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả nổi tiếng Lưu Liễm Tử do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Tôn Lệ, Trần Kiến Bân, Thái Thiếu Phân... từng làm mưa làm gió khi phát sóng. Đây là tác phẩm được khán giả ca ngợi là bộ phim cung đấu kinh điển nhất mọi thời đại, khó có dự án nào vượt qua được nó.  

Phim dẫn đầu danh sách bảng xếp hạng Top 12 phim truyền hình có lượt xem phá 10 tỷ trên Douyin với hơn 24 tỷ lượt view, một thành tích rất ấn tượng. 

>>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cẩm Tâm: Hóa ra đều đến từ "vũ trụ" Chân Hoàn và Như Ý

2. Ba Mươi Chưa Phải Là hết

Không thể phủ nhận rằng, Ba Mươi Chưa Phải Là Hết có sức ảnh hưởng rất lớn đến khán giả khi phát sóng, khiến nhiều chị em bạn dì “chết mê chết mệt” khi phim tái hiện vô cùng chân thật hình ảnh của người phụ nữ ở tuổi 30 với nhiều áp lực đè nặng trên đôi vai, kèm theo đó là hàng loạt câu thoại kinh điển.

Ba Mươi Chưa Phải Là Hết đã khẳng định giá trị của mình bằng hàng loạt giải thường lớn nhỏ cũng như ghi tên mình vào trong danh sách này.

3. Trần Tình Lệnh

Trần Tình Lệnh được xem là một trong những bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ thành công nhất trên mọi mặt trận. Dù đã hai năm trôi qua kể từ ngày ra mắt nhưng sức ảnh hưởng của phim cũng như hai diễn viên chính là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn còn đó. 

>>>Xem thêm: Tròn 2 năm lên sóng, Trần Tình Lệnh cán mốc 9,5 tỷ lượt xem

Với sức hút của mình thì việc Trần Tình Lệnh có tên trong bảng xếp hạng này cũng không có gì là quá bất ngờ phải không nào?

Bảng xếp hạng Top 12 phim truyền hình Hoa Ngữ có lượt xem phá 10 tỷ trên Douyin:

1. Hậu Cung Chân Hoàn Truyện - 24,2 tỷ.

2. Ba Mươi Chưa Phải Là Hết - 23,9 tỷ.

3. Trần Tình Lệnh – 22,6 tỷ.

4. Hậu Cung Như Ý Truyện – 21,7 tỷ.

5. Thân Yêu Nhiệt Tình Yêu Thương – 19,5 tỷ.

6. Lấy Danh Nghĩa Của Người Nhà – 18,2 tỷ.

7. Tây Du Ký – 16,9 tỷ.

8. Lượng Kiếm – 14,5 tỷ.

9. Lưu Ly – 10,7 tỷ.

10. Hoàn Châu Cách Cách – 10,6 tỷ.

11. Sơn Hà Lệnh – 10,3 tỷ.

12. Cẩm Tâm Tựa Ngọc – 10,2 tỷ.

Đáng chú ý, Sơn Hà Lệnh đang trở thành bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất trong năm 2021 đến thời điểm hiện tại. Với những gì đã thể hiện, Sơn Hà Lệnh xứng đáng có được kết quả như ngày hôm nay. Hóng Hớt Cbiz xin gởi lời chúc mừng đến đoàn phim cũng như hai nam diễn viên chính là Cung Tuấn và Trương Triết Hạn.

>>>Xem thêm: Tư Đằng, Hữu Phỉ và những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.