x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ca sĩ Quang Hà sở hữu 13 căn nhà, biệt thự 16 tỷ ở tuổi 41

Hoa Le 10:45 - 04/04/2022

Cái tên Quang Hà có lẽ khá xa lạ với khán giả Gen Z nhưng lại vô cùng quen thuộc với những ai thuộc thế hệ 9X. Đã từ lâu, nam ca sĩ không còn sôi nổi cho ra những bản hit đình đám, mới mẻ nhưng vẫn luôn được xếp vào hàng những ca sĩ có cát-xê khủng nhất Vbiz.

Chẳng thế mà ở tuổi 41, nam ca sĩ đã có cuộc sống sung túc, đủ đầy, sang chảnh với nhà đẹp, siêu xe hoành tráng. Hồi đầu năm 2021, nam ca sĩ chia sẻ muốn tổ chức liveshow và mua thêm xe sang dòng thương gia giá hàng chục tỷ đồng cũng như đồng hồ hiệu. Trước đó, có nhiều tin đồn rằng Quang Hà đang sở hữu 13 căn nhà và một biệt thự giá gần 20 tỷ. Và trong chương trình Lời Tự Sự, nam ca sĩ xác nhận đây là sự thật.

Theo tôi tìm hiểu thì Quang Hà có 2 căn biệt thự lớn mặt tiền tại Hà Nội và TP.HCM, trong đó căn nhà tại thủ đô có giá 16 tỷ đồng. Nam ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ: “Hà muốn kinh doanh thêm bất động sản để có thêm kinh tế. Thế nhưng có vẻ như chưa có duyên lắm khi mua xong mà chưa bán, chưa cho thuê được”.

Cơ ngơi của Quang Hà được thiết kế sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng. Nam ca sĩ cũng thường xuyên check-in tại căn biệt thự sang xịn mịn này. Ngoài nhà đẹp, hàng hiệu không đếm xuể thì Quang Hà còn là ông trùm xe sang của Vbiz. Năm 2018, nhân dịp sinh nhật, nam ca sĩ đã tự thưởng cho bản thân xế hộp Mercedes-Benz trị giá 8 tỷ đồng. Bên cạnh đó canh cũng từng chi 3 tỷ đồng mua Audi A6, đồng thời sở hữu xế hộp Bentley Mulsanne trị giá 24 tỷ đồng.

Trong chương trình Chuyện Cuối Tuần, tôi nghe đạo diễn Lê Hoàng kể lại rằng số tài sản Quang Hà sở hữu lên đến 3 triệu USD, tức là khoảng 70 tỷ đồng. “Nhà triệu đô khoảng 24 tỷ, 2 căn nhà mặt tiền cũng khoảng 2 triệu USD nữa. Vậy tính sơ sơ Quang Hà có 3 triệu USD, là khoảng 70 tỷ”, Lê Hoàng nói.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Giáng My: Bí mật cưới đại gia, giờ sống độc thân giàu có

Để có được khối tài sản khủng như vậy, Quang Hà đã phải nỗ lực rất nhiều. Anh tự nhận bản thân là nghệ sĩ chăm cày nhất Vbiz, không nề hà một show nào miễn là được khán giả và bầu show trân trọng là anh sẽ đi hát. Thuở mới vào nghề, anh từng đi hát 7 ngày một tuần nhưng chỉ nhận được vỏn vẹn 50 ngàn. Ấy thế mà Quang Hà vẫn không từ bỏ, miệt mài theo đuổi đam mê. 

Đến thời điểm hiện tại, thù lao của Quang Hà đã thuộc hàng top trong Vbiz. Để mời anh hát một đêm ở địa điểm nhỏ thì các show phải chi ra khoảng 70-100 triệu đồng/đêm. Thậm chí, cát-xê khủng nhất Quang Hà nhận được còn là 450 triệu đồng và 2.000 USD (hơn 44 triệu đồng) tiền bo. 

 >>> Xem thêm: Khởi My và dàn người đẹp gốc Đồng Nai có đường tình duyên ra sao?

Để có được cuộc sống như ngày hôm nay, Quang Hà đã phải bỏ ra 20 năm nỗ lực, cố gắng. Chặng đường dài ấy có vô vàn chông gai, thử thách chứ không trải đầy hoa hồng như nhiều người vẫn tưởng. Nên cơ ngơi của anh ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với những công sức của nam ca sĩ.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.