x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hội anh chị em nổi đình nổi đám trong phim truyền hình Hàn Quốc

Kalbi 07:58 - 04/07/2021

Bên cạnh những bộ phim tình cảm lãng mạn, Hàn Quốc còn khiến các mọt phim “quên ăn quên ngủ” bởi những bộ phim về đề tài gia đình. Trong đó mối quan hệ giữa các anh chị em luôn mang đến những câu chuyện vừa thực tế vừa hài hước và cũng giàu tính nhân văn. Cùng Kalbi điểm qua những hội “anh chị em ruột” được yêu thích nhất trong các tác phẩm truyền hình nổi tiếng của xứ Kim Chi trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm: Emergency Declaration công bố tạo hình nhân vật trước thềm Cannes

Ba chị em họ Sung - Reply 1988

Đứng đầu danh sách gợi ý, Kalbi tin chắc mọi người đều biết đến ba chị em đáng yêu này. Không ai khác đó chính là 3 chị em Sung Bo Ra - Duk Sun - No Eul trong bộ phim Reply 1988. Mặc dù ba chị em suốt ngày chí chóe, cãi vã với nhau nhưng ba người vẫn luôn yêu thương, quan tâm lẫn nhau.

Hai anh em nhà họ Kim - Reply 1988
Tiếp theo 3 chị em gia đình ông Kim thì có hai cậu con trai Jung Bong và Jung Hwan. Hai anh em có hai tính cách trái ngược nhưng lại rất thân thiết với nhau, cùng nhau tấu hài và tạo niềm vui to lớn cho gia đình nhà họ Kim. 

Hai anh em đáng yêu Sun Woo và Jin Joo - Reply 1988

Thêm một cặp anh em nữa của bộ phim Reply 1988 để lại rất nhiều ấn tượng đối với mình. Hai anh em đáng yêu Sun Woo và Jin Joo là con gia đình bà Sun Young. Cậu con trai lớn Sun Woo là một chàng trai thông minh, ngoan ngoãn, luôn hiếu thảo. Còn em bé Jin Joo rất dễ thương thích ăn cả thế giới.

>>> Xem thêm: Top 12 phim thần thoại Hàn Quốc khiến các mọt phim "mất ăn mất ngủ"

Anh trai luôn yêu chiều em gái khiến người xem phải tan chảy vì quá đỗi ngọt ngào.

Joon Hyuk và Hae Ri - Gia Đình Là Số 1 Mùa 2

Loạt series phim đình đám Gia Đình Là Số 1 Mùa 2 làm mưa làm gió với rất nhiều thế hệ mọt phim. Trong mùa thứ hai, cặp anh em Joon Hyuk và Hae Ri nhận được rất nhiều sự yêu thương từ công chúng. Mặc dù Joon Hyuk luôn cãi vã với Hae Ri và luôn coi em gái là một điều rắc rối nhưng anh chàng vẫn rất thương và quan tâm đến Hae Ri.

Jong Suk và Soo Jung - Gia Đình Là Số 1 Mùa 3
Nếu như mùa 2 có Joon Hyuk và Hae Ri, thì ở mùa 3 hai anh em Ahn Jong Suk và Ahn Soo Jung cũng chí chóe không kém. Mình thấy rằng dù hai anh em hay cãi vã nhưng cũng có lúc bên nhau vui vẻ và chia sẻ những khó khăn với nhau.

Noh Min Hyuk và  Noh Soo Young – Ngôi Sao Khoai Tây

Cặp đôi anh em “chó mèo” luôn đấu đá lầy lội, cãi nhau chí chóe tiếp theo là Noh Min Hyuk và Noh Soo Young trong Ngôi Sao Khoai Tây. Đặc biệt là phân đoạn nàng em gái quyết sinh tử với anh trai quanh chiếc tivi năm ấy đã gây bão suốt bao năm.

>>> Xem thêm: 10 phim Hàn Quốc được đánh giá cao nhất trên Rotten Tomatoes

Cãi nhau chí chóe là vậy nhưng những anh chị em trong phim này đều rất thân thiết và yêu thương nhau như những anh chị em ruột. Anh chị em trong gia đình bạn có vậy không? Mọi người chia sẻ với Kalbi ở bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Kalbi gửi về DienAnh.Net.

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.