x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin - Hyun Bin và các cặp đôi là bạn trước khi yêu trên phim

Kalbi 07:45 - 02/08/2021

Không chỉ thân thiết trên màn ảnh với vai diễn bạn bè hay người yêu của nhau, thực tế những cặp đôi diễn viên Hàn Quốc dưới đây đã rất thân thiết trước khi “nên duyên” trên màn ảnh nhỏ. Cùng Kalbi điểm qua những cặp đôi đó là ai nhé.

Son Ye Jin và Hyun Bin

Đối với mình cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin không chỉ là cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ mà còn là cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hàn khi cả hai đều có cả tài lẫn sắc. Ít ai biết giữa họ có một tình bạn thân thiết đã kéo dài nhiều năm. 

Hạ Cánh Nơi Anh không phải bộ phim đầu tiên họ đóng chung. Trước đó Son Ye Jin và Hyun Bin từng hợp tác trong phim điện ảnh Cuộc Đàm Phán Sinh Tử năm 2018. Vì vậy mà mình thấy cặp đôi rất ăn ý trên màn ảnh. 

>>> Xem thêm: Tiên Nữ Cử Tạ và những bộ phim thanh xuân vườn trường hay nhất

Yoo Ah In và Jung Yu Mi

Tình bạn của Yoo Ah In và Jung Yu Mi là một trong những tình bạn nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn Quốc. Họ cực kỳ thân thiết với nhau và thậm chí Yoo Ah In còn thú nhận Yu Mi là "người phụ nữ lý tưởng" của anh ấy. Họ thường xuyên đi chơi và tham dự các sự kiện công cộng cùng nhau. 

Yoo Ah In và Jung Yu Mi từng đóng vai tình nhân trong bộ phim Tough As Iron. Tình bạn thân thiết ngoài đời giúp cặp đôi dễ dàng nhập tâm vào nhân vật và mang lại hiệu quả rất bất ngờ. Khi xem phim mình cứ ngỡ Yoo Ah In và Jung Yu Mi là một cặp vì quá tình tứ.

Shin Hye Sun và Lee Jong Suk

Shin Hye Sun và Lee Jong Suk đã là bạn bè từ rất lâu trước khi “yêu nhau” trong bộ phim Hymn Of Death. Trong phim Shin Hye Sun sẽ vào vai Yoon Shim Duk, nữ ca sĩ giọng soprano đầu tiên gây được tiếng vang ở Đại Hàn Dân Quốc những năm 1920, đồng thời là người tình và người bạn cùng chí hướng duy nhất của nhà soạn kịch thiên tài Kim Woo Jin do Lee Jong Suk thủ vai.

Tình bể bình trong phim mới là vậy, nhưng Shin Hye Sun chính là cô bạn cùng lớp với Lee Jong trong drama School 2013. Vì rất thân thiết ngoài đời nên mình cảm nhận phản ứng hóa học của cặp đôi trong phim cũng rất tuyệt vời.

Im Joo Hwan và Lee Chae Young

Cặp đôi có mối quan hệ bạn bè lâu nhất trong danh sách mình giới thiệu đó chính là Im Joo Hwan và Lee Chae Young. Cặp diễn viên này đã biết nhau hơn một thập kỷ và tiếp tục là những người bạn thân thiết nhất, đến mức họ còn coi nhau là anh em ruột.

Họ thân nhau tới mức khi diễn cảnh nụ hôn cho I'm A Movie Director Too, Chae Young thừa nhận lúc đầu cảm thấy khó xử. Thật tiếc vì cặp đôi chỉ coi nhau là bạn, bởi khi xem phim mình thấy Im Joo Hwan và Lee Chae Young rất đẹp đôi.

Park Shin Hye và Jang Geun Suk

Các mọt của K-Drama đời đầu chắc chắn sẽ biết cặp đôi này từng tham gia cùng nhau bộ phim nào. Park Shin Hye và Jang Geun Suk là một cặp đôi chính hiệu trong bộ phim You're Beautiful. Cặp đôi đáng yêu tới mức mình mong muốn họ hẹn hò ngoài đời thực.

>>> Xem thêm: Top 10 bộ ba gây sốt trong phim Hàn: Goblin bên nhau lãng mạn

Theo mình được biết, Jang Geun Suk từng trả lời phòng vấn rằng mẹ của anh cũng rất muốn anh và Park Shin Hye thành một đôi.

Tuy nhiên cả hai chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi. Trước khi “yêu nhau” trên phim, hai người gặp nhau lần đầu trên trường quay quảng cáo và trở thành bạn của nhau từ đó. 

>>> Xem thêm: 5 màn “biến đổi” nam sang nữ ấn tượng nhất màn ảnh Hàn

Vũ trụ phim ảnh rộng lớn là vậy biết đâu trong tương lai họ lại có dịp tái hợp và thành đôi như couple Son Ye Jin và Hyun Bin thì sao các bạn nhỉ. Nếu các bạn biết cặp đôi nào từng là bạn trước khi đóng phim chung hãy cho mình biết dưới post này nhé.

*Bài viết của Kalbi gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hản Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.