x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tiên Nữ Cử Tạ và những bộ phim thanh xuân vườn trường hay nhất

Kim Chi 11:40 - 31/07/2021

Các sĩ tử vừa hoàn thành tốt nghiệp Trung học phổ thông và chuẩn bị bước vào môi trường mới là giảng đường đại học. Đối với tôi môi trường đại học luôn không chỉ là nơi để những người trẻ phấn đấu cho những hoài bão mà còn là nơi bộc lộ nhiều cảm xúc đầu đời vụng dại mang nhiều mơ mộng. 

Để các sĩ tử có thêm nhiều góc nhìn về cuộc sống sinh viên, Kim Chi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 bộ phim về đề tài thanh xuân vườn trường mà mình thấy hay nhất màn ảnh Hàn nhé.

>>> Xem thêm: 7 phim Hàn cố nhồi nhét chuyện tình lãng mạn làm hỏng cả nội dung

Cheese In The Trap – Bẫy Tình Yêu

Nếu các bạn đang tò mò về cuộc sống đại học và tình yêu sinh viên như thế nào thì bộ phim này bạn không nên bỏ lỡ. Bẫy Tình Yêu - Cheese In The Trap xoay quanh mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol do Kim Go Eun thủ vai và anh chàng tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). 

Hai cá nhân có gia cảnh khác nhau nhưng lại rung động vì nhau. Cô gái có nhiều thiếu sót còn chàng trai thì quá hoàn hảo. Cả hai sẽ bù trừ cho nhau và cùng khiến đối phương trở nên hoàn thiện hơn. Ngoài ra bộ phim còn diễn tả hoàn hảo cuộc sống thực tế của các sinh viên khi họ phải cân bằng cuộc sống vừa đi học vừa phải đi làm thêm.

Mình tin chắc bộ phim này sẽ khiến bạn u mê khó tìm lối thoát bởi nó chân thật đến nỗi mỗi tình tiết trong phim sẽ khiến bạn liên tưởng ngay đến chính mình vì mọi thứ quá thực tế.

>>> Xem thêm: 4 phim Hàn Quốc trên Netflix làm dịu tâm lý lo âu mùa dịch COVID-19

Tiên Nữ Cử tạ Kim Book Joo - Weightliftin Fairy Kim Bok Joo

Đây là một bộ phim mà khi xem chắc chắn các bạn sẽ có cảm nhận như mình đó là ước gì mình có một nhóm bạn đáng yêu và một mối tình ngọt ngào như thế. Ở Tiên Nữ Cử Tạ, các bạn trẻ được tiếp thêm sức mạnh cho quá trình theo đuổi ước mơ và tình yêu.

Phim xoay quanh các sinh viên tại trường thể dục thể thao luôn cố gắng nỗ lực để trở thành những vận động viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó còn là những câu chuyện tình yêu, những rung cảm đầu đời của họ. Không chỉ vậy, mình được biết bộ phim còn được lấy cảm hứng từ hai vận động viên có thật nên sẽ càng chân thực hơn.

Hi vọng sau khi xem bộ phim này dù bạn có gặp bất kỳ chông gai hay thách thức nào hãy cố gắng lên nhé. Vì ngay cả những người giỏi nhất trong chúng ta cũng có lúc bị kiệt sức khi cố gắng theo đuổi ước mơ. Chỉ cần bạn nỗ lực chắc chắn bạn sẽ thành công.

My ID Is Gangnam Beauty - Người đẹp Gangnam

Ở một đất nước như Hàn Quốc, nơi mà các tiêu chuẩn về sắc đẹp luôn được đặt lên hàng đầu khi đánh giá về một cô gái thì My ID Is Gangnam Beauty như nguồn động lực tiếp thêm dũng cảm giúp các bạn nữ tự tin hơn. 

Trong phim, sinh viên năm nhất Kang Mi Rae (Im Soo Hyang) đã đưa ra quyết định lớn là phải lột xác bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ trước khi bắt đầu vào đại học với hy vọng xây dựng một chương mới cho bản thân. 

Mặc dù bị một người bạn cũ phát hiện nhưng cô đã vượt qua tất cả và có một quãng thời gian thanh xuân tại giảng đường đầy tươi đẹp.

Nếu cảm thấy mình nhỏ bé và có quá nhiều thiếu sót về vẻ bề ngoài khi bước chân vào môi trường đại học thì đừng bỏi qua bộ phim này nhé. Bởi khi bạn có nhân cách đẹp thì những thiếu sót sẽ không còn quan trọng đâu.

Reply 1994 - Lời Hồi Đáp 1994

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như mình không nhắc đến bộ phim Reply 1994. Đây là bộ phim thanh xuân Hàn Quốc nói chung và phim khai thác đề tài sinh viên nói riêng được rất nhiều người yêu thích trong seri: Reply 1997, Reply 1994Reply 1988.

Reply 1994 xoay quanh quanh cuộc gặp gỡ của 2 cô gái và 6 chàng trai lạ lẫm vô tình trở thành một phần của nhau trong cuộc sống sinh viên đầy mới lạ giữa lòng Seoul. 8 cá thể khác nhau nhưng cùng chung nhiệt huyết tuổi trẻ chắc chắn sẽ khiến bạn thổn thức về những câu chuyện đầy sống động về tuổi trẻ đáng nhớ.

Nốt Nhạc Tình Yêu - Heart Rings 

Bộ phim cuối cùng mình muốn giới thiệu tới các bạn, tuy đã công chiếu khá lâu nhưng vẫn không hề bị cũ. Đây sẽ là một bộ phim hoàn hảo dành cho những bạn sẽ học tập trong môi trường nghệ thuật. Và đó chính là Nốt Nhạc Tình Yêu.

Ra mắt năm 2012, bộ phim Nốt Nhạc Tình Yêu là câu chuyện diễn ra tại một trường đại học nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học… Một bộ phim nhẹ nhàng kể về chuyện tình giữa anh chàng nhà bên học chuyên ngành về nhạc hiện đại giỏi giang, đẹp trai và cô gái đáng yêu trong một ban nhạc truyền thống. 

Bộ phim sẽ khiến bạn đổ gục ngay trong những phút đầu bởi cặp đôi Park Shin Hye và Jung Yong Hwa quá đỗi ngọt ngào.

Môi trường đại học chắc chắn sẽ có nhiều điều mới lạ nhưng mình chắc chắn đây sẽ là quãng thời gian vô cùng ý nghĩa với các bạn. Nếu các bạn đang, đã và sắp bước chân vào môi trường đại học thì đừng chần chờ gì mà hãy xem ngay list phim mình giới thiệu. Bởi chúng sẽ khiến các bạn thấy giảng đường đại học đẹp đẽ đến nhường nào. Nếu bạn biết bộ phim nào về giảng đường đại học hãy chia sẻ với mình nha.

>>> Xem thêm: 5 bộ phim làm nên tên tuổi của “kẻ hủy diệt” Seo In Guk

*Bài đóng góp từ Kim Chi gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.