x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cảnh Điềm và những "đóa hoa phú quý của nhân gian" trong Cbiz

Beaver 08:35 - 23/03/2021

Trong những năm gần đây, cụm từ “đóa hoa phú quý của nhân gian” được sử dụng khá rộng rãi trên mạng xã hội, dùng để chỉ những cô gái có vẻ đẹp rực rỡ, diễm lệ, cao quý tựa mẫu đơn. Hãy cùng điểm lại những mỹ nhân Cbiz sở hữu nét đẹp cuốn hút này và khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi nhé!

Cảnh Điềm

Nói tới “đóa hoa phú quý của nhân gian”, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay nàng Cảnh Điềm. Được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, nhan sắc của nữ diễn viên Tư Đằng chắc chắn chẳng phải dạng vừa đâu. 

Với làn da trắng bật tông, gương mặt xinh đẹp không tì vết, vừa sắc sảo lại vừa yêu kiều, Cảnh Điềm khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Mỹ nhân Đại Đường Vinh Diệu còn được netizen đặt cho danh hiệu “sát thủ ảnh chụp”, dễ dàng lấn lướt người khác về nhan sắc khi đứng chung một khung hình.

Lưu Diệc Phi

Là “thần tiên tỷ tỷ” trứ danh của showbiz Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi luôn là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung. Nếu trước kia, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp “gây mê” khán giả với vẻ thanh tao, thoát tục, thì giờ đây, nhan sắc của Lưu Diệc Phi ngày càng mặn mà, đằm thắm, xứng danh “hoa phú quý”.

Phạm Băng Băng

Sự nghiệp bị “đóng băng” vì dính lùm xùm nhưng nhan sắc của Phạm Băng Băng là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Thậm chí, người đẹp Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ còn được coi là hình mẫu thẩm mỹ của đất nước tỉ dân với chiếc cằm Vline thon gọn, sống mũi cao thanh thoát và bờ môi duyên dáng. 

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh, khí chất “đỉnh chóp” của Phạm Băng Băng cũng là yếu tố cộng điểm khiến biết bao người mê mẩn. Bảo sao mỹ nhân này luôn được tung hô là “trần nhà nhan sắc” của làng giải trí đại lục suốt bao năm qua.

>>> Xem thêm: Hóa thân cùng 1 nhân vật, Lưu Diệc Phi, Cúc Tịnh Y và sao nữ Cbiz khiến fan thích thú

Trần Hồng

Trần Hồng chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ đối với khán giả Việt. Tên tuổi của cô gắn liền với những danh hiệu mỹ miều như “đệ nhất mỹ nhân đại lục”, “Điêu Thuyền đẹp nhất trên màn ảnh”, “báu vật cổ trang”...

Mỹ nhân Tam Quốc Diễn Nghĩa là nữ thần trong mộng của biết bao người với vẻ đẹp vừa thanh thoát, dịu dàng, lại vừa đằm thắm, yêu kiều, tựa như đóa mẫu đơn rực rỡ giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” Cbiz. Giờ đây, đã nhiều năm trôi qua nhưng nhan sắc thời trẻ của cô vẫn khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục không thôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí xứ Trung, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về mặt ngoại hình. Nàng “mỹ nữ Tân Cương” sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết, vẻ sắc sảo, quyến rũ đầy mê hoặc và dáng người chữ S không chút mỡ thừa. 

Chưa kể, trong thời gian gần đây, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế ngày càng bạo dạn hơn trong cách ăn mặc, khoe khéo lợi thế vóc dáng, chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện.

Chung Sở Hy

Vụt sáng thành sao, Chung Sở Hy nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Với vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà, cực kỳ hợp với lối trang điểm đậm, mang phong cách của những mỹ nhân Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim, nữ diễn viên họ Chung khiến các đấng mày râu phải xao xuyến không thôi.

Đặc biệt, trong thời gian vừa qua, người đẹp này có sự bứt phá mạnh mẽ trong phong cách thời trang và được mệnh danh là “định hải thần châm trên thảm đỏ”, là tâm điểm của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Dương Thái Ngọc

Từng mang danh “tiểu Lưu Diệc Phi” nhưng giờ đây, Dương Thái Ngọc đã thành công thoát khỏi cái bóng của đàn chị. Nữ diễn viên 9X được coi như ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “nữ hoàng thảm đỏ” Cbiz với nhan sắc xinh đẹp, vừa thanh thuần lại vừa quyến rũ, hút chặt mọi ánh nhìn. 

Tương tự như Chung Sở Hy, Dương Thái Ngọc cũng có sự nâng tầm nhan sắc đáng kể trong khoảng thời gian này và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè góc nghiêng mỹ nhân Cbiz: Lưu Diệc Phi quá hoàn hảo, Đường Yên gây thất vọng

Nhìn vào những “đóa hoa phú phú của nhân gian” nói trên, bạn thấy ai mới là người xinh đẹp nhất? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.