x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz xinh đẹp yểu điệu khi cầm quạt

Su Kem 09:25 - 22/03/2021

Trong những bộ phim cổ trang Hoa ngữ, bên cạnh cổ cầm, kiếm, cung tên… thì quạt là một trong những món đồ thường xuyên xuất hiện. Bởi thế mà không ít những khoảnh khắc xinh đẹp động lòng của mỹ nhân Hoa Ngữ bên chiếc quạt được ghi lại. Cùng điểm qua những hình ảnh đáng nhớ này nhé!

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc bên những chiếc quat. (Ảnh: Weibo)

 >> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Trần Hạo Vũ (Như Ý Truyện)

Trong Như Ý Truyện, Trần Hạo Vũ hóa thân thành Thư phi và có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng nhờ điệu múa kết hợp với quạt. Vẻ ngoài xinh đẹp, e lệ của Thư phi đã khiến cả Càn Long lẫn nhiều khán giả phải mê mẩn. Bên cạnh đó, chiếc quạt mà Trần Hạo Vũ cầm trong phim cũng được nhiều người yêu thích vì có họa tiết vô cùng đẹp mắt. 

Trần Hạo Vũ trong Như Ý Truyện. (Ảnh: Weibo)

Tần Lam (Diên Hi Công Lược)

Hóa thân thành hoàng hậu Phú Sát Dung Âm trong Diên Hi Công Lược, Tần Lam đã được khán giả khen ngợi hết lời về nhan sắc của mình. Nữ diễn viên đã có nhiều khoảnh khắc đẹp xuất thần trong phim. Trong đó, hình ảnh Phú Sát Dung Âm cầm chiếc quạt với gương mặt đượm buồn khiến khán giả khó có thể quên nhất.

Tần Lam trong Diên Hi Công Lược. (Ảnh: Weibo)

Cảnh Điềm (Đại Đường Vinh Diệu)

Khoảnh khắc cầm chiếc quạt khi trở thành tân nương trong Đại Đường Vinh Diệu của Cảnh Điềm đã khiến người xem vô cùng ấn tượng. Bên cạnh nhan sắc rực rỡ, Cảnh Điềm còn làm bao người ngẩn ngơ bởi hình ảnh e lệ, đầy yêu kiều của mình khi cầm chiếc quạt che chắn nhẹ nhàng trước mặt.

Cảnh Điềm trong Đại Đường Vinh Diệu. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh (Cung Tỏa Trầm Hương, Minh Lan Truyện)

Bà xã Phùng Thiệu Phong đã có 2 sắc thái hoàn toàn khác nhau khi cầm quạt trên phim. Trong Cung Tỏa Trầm Hương, Triệu Lệ Dĩnh cho thấy vẻ ngoài đầy tinh nghịch của Lưu Ly khi cầm chiếc quạt tạo dáng. 

Triệu Lệ Dĩnh trong Cung Tỏa Trầm Hương. (Ảnh: Weibo)

Năm năm sau, nữ diễn viên tiếp tục khoe sắc bên những chiếc quạt, nhưng lần này là với vai Minh Lan trong Minh Lan Truyện. Khoảnh khắc Minh Lan trở thành tân nương, e ấp cầm theo chiếc quạt đã trở thành hình ảnh ấn tượng nhất trong phim.  

Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện. (Ảnh: Weibo)

Lý Thấm (Cẩm Tú Nam Ca, Sở Kiều Truyện)

Cũng giống Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm có 2 sắc thái cầm quạt khác nhau trong 2 bộ phim. Ở Sở Kiều Truyện, Lý Thấm hóa thân thành công chúa Nguyên Thuần, cầm chiếc quạt với vẻ mặt đầy tinh nghịch. 

Lý Thấm trong Sở Kiều Truyện. (Ảnh: Weibo)

Sau nhiều năm, nữ diễn viên tiếp tục có được khoảnh khắc cầm quạt đáng nhớ, đó là trong Cẩm Tú Nam Ca. Nữ diễn viên đã có màn hóa thân thành tân nương, diện trang phục đỏ rực, nổi bật lên là nhan sắc rạng rỡ, e ấp bên chiếc quạt cùng màu. 

Lý Thấm trong Cẩm Tú Nam Ca. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa)

Sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, quạt Ngọc Thanh Côn Luân Sơn trở nên nổi tiếng. Thậm chí chiếc quạt này còn được bao người tìm mua vì nó xuất hiện quá đẹp mắt bên nàng “Bạch Thiển” Dương Mịch. Quả thật, những khoảnh khắc Dương Mịch cầm quạt trong phim là vô cùng ấn tượng, bởi có khi cô vô cùng dịu dàng, có lúc lại mạnh mẽ, sắc lạnh.

Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. (Ảnh: Weibo)

Trần Ngọc Kỳ (Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký)

Hóa thân thành nhân vật Triệu Mẫn trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký ra mắt năm 2019, Trần Ngọc Kỳ đã có những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng trên phim. Đặc biệt, nữ diễn viên đã có không ít cảnh quay đầy tiêu sái, xinh đẹp trên phim nhờ kết hợp với những chiếc quạt. 

Trần Ngọc Kỳ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz với trang sức tua rua: Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Nhiệt Ba gây thương nhớ

Trên đây là những khoảnh khắc xinh đẹp với nhiều phong cách khác nhau của dàn mỹ nhân Hoa ngữ khi cầm quạt trên phim. Theo bạn thì ai là người có khoảnh khắc cầm quạt ấn tượng nhất? Cùng chia sẻ lại ý kiến của mình nhé!

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí xứ Trung ở Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.