x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Cấp độ sức mạnh của Captain Marvel trong MCU

Yasha 10:00 - 29/07/2023

Mới đây, Marvel Studios đã chính thức tung ra trailer của bom tấn The Marvels - bộ phim xoay quanh câu chuyện tập hợp để chống lại kẻ thù chung của 3 đả nữ gồm Carol Danvers, Monica Rambeau và Kamala Khan. Trong những người này, Carol có lẽ là người mạnh nhất nhỉ? Vậy cô nàng này mạnh đến mức nào nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài này nhé!

Ban đầu, Carol Danvers chỉ là một phàm nhân không có gì đặc biệt, cho đến khi cô tham gia vào nhiệm vụ hộ tống nữ khoa học gia Mar-Vell cùng Động cơ Tốc độ Ánh sáng trong năm 1989. Vào thời điểm đó, họ đã bị nhóm Yon-Rogg tập kích và Mar-Vell đã bị bắn hạ. Để ngăn không cho kẻ địch cướp lấy thiết bị, Carol đã quyết định phá hủy nó. Kết quả là Động cơ Tốc độ Ánh sáng nổ tung, nhưng cũng nhờ vậy mà nó đã thay đổi cuộc đời cô.

Thay vì biến Carol thành tro, năng lượng tràn ra từ khối Tesseract đã biến đổi tế bào của cô và khiến cô có được siêu năng lực. Nhận thấy Carol có thể trở thành một “vũ khí hình người” hiệu quả, Yon-Rogg đã đem cô về Kree, sau đó truyền “huyết” của mình vào Carol để cô có thể hồi phục. Sau đó, họ đã dùng công nghệ nhằm áp chế phần ký ức cũng như sức mạnh, lừa cô sống dưới thân phận là một người Kree.

Nhờ vậy, mật độ da, cơ và xương của Carol đã tăng lên theo cấp số nhân, khiến cô sở hữu thể chất, sức bền, tốc độ và khả năng hồi phục tế bào vượt xa giới hạn người Trái Đất. Không chỉ thế, những năng lực này còn được cường hóa hơn nữa nhờ vào siêu năng lực mà khối Tesseract đã ban cho cô - sức mạnh của năng lượng vũ trụ. Một khi thiết bị áp chế sức mạnh của Carol bị phá hủy, cô sẽ đạt được thứ sức mạnh vô cùng đáng gờm.

Khi bùng phát sức mạnh, thể chất của cô được năng đến mức đáng kinh ngạc. Carol hoàn toàn vượt trội hơn những nhân vật top đầu về khoản này như Thor, Thanos. Xét theo quan hệ bắc cầu, Carol sẽ vượt qua cả Hulk lẫn She-Hulk - những siêu anh hùng nổi bật với thể chất siêu hạng. Cô có thể dễ dàng phá hủy tàu chiến của Kree bằng cách lao vào nó, trong khi không hề bị thương dù chỉ một chút nào hết.

Dĩ nhiên, Carol không chỉ có mỗi năng lực thể chất. Là một trong số ít những người có năng lực bắt nguồn từ Đá Vô Cực, Carol sở hữu nguồn năng lượng vũ trụ lớn tới mức không thể đong đếm. Không những thế, cô cũng có thể hấp thụ năng lượng một cách thụ động từ bên ngoài, tức là càng chiến đấu lâu dài thì Carol sẽ càng có lợi thế, tất nhiên là trừ những đối thủ quá “out trình”, ví dụ như Infinity Ultron.

Carol có thể bao bọc cơ thể bằng năng lượng vũ trụ, có bề ngoài như một dạng hào quang bao quanh. Carol càng tức giận, hào quang này càng dữ dội hơn và tất nhiên thì cô sẽ càng mạnh hơn. Bên cạnh việc dùng sức mạnh này để bay lượn ở tốc độ cực cao và cường hóa cơ thể, Carol còn dùng để bắn những chùm năng lượng để công kích từ xa, hoặc giải phóng dưới dạng sóng xung kích đủ mạnh để thổi bay tất cả mục tiêu xung quanh.

Với những sức mạnh này, Carol đã trở thành “vũ khí bí mật” của Trái Đất, cũng như xứng đáng được coi như một trong những siêu anh hùng mạnh nhất MCU. Việc tham chiến của cô hoàn toàn có thể đảo ngược cả thế trận. Nếu so sánh, chỉ mình Carol đã có thể ngang hàng với đội quân của cả một đế chế. Trong Avengers: Endgame, Carol đã hủy diệt hệ thống tàu chiến của quân đoàn Thanos, qua đó giúp binh lực Trái Đất có cơ hội “lật kèo”.

Trên đây là những gì mà khán giả cần biết về cấp độ sức mạnh của Captain Marvel Carol Danvers - một trong những siêu anh hùng mạnh nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel. Sắp tới, cô nàng này sẽ trở lại trong bom tấn The Marvels, và dĩ nhiên mình rất trông đợi vào những màn hành động hoành tráng như trong trailer đấy.

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Marvels? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.