x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Catse của Lâm Phong, Cổ Thiên Lạc trong 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022'

Hóng hớt Cbiz 16:31 - 27/01/2022

Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản điện ảnh đang là một trong những tác phẩm thu hút nhiều sự tranh luận của khán giả nhất hiện nay dù chỉ mới tung ra trailer dài 3 phút. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, bộ phim được chia thành hai phần khác nhau có tên Cửu Dương Thần CôngThánh Hỏa Hùng Phong, dự kiến công chiếu tại Malaysia và Singapore và phát sóng độc quyền trên nền tảng Youku.

Thế nhưng, nếu ban đầu Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022 được mong đợi bao nhiêu thì trailer lại làm khán giả thất vọng bấy nhiêu, không ít dân mạng bày tỏ sự lo lắng dành cho tác phẩm lần này. Bên cạnh việc tuyển chọn dàn diễn viên không hợp, kỹ xảo dàn dựng quá “3 xu” thì thù lao cũng là một trong những vấn đề thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Nguyên nhân là vì, ban đầu Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022 chỉ công bố có 1 phần, bây giờ đột nhiên lại “từ một biến thành hai” nên nhiều người lo lắng vì vấn đề thù lao, đoàn phim và diễn viên sẽ nảy sinh tranh chấp dẫn đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Dù sao thì đây cũng không phải là chuyện hiếm gặp gì trong giới, chưa kể thù lao của một bộ và hai bộ chắc chắn sẽ khác nhau rất nhiều.

Đứng trước sự nghi vấn này, không ít truyền thông đã liên lạc với công ty quản lý của Lâm Phong và Cổ Thiên Lạc để tìm kiếm câu trả lời. Theo mình được biết thì cả phía Lâm Phong và Cổ Thiên Lạc đều cho biết, ban đầu khi ký hợp đồng đã sớm biết chuyện này, họ đều nhận được mức cát-xê tương xứng với công sức bỏ ra, về con số cụ thể thì họ từ chối tiết lộ.

Về phía Chân Tử Đan càng không có gì phải là lắng vì anh và đạo diễn Vương Tinh là bạn tốt, lại là vai khách mời nên nam diễn viên lấy giá cũng hữu nghị thôi, đương nhiên sẽ thấp hơn Lâm Phong và Cổ Thiên Lạc (hai vai chủ chốt trong phim). Những diễn viên khác như Lương Tranh hay Văn Vịnh San... cũng đã biết phim sẽ có hai phần nên không có chuyện xảy ra tranh chấp vì vấn đề thù lao.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2022 là bản điện ảnh do Vương Tinh sản xuất với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám, do Lâm Phong diễn vai Trương Vô Kỵ, Cổ Thiên Lạc diễn vai Trương Thúy Sơn, Chân Tử Đan diễn vai Trương Tam Phong. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Văn Vịnh San, Khâu Ý Nùng, Vân Thiên Thiên, Lương Tranh,… tác phẩm đã đóng máy vào tháng 8 năm 2020.

Tuy Lâm Phong thường vấp phải sự chê bai của khán giả vì gương mặt quá già so với vai Trương Vô Kỵ nhưng đạo diễn và đoàn phim không ít lần lên tiếng ủng hộ nam diễn viên. Đoàn phim cho biết vì diễn xuất của Lâm Phong rất tốt, thêm vào sự tiến cử của Cổ Thiên Lạc nên mới quyết định mời anh đến diễn vai Trương Vô Kỵ. Hơn nữa, trong thời gian hợp tác, thái độ và diễn xuất của Lâm Phong luôn làm người ta phải nể phục: 

“Cảm giác mà Lâm Phong mang lại trong phim chỉ khoảng 30 tuổi mà thôi. Hơn nữa, phần thiếu niên trong nguyên tác đã bị cắt bỏ, thời gian Trương Vô Kỵ xuất hiện cũng đã hơn 30 tuổi nên Lâm Phong là sự lựa chọn tuyệt vời. Các bạn không thể so sánh với Lý Liên Kiệt được, mỗi một giai đoạn sẽ có một “007” , “The Batman” và cũng có một Trương Vô Kỵ khác nhau. Hy vọng mọi người sẽ dùng ý kiến công bằng để đánh giá khi phim công chiếu”.- đạo diễn Vương Tinh bày tỏ.

Riêng Hóng Hớt Cbiz thì mình không lo về vấn đề thù lao lắm vì mình tin, đạo diễn và diễn viên sẽ thống nhất rõ ràng trước khi ký hợp đồng để tránh khỏi những chuyện không hay về sau. Điều làm mình lo là vẫn là khâu tuyển chọn diễn viên sẽ làm phật ý khán giả vì tới thời điểm hiện nay, Hóng Hớt Cbiz thấy phản ứng dư luận chê vẫn nhiều hơn là khen.

>>>Xem thêm: Vì hợp đồng hôn nhân, Lâm Tâm Như phải có thai lần 2 dù đã 45 tuổi?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.